ทาสรักแบรนด์ไทย! ซูมอินคอสตูม ‘ลิซ่า’ และ ‘เจนนี่’ จาก Kloset บนเวทีคอนเสิร์ต

Alternative Textaccount_circle

แบรนด์เสื้อผ้าของไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกและครั้งที่สองที่สมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกอย่าง BLACKPINK เลือกใส่ชุดจากแบรนด์ไทยขึ้นคอนเสิร์ต

หากใครพอจำได้เมื่อ BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ครั้งก่อนทั้งเจนนี่และโรเซ่ก็ต่างเลือกสวมใส่เสื้อผ้าจากแบรนด์ไทยอย่าง Sretsis ขึ้นแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตจนสร้างความไวรัลให้คนแห่ไปซื้อตามกันมากมายแล้ว

ครั้งนี้สองสมาชิกอย่างลิซ่าและเจนนี่ก็มากับคอสตูมจากแบรนด์ไทยดีไซเนอร์อย่าง Kloset ที่เรียกเสียงฮือฮาไม่แพ้กัน โดยชุดแรกที่จะขอพูดถึงเป็นของเจ้าลิซกับเสื้อคร็อปขนนกสีแดงสุดอลังการ ซึ่งแน่นอนว่าความเล่นใหญ่ระดับนี้ต้องเป็นชุดที่ส่งตรงมาจากรันเวย์ Bangkok International Fashion Week ในคอลเล็คชั่น ‘Ride to the Show’ ซึ่งความพิเศษของไอเท็มชิ้นนี้คือไม่ได้มีไว้เพื่อวางขายเพราะทำไว้สำหรับแฟชั่นโชว์เท่านั้น

อีกหนึ่งไอเท็มนั่นคือเสื้อคร็อปสีฟ้าสดใส Collar Embroidered Top ของเจนนี่ ที่โดดเด่นด้วยปกเสื้อขนาดใหญ่พร้อมลายปักดอกไม้ที่มีความ Feminine สมกับเป็นแบรนด์ Kloset สุดๆ สำหรับตัวนี้สามารถซื้อตามได้เพราะอยู่ในคอลเล็คชั่นล่าสุดที่มีวางจำหน่าย โดยราคาอยู่ที่ 5,200 บาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up