คนดังชมแฟชั่นโชว์ SIRIVANNAVARI

ส่องคนดังติดรันเวย์ จัดเต็มชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ SIRIVANNAVARI

คนดังชมแฟชั่นโชว์ SIRIVANNAVARI
คนดังชมแฟชั่นโชว์ SIRIVANNAVARI

ส่องลุคคนดังตบเท้าเข้าชมแฟชั่นโชว์ คอลเล็คชั่น ออทั่ม-วินเทอร์ 2020/21 ภายใต้ชื่อ FRENCH FLAIR แห่งแบรนด์ SIRIVANNAVARI และ S’Homme

สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงเผยโฉมคอลเล็คชั่นทรงออกแบบ ออทั่ม-วินเทอร์ 2020/21 ภายใต้ชื่อ FRENCH FLAIR แห่งแบรนด์ SIRIVANNAVARI และ S’Homme

คำว่า “ซุปเปอร์โมเดล”, “สีนีออน”, “วัฒนธรรมป๊อป ”และ “แคชวล ชิค” ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในยุคทศวรรษที่ 90 ทั้งสิ้น ซึ่งนับได้ว่าเป็นยุคที่โลกแฟชั่นถึงจุดรุ่งเรืองสูงสุดอีกยุคหนึ่ง จนถึงขนาดที่หญิงแกร่งในยุคนั้นต่างเชื่อในค่านิยมที่เรียกว่า พาวเวอร์ เดรสซิ่ง (Power Dressing) ด้วยจุดเด่นของสไตล์แห่งยุค 90s เหล่านี้ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของ ‘French Flair’ (เฟรนช์แฟลร์) คอลเล็คชั่นทรงออกแบบประจำฤดูกาลออทั่ม-วินเทอร์ 2020/21 ภายใต้แบรนด์ SIRIVANNAVARI และ S’Homme ที่เอาโครงเสื้อแบบเซมิกูตูร์ ซึ่งเป็นไอคอนของแบรนด์มาผสมผสานกับรายละเอียดของสไตล์แห่งยุค 90s โดยเพิ่มเสน่ห์ของปารีเซียงสตรีตสไตล์เพื่อลุคอันโมเดิร์น

ภาพของหญิงสาวทรงพลังในเสื้อโค้ตผ้าทวีตที่ตกแต่งด้วยโซ่ทองตลอดลำแขนเสื้อ สวมรองเท้าบูตหุ้มข้อส้นตึกคู่หรู (Wedge Ankle Boots) เดินอยู่บนถนนในจัตุรัสปลาส ว็องโดม (Place Vendôme) พร้อมกับเพื่อนสาวสุดเฉี่ยวสวมเสื้อเคปแจ็คเก็ตผ้าทวีตทับกางเกงไบเกอร์สีขาว และรองเท้าส้นเข็มสีเหลืองนีออน กำลังมุ่งหน้าไปยังบาร์ของโรงแรมริทซ์ ปารีส (Ritz Paris) คือภาพที่องค์ดีไซเนอร์ทรงถ่ายทอดออกมาในคอลเล็คชั่นทรงออกแบบล่าสุดนี้

ซึ่งแน่นอนว่างานแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ต้องมีแขกมาร่วมแสดงความยินดีและชื่นชมในคอลเล็คชั่นนี้เหมือนกับที่ผ่านๆ มา ทางแพรวดอทคอมจึงขอรวบรวมลุคคนดังที่ตบเท้ากันมานั่งฟร้อนท์โรว์เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (29 ต.ค. 63) ให้ได้ชมกันค่ะ

 


ภาพ : แพรว , IG@bong_kod_tak

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

โก้หรูทรงพลัง! เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี ทรงเผยโฉมคอลเล็คชั่น AW 2020/21

ย้อนชม 7 รันเวย์ทรงพลัง! แบรนด์ SIRIVANNAVARI ใน “เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี”

แฟชั่นนิสต้าตัวน้อย! ส่องกระเป๋าใบโปรดของ เจ้าหญิงเอสเตลล์แห่งราชวงศ์สวีเดน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up