เฟอร์จัดเต็ม! แฟชั่นรับลมหนาว “ชมพู่-อารยา” ไม่ธรรมดาอยู่แล้ว

ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ ชมพู่ – อารยา ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เพราะทันทีที่ลมหนาวพัดมา ขุ่นแม่ชมก็จัดแฟชั่นเฟอร์ห่มตัวแบบเก๋ๆ งานนี้ไม่คลายหนาวก็ให้มันรู้ไป!

ช่วงนี้อากาศกำลังเย็นสบาย เริ่มมีลมหนาวกระทบหน้าให้ได้รู้สึกชื่นใจกันบ้างแล้ว หลายคนก็เริ่มหยิบเสื้อกันหนาวในตู้ออกมาสะบัดปัดฝุ่นใส่กันใหม่อีกครั้ง ไม่เว้นแต่แฟชั่นนิสต้าอย่างขุ่นแม่ชมพู่ – อารยา ที่ไม่เคยจะตกเทรนด์ เพราะล่าสุดสาวชมแมตช์ลุควินเทอร์จัดเต็ม พร้อมอัพภาพลงอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้เห็นกันแล้ว

ระดับแม่ชมเคยแต่งตัวธรรมดาที่ไหน ลุคปกติว่าเก๋แล้ว ก็ไม่สู้ลุครับลมหนาวลุคนี้นะจ๊ะ คือเปรี้ยวเว่อร์ สดใสสุดๆ แถมการจับไอเท็มมาแมตช์ก็ทำได้ดีตามมาตรฐานของตัวแม่ ไม่มีไอเท็มชิ้นไหนจมหาย แต่ก็ต้องยอมรับว่าสิ่งที่ดึงดูดสายตาที่สุดในลุคนี้ต้องยกให้เฟอร์สีฟ้าไปเลย

สำหรับลุคที่สาวชมพู่จัดมา เริ่มตั้งแต่ชุดสีพาสเทลสุดน่ารักจากแบรนด์ Miu Miu ลวดลายของตัวชุดที่ผสานเฉดสีโทนอ่อนขับให้ลุคดูมุ้งมิ้ง แต่หน้าหนาวก็ต้องเพิ่มเลเวลกันหน่อยด้วยเฟอร์สีสดใสที่เข้ากับชุดได้เป็นอย่างดี บอกเลยว่าตัวเอกของลุคอย่างเฟอร์ไม่ได้มาจากไหนไกล เป็นแบรนด์ไทย Sretsis นี่เองจ้า พอเติมเฟอร์เข้าไปก็ทำให้ลุคฟรุ้งฟริ้งสุดๆ แถมขุ่นแม่ก็ขอปรับลุคให้เก๋ด้วยแว่นกันแดดชิคๆ จาก Gucci จากนั้นก็ใส่ผ้าใบสีขาวล้วนและหยิบกระเป๋าทรงน่ารักๆ สีม่วงพาสเทลมาแมตช์ ก็เป็นอันจบลุครับลมหนาวสไตล์แม่ชม


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@chomismaterialgirl , millionsofstars_official

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up