เกาะขอบรันเวย์! ซูมอินลุคมาสเตอร์พีซ ใน LA BOUTIQUE Atelier

Alternative Textaccount_circle

LA BOUTIQUE ปูรันเวย์ เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่สุดปัง LA BOUTIQUE Atelier

LA BOUTIQUE แบรนด์แฟชั่นสุดเก๋ในคอนเซ็ปท์ Neo romantic ที่เป็นการผสานความคลาสสิกและความโมเดิร์น สร้างสรรค์คอลเล็คชั่นที่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าสาวกสายแฟชั่น ดารา และเซเลบริตี้ มาโดยตลอด กลับมาสร้างเสียงฮือฮาอีกครั้งกับการเปิดตัวโปรเจกต์ล่าสุด “LA BOUTIQUE Atelier” (ลา บูทีคส์ แอท’เทลเย) โปรเจกต์สร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นสูงที่สะท้อนแก่นแท้ของแบรนด์ในอีกรูปแบบ

“LA BOUTIQUE Atelier” โปรเจกต์สร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นสูง ด้วยเทคนิคสุดละเอียดอ่อนเพื่อรังสรรค์ลุคมาสเตอร์พีซ ด้วยการตัดเย็บที่ใช้ทักษะชั้นสูง เช่น การตัดเย็บโครงสร้างแบบครอเซ็ทเพื่อส่งเสริมรูปร่างของผู้สวมใส่ เดรสครอเซ็ทรูปทรงระฆัง ดูแปลกตา อีกทั้งเทคนิคการตัดและตกแต่งด้วยระบายไล่เลเยอร์สุดประนีต กระโปรงบานวงกลมตกแต่งผ้า tulle วัสดุสุดหรูหราละมุนตา มาในเฉดสีหลัก อย่าง สีดำ สีออฟไวท์ สีครีม และ สีเขียวโอลีฟ พร้อมประดับตกแต่งด้วยริบบอนคริสตัลสุดระยิบระยับ นอกจากนี้ยังมีลุค Ready to wear จากคอลเลคชั่น BAD ROMANCE 2023 ร่วมเดินในรันเวย์นี้อีกด้วย

ซึ่งงานนี้ “คุณโต พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล” แบรนด์ไดเร็คเตอร์ได้เผยถึงโปรเจ็ค LA BOUTIQUE Atelier ว่า “โปรเจ็คนี้โตตั้งใจที่จะดึงเอาเอกลักษณ์และความพิเศษในแบบฉบับของ LA BOUTIQUE กลับมาอีกครั้ง เป็นมาสเตอร์พีซลุคที่ต้องใช้ทักษะของการตัดเย็บเสื้อผ้าชั้นสูง อีกทั้งงาน craftmanship งานฝีมือที่เป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแบรนด์ โดยลุคเหล่านี้จะเป็นแบบ custom made ที่จะตัดเย็บสำหรับลูกค้าแต่ละคนโดยเฉพาะ ซึ่งมีหลายขั้นตอนในการทำงาน เช่น การวัดตัวโดยละเอียดและฟิตติ้งและแก้ไข เพื่อให้ได้ความสมบูรณ์แบบของชิ้นงานและผู้สวมใส่อีกด้วย”

โดยรันเวย์ครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการเปิดตัวโปรเจค LA BOUTIQUE Atelier (ลา บูทีคส์ แอท’เทลเย) อย่างเป็นทางการ โปรเจกต์พิเศษที่สร้างสรรค์เพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่าสาวกแฟชั่นที่ได้เป็นอย่างดี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up