ถูกใจสาวเซอร์ รองเท้าผ้าใบ Converse ออกคอลเลกชั่นใหม่ลายหินอ่อน

เชื่อว่ารองเท้า Converse เป็นรองเท้าผ้าใบที่แทบทุกคนต้องมี ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ต้องมีกันบ้างล่ะอย่างน้อยๆ ก็คนละ 1 คู่ เพราะรองเท้า Converse ถือเป็นแบรนด์ที่บุกเบิกกระแสนิยมรองเท้าผ้าใบหรือสตรีทแฟชั่นยุคแรกๆ เลยก็ว่าได้

แต่ก่อนใครที่ใส่รองเท้า Converse จะเป็นวัยรุ่น หรือคนที่มีสไตล์ชิคๆ หรือประมาณว่าวัยรุ่นที่ชอบเดินสยามอะไรประมาณนี้ แต่ปัจจุบันกระแสความฮิตของรองเท้า Converse เป็นอะไรที่กว้างขวางมากขึ้น จะวัยรุ่นหรือวัยไหน ใครๆ ก็ใส่ จนถือเป็นไอเท็มชิ้นสำคัญของใครหลายๆ คนไปแล้ว นั่นก็เพราะตอนนี้รองเท้า Converse ไม่ใช่แค่รองเท้าผ้าใบสีขาวหรือสีพื้นๆ ธรรมดาๆ แต่มีตัวเลือกหรือออกคอลเลกชั่นหลากหลายรูปแบบมากขึ้น ทำให้เข้าได้กับทุกคนนั่นเอง

ล่าสุดแบรนด์รองเท้า Converse ก็ทำให้เงินในกระเป๋าเราสั่นอีกแล้ว เพราะได้ออกคอลเลกชั่นใหม่สุดเท่มาเอาใจคนรักรองเท้ากันอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้ดูเหมือนจะถูกใจคุณสาวๆ เป็นพิเศษกับ Converse Custom Marble Collection หรือ Converse คอลเลกชั่นลายหินอ่อนนั่นเอง โดยคอลเลกชั่นนี้จะเพิ่มความสนุกตอบโจทย์ลูกค้ามากขึ้นโดยให้ผู้ซื้อสามารถดีไซน์รองเท้าในแบบของตัวเองได้ง่ายๆ เช่น การมิกซ์แอนด์แมทช์ของชิ้นส่วนรองเท้าว่าจะเอาลวดลายไหน ที่สำคัญคือสามารถพิมพ์ชื่อหรือข้อความบนรองเท้าได้ด้วยแหละ โดยหลักๆ แล้วจะมีลายหินอ่อนให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ ส่วนเรื่องราคาถ้าคิดเป็นเงินไทยแล้วก็เกือบๆ 3,000 บาท ทั้งแบบหุ้มข้อและแบบธรรมดา ซึ่งถือว่าไม่แพงนะสำหรับความพิเศษเหล่านี้

BLACK WHITE MARBLE
BLACK WHITE MARBLE

 

GREY BLACK MARBLE
GREY BLACK MARBLE

 

WHITE BLUE MARBLE
WHITE BLUE MARBLE

 

WHITE GREY MARBLE
WHITE GREY MARBLE

 

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ข้อมูล : www.store.nike.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up