ส่องลุคมางานกาล่า คนดังคุมโทนดำสวยแบบคลาสสิก แต่งแบบนี้ยังไงก็ปัง ไม่มีเอ๊าต์!

เห็นแล้วภูมิใจในคนบันเทิงของเราหลายๆคนที่ถึงแม้จะครบ 1 เดือนในการไว้อาลัยในหลวงรัชกาลที่ 9 แต่ดาราและนักแสดงหลายๆคนก็ยังพร้อมใจกันแต่งกายด้วยชุดสีดำในงานอีเว้นต์ต่างๆอย่างพร้อมเพรียง เป็นภาพที่น่าชื่นใจจริงๆค่ะ

อย่างงานล่าสุดในรอบปฐมทัศน์ละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี “ลอดลายมังกร  เดอะมิวสิคัล” จากบทประพันธ์ของ ประภัสสร เสวิกุล ที่ค่ายซีเนริโอหยิบมาสร้างเป็นละครเวที ก็ล้วนแต่มีดาราและนักแสดงมาร่วมงานอย่างคับคั่ง และทุกคนล้วนแต่งกายมาร่วมงานด้วยชุดสีดำ นอกจากจะเป็นการไว้อาลัยให้ในหลวงรัชกาลที่ 9 แล้ว ยังทำให้บรรยากาศภายในงานนั้นดูหรูหราคลาสสิกไปอีกแบบ โดยเฉพาะแฟชั่นของเหล่าดาราสาวๆของเรา ที่ต้องยกความดีความชอบให้กับพวกเธอ เพราะเลือกสรรชุดมาเป็นอย่างดี สวย หรู แถมยังถูกกาลเทศะอีกด้วย ซึ่งจริงๆแล้วมีหลายคนมาก แต่เราคงพูดได้ไม่หมด เอาเป็นว่ามีใครบ้าง ตามไปส่องชุดของพวกเธอกันเลย!

1

หนูนา – หนึ่งธิดา โสภณ

เริ่มที่สาวสวยมากฝีมืออย่างหนูนา – หนึ่งธิดา แน่นอนว่าเธอเป็นขาประจำของละครเวทีเลยแหละ และครั้งนี้หนูนาก็มาในลุคที่เราค่อนข้างปลื้มมากๆ มาในชุดราตรีที่มิดชิด ดูเรียบร้อย แต่ในขณะเดียวกันก็หรูหราใช่เล่น ปกติแล้วหนูนาจะเป็นคนสะโพกและช่วงล่างใหญ่ แต่ชุดนี้ทำจากผ้าซาตินเนื้อบางเบาที่รัดรูปตรงช่วงเอวแล้วปล่อยยาวลากพื้น ทำให้ดูผอมเพรียวขึ้นเยอะ เรียกได้ว่าฉลาดเลือกชุดเลยทีเดียว แต่ถ้าชุดไม่ยับและเรียบกว่านี้จะเพอร์เฟ็คท์มากจ้า

2

น้ำตาล – พิจักขณา วงศารัตนศิลป์

อีกคนที่โดดเด่นในงานไม่แพ้กัน สำหรับสาวสวยคมเข้มอย่างสาวน้ำตาล ที่ถึงจะมาในชุดราตรียาว แต่ก็ขอแอบเพิ่มความเปรี้ยวเล็กน้อยด้วยการผ่าข้างขึ้นมาถึงเนินขา พร้อมกับผูกโบใหญ่ช่วงเอว ส่วนตัวแล้วเราคิดว่าถ้าเอาโบออกจะดูสวยแพงกว่านี้นะ เพราะด้วยดีเทลชุดที่ค่อนข้างมีลูกเล่นเยอะแล้ว อย่างช่วงแขนและกระโปรง พอมีโบใหญ่มาติดด้วยเลยอาจทำให้ดูเยอะไปนิดหนึ่ง แต่ก็ยังดูสวยสมกับเป็นสาวน้ำตาลอยู่จ้า

3

มีน – อัจจิมา โกสุมา

สาวหน้าหวาน มีน – อัจจิมา โกสุมา นางแบบและนักแสดงอิสระที่บอกเลยว่าฆ่าหลายๆคนในงาน เพราะเธอมาในลุคที่เรียกได้ว่าเปรี้ยว ดึ แต่ก็ยังดูแพงอยู่ การใช้ผ้าซีทรูและกำมะหยี่เข้ามาเป็นส่วนประกอบของชุดด้วยเนี่ย บอกเลยว่าถึงชุดนั้นจะไม่โป๊ แต่ก็ทำให้ชุดดูเข็ดฟันขึ้นได้ บวกด้วยการแต่งหน้าที่เข้ากันสุดๆ ทำให้ดาราดังๆยังต้องหลีกทางให้เธอเลยจ้า

4

ใบเตย – ปุณณิศา ศิริสังข์

ไปส่องลุคเปรี้ยวๆมาแล้ว มาถึงลุคคุณหนูสายหวานกันบ้างกับนักแสดงสาวจากละคร “สงครามนางงาม ซีซั่น 2” ทางช่อง one และยังมีดีกรีเป็นถึงรองนางสาวไทยอันดับ 1 ปี 2555 อย่างสาวใบเตย ที่วันนี้มาในชุดเดรสกระโปรงบานสไตล์คุณหนู คลุมทับด้วยสูทตัวใหญ่ นำมาเป็นพร็อปให้ดูมีอะไรเก๋ๆ เราว่าลุคนี้เป็นอีกลุคที่สาวๆแพรวหลายคนสามารถแต่งตามได้ง่ายนะ เพราะใครใส่ก็รอด แถมยังใส่ไปได้หลายงานอีกด้วย

5

แอริน ยุกตะทัต

ส่วนนักแสดงและไฮโซสาวอย่างแอริน อดีตหวานใจของหนุ่มนาฑี โอสถานุเคราะห์ มือกีตาร์แห่งวง Getsunova ทายาทโอสถสภา ก็แต่งตัวมางานนี้แบบสาวเท่ ดูสมาร์ทด้วยเสื้อสูทดีไซน์สวยและกางเกงเอวสูงขาม้าที่กำลังอินสุดๆในตอนนี้ ดูเข้ากับสาวแอรินดีนะ ด้วยบุคลิกที่ดูเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ ให้ความรู้สึกเปรี้ยวเก๋ไปอีกแบบ

6

จิ๊บ – เบญจณัฎฐ์ อักษรนันทน์

ข้ามมาที่ฝั่งสาวจิ๊บ นักแสดงสาวจากละครเวทีเรื่องสี่แผ่นดิน ในบทแม่พลอยวัยสาว ที่มีน้ำเสียงและฝีมือการแสดงดีมากๆคนนี้ก็มาชมละครเวทีด้วยเช่นกัน ไม่เจอกันนาน พอเห็นรอบนี้บอกเลยว่าสาวจิ๊บดูโตขึ้นเยอะ เป็นสาวสวยเลยแหละ แถมชุดที่ใส่วันนี้ก็ดูเรียบหรูแบบผู้ดี มีดีเทลตรงช่วงอกและปลายกระโปรงด้วยพู่และลูกไม้สีดำ ช่วยให้ดูโตขึ้นเยอะ แต่ไม่ได้หมายความว่าแก่นะ เราว่าเป็นอีกลุคหนึ่งของสาวจิ๊บที่ดูเป็นผู้ใหญ่ดีค่ะ

7

เพลง – ชนม์ทิดา อัศวเหม

มาถึงน้องเพลง ลูกสาวคนสวยของนักร้องเสียงดี ตู่ – นันทิดา แก้วบัวสาย กันบ้าง แน่นอนว่าสาวคนนี้มักจะถนัดแฟชั่นในสไตล์เรียบหรูอยู่แล้ว การแต่งตัววันนี้ก็เข้าทางสาวเพลงเลยแหละ เพราะมาในชุดเกาะอกจั๊มป์สูทขายาวสุดเรียบตัวนี้ แต่ก็ไม่ลืมที่จะใส่สร้อยคอเสริมลุคให้ดูไม่โล่งจนเกินไป น้อยๆแต่สบายดี แบบนี้ก็เวิร์คนะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@myriabenedetti, aerinyuktadatta, teychitar, baitoey_punnisa, jib_official, aujjima_mean, jordwphoto, plengasavahame, gamwichayanee,

Praew Recommend

keyboard_arrow_up