น้ำตาลกับลุคสาวมั่นสวยสะดุดตา

สะดุดตากับความสวยและส่วนสูงของสาวชื่อหวาน ‘น้ำตาล’ แอร์โฮสเตสการบินไทย ดีกรีความสวยเข้าขั้นเคยประกวดมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์สมาแล้ว เธอแนะนำตัวพร้อมชุดสวยให้ฟังว่า

“น้ำตาลจบปริญญาตรีคณะมนุษยศาสตร์ ภาควิชาปรัชญาและศาสนา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปีเดียว*กับที่การบินไทยเปิดรับแอร์โฮสเตสพอดี แล้วคุณน้าก็เคยเป็นมาก่อนจึงสนับสนุนเต็มที่ ทำมาได้สามปีแล้วค่ะ ส่วนเดรสยาวชุดนี้ของ ASAVA เห็นว่าเป็นงานแฟชั่นโชว์ จึงต้องแต่งตัวให้เก๋ขึ้นมานิดหนึ่ง แอบเซ็กซี่ แต่ไม่หวือหวา ราคาประมาณ 10,000 บาท เมื่อโทนสีของชุดออกเรียบๆ จึงดึงแอ็กเซสซอรี่ส์ให้เด่นขึ้นมา อย่าง ต่างหูระย้า จากร้านแถวสยามสแควร์ ราคา 490 บาท ได้พร้อมกับแหวนวงนี้ ราคา 290 บาท เพราะส่วนตัวคิดว่า ไม่จำเป็นต้องใช้ของราคาแพงทุกอย่าง แค่นำมามิกซ์แอนด์แมทช์กันแล้วลงตัวที่สุด ส่วนกระเป๋ายังคงคลุมโทนเข้มแบรนด์ Stella McCartney สามารถใช้ได้หลายแบบ จะสะพายหรือถือเป็นคลัชท์ก็ได้”

แพรวอยากทำความรู้จักกับนางฟ้าคนนี้อีกสักนิด จึงให้เธอบอกเล่าความเป็นตัวตน
“ดูภายนอกเหมือนเป็นสาวมั่น เปรี้ยว หยิ่ง ความจริงแล้วอ่อนไหวมาก แต่ไม่หวานเลยนะคะออกแนวกระโดกกระเดกด้วยซ้ำ”

ตามติดด้วยโครงการในอนาคต เธอตอบทันใจว่า
“แต่งงานมีลูกค่ะ (หัวเราะ) คิดว่าประมาณปลายปีนี้รอให้อากาศเย็นๆ เขาเป็นคนต่างชาติ เจ้าของธุรกิจโรงเรียนนานาชาติ คบกันมา 5 เดือน แต่เพราะเขาคือคนที่ใช่ ทุกอย่างจึงเร็วมาก เขาเป็นผู้ชายเรียบร้อย ใจดี เข้าใจน้ำตาลในทุกๆ เรื่อง”

เฮ้อ! หมดไปอีกหนึ่ง…เข้าใจตรงกันนะ

เรื่อง : กิดานันท์ ภาพ : วรสันต์ ทวีวรรธนะ
ที่มา : นิตยสารแพรวฉบับ 834 (25 พฤษภาคม 2557) คอลัมน์ Spotlight

Praew Recommend

keyboard_arrow_up