วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ ผู้ชายจัดเต็ม

ไม่เคยทำให้ผิดหวัง สำหรับหนุ่มป๊อป หรือที่เรียกกันจนติดปากว่า ป๊อป ดิออร์ วันนี้เขาจัดเต็มด้วย Dior Homme ทั้งตัวและหัวใจ

“ชุดนี้มองแว่บแรกอาจดูเหมือนไม่มีอะไร แต่เป็น Dior Homme ทั้งชุด อย่างสูทตัวนี้ เป็นคอลเล็คชั่นปีที่แล้ว แต่คลาสสิก สามารถใส่ได้สองแบบ เป็นแจ็กเก็ตสูท และถ้าดึงปกมาปิดก็จะเป็นทักซิโด้ แต่วันนี้ผมตั้งใจใส่ให้เป็นแจ็กเก็ตสูท กับกางเกงทักซิโด้ ถือกระเป๋าคลัชท์ และรองเท้า Dior Homme เหมือนกัน

“แล้วเบรกด้วย หูกระต่ายลายทหาร ซึ่งซีซั่นนี้ลายทหารยังคงอินเทรนด์อยู่ ได้จากร้าน Exit ที่ตึก eight ทองหล่อ คู่กับกับพินน์ปักสูทลายทหาร จากญี่ปุ่น เพราะวันนี้มาชมแฟชั่นโชว์ แม้แต่งตัวเป็นทางการ ก็ควรมีความเป็นแฟชั่นด้วย

“ผมไม่ได้ตามแฟชั่นจัด ทุกชิ้นซื้อมานานแล้ว เพียงแต่นำมามิกซ์แอนด์แมทช์ใหม่ เรื่องการแต่งตัวผู้ชายโชคดีกว่าผู้หญิง ตรงที่สามารถนำชุดต่างๆ มาผสมกันทำให้เกิดชุดใหม่ขึ้นมาได้”

ขอแวะที่ทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์ของผู้ชายคนนี้บ้าง
“เกิดจากการริเริ่มของน้องซัน ช่างผมที่ The Lounge เขาพยายามเชียร์ให้ตัด พอลองตัดแล้วมีหลายคนบอกว่าทำให้ของผมคาเร็กเตอร์ชัดขึ้น” พอถามถึงเรื่องหน้าที่การงานมาอัพเดท คุณป๊อปนิ่งคิดอยู่นานก่อนจะทำท่านึกได้ “ติดตามผลงานล่าสุดขของผมได้ทางละครช่อง 3 เรื่อง เสน่หาสัญญาแค้น ของค่ายโพลีพลัส ที่มีผมแค่ 5 วินาทีเท่านั้นให้ติดตามดูกันเองว่าตอนไหน พลาดแล้วพลาดเลย”

ใครหาเจอ คุณป๊อปจะตบรางวัลให้อย่างงาม

เรื่อง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up