แดเนียล

น้องใหม่แห่ง BURBERRY!’แดเนียล’ NewJeans ขึ้นแท่น Global Ambassador

Alternative Textaccount_circle
แดเนียล
แดเนียล

ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วกับ Global Ambassador คนใหม่ล่าสุดของ BURBERRY นั่นคือ แดเนียล หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปมาแรงที่สุดในตอนนี้จากวง NewJeans นั่นเอง ซึ่งพวกเธอถูกเรียกว่าเป็นคลื่นลูกใหม่แห่งวงการ K-Pop เพราะคอนเซ็ปต์ของวงที่พาเราย้อนกลับไปในโลกยุค 90s ทำให้เป็นกลายหนึ่งในวงน้องใหม่ที่ถูกจับตามองมาตั้งแต่การเปิดตัว

แดเนียล1
แดเนียล2

ชื่อเสียงของเธอไม่ได้อยู่เพียงแค่ในวงการเพลงเท่านั้น เพราะ NewJeans ยังเป็นเหมือนผู้นำกระแสของแวดวงแฟชั่นมาโดยตลอด คอสตูมทุกชุดไม่ว่าจะในมิวสิกวีดีโอ ขึ้นสเตจ หรือในชีวิตประจำวันมักถูกหยิบมาพูดถึงอยู่เป็นประจำ ด้วยภาพลักษณ์น่าจดจำของวงที่เล่นตามกระแสแฟชั่นยุค 90s และ Y2K จึงทำให้ยิ่งดึงดูดผู้คนให้มาสนใจ

ด้วยเหตุผลทั้งหมดจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์คนใหม่ของ BURBERRY อย่าง Danial Lee เลือกให้แดเนียล เป็น Global Brand Ambassador ถึงแม้เธอจะมีอายุเพียง 17 ปีเท่านั้น ทั้งนี้เธอถือเป็นสมาชิกคนที่ 3 ของวง ถัดจาก ฮานิ และ ฮเยริน ที่เป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ GUCCI และ LOUIS VITTON ซึ่งความปังของวงนี้ในวงการแฟชั่นจะไปไกลแค่ไหนเราคงต้องติดตามกันต่อไป เพราะเชื่อว่าในอนาคตสมาชิก 2 คนที่เหลือคงถูกแบรนด์ใหญ่ระดับโลกมาทาบทามในอีกไม่ช้า

แดเนียล6

ภาพ : Instagram @dispatch_style และ newjeans_official

Praew Recommend

keyboard_arrow_up