แหวกดูไอเท็ม ทริปดูแฟชั่นโชว์ ของญาญ่า อุรัสยา ขุ่นพระ! หลุยส์ วิตตอง ยกเซ็ต

เตรียมจับตาดูนางเอกสาวคนนี้เอาไว้ให้ดีๆ เพราะตั้งแต่เปลี่ยนลุคจากสาวเรียบร้อยวัยใสมาเป็นสาวฮ็อตที่เซ็กซี่ขึ้น แต่งตัวเก่งขึ้น สาวญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ก็ดูจะอัพเลเวลความเป็นซูเปอร์สตาร์เทียบชั้นกับแฟชั่นนิสต้ารุ่นพี่ๆได้ไม่ยากเย็นอะไร แถมล่าสุดยังได้รับเชิญจาก หลุยส์ วิตตอง ให้ไปดูแฟชั่นโชว์ที่เกียวโต ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

ช่วงนี้แม้ว่าใครๆ อาจจะจับตาดูการเดินพรมแดงที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ของสาวชมพู่มากเป็นพิเศษ แต่ก่อนจะถึงช่วงนั้นก็มีข่าวฮือฮาเกี่ยวกับดาราสาวไทยอย่าง ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ตอนนี้นอกจากจะโด่งดังกับท่าเต้น Make it Happened ซึ่งโชว์ความสามารถทั้งร้องและแแดนซ์ได้อย่างมืออาชีพแถมยังเซ็กซี่ขึ้นแล้ว ตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าเส้นทางการโกอินเตอร์ของสาวญาญ่านั้นเปิดรอให้เดินมากขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุดกับการเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น เพื่อดูโชว์เปิด Collection Cruise 2018 ของหลุยส์ วิตตอง ที่เกียวโต ประเทศญี่ปุ่น การแต่งตัวของสาวญาญ่าในชุคนี้ก็ถูกหลายคนพูดถึงเยอะมาก เพราะดูออกจะธรรมดาใส่เสื้อแขนกุดกับกางเกง แถมหน้าตาก็มาแบบใสๆ ไร้เมคอัพ แต่ขอโทษเถอะ! ไอเท็มแต่ละอย่างทั้งกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าเป้ และรองเท้า งานนี้ หลุยส์ วิตตอง ยกเซ็ตนะจ๊ะขอบอก….

กระเป๋าเดินทาง รุ่นHorizon 50

กระเป๋าเดินทางลาย Monogram ใบนี้ใครเห็นก็ต้องรู้ทันทีว่านี่คือหลุยส์ วิตตอง เพราะนี่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อยู่แล้ว สำหรับราคานั้นอยู่ที่ใบละ 2,660 $ สาวญาญ่าก็เข็นไปเก๋ๆ ระหว่างรอโหลดขึ้นเครื่อง

PALM SPRINGS BACKPACK PM

กระเป๋าสะพายหลัง รุ่น PALM SPRINGS BACKPACK PM ลาย Monogram ตกแต่งด้วยหนังวัวที่สายสะพาย ตัวซิปสลักสัญลักษณ์ของแบรนด์ด้วย เป็นกระเป๋าดีไซน์สปอร์ตพร้อมลุยได้ทุกที่ แต่ก็ยังคงดูมีระดับตามสไตล์หลุยส์ วิตตอง ใส่ของกระจิ๊กกระจิ๊กสบายๆ แต่ใบนี้ราคา 1,960$  นั่นล่ะตามนี้

RODEO QUEEN ANKLE BOOT

เพิ่งจะออกมาล่าสุดรับ Spring/Summer 2017 สำหรับรองเท้าบู๊ตหนัง RODEO QUEEN ANKLE BOOT ได้ลุคที่ดูเป็นสาวเท่ โฉบเฉี่ยว ใส่คู่กับกางเกงแบบสกินนี่แบบที่ญาญ่าใส่อยู่ก็ยิ่งดูเหมาะ คู่นี้ราคา 1,330 $

แค่วันเดินทางสาวญาญ่าก็จัดเต็มยกเซ็ตขนาดนี้ แต่ยังไม่หมดนะ ไอเท็มชิ้นเล็กชิ้นน้อย ที่เจ้าตัวพกติดไปไว้เสริมลุคเก๋ๆ ก็ยังมีอีกเช่น

Eye-Trunk for I phone 7

เคสไอโฟนจากหลุยส์ วิตตอง ลาย Monogram ดีไซน์ออกมาตามแบบฉบับของแบรนด์ เหมือนย่อส่วนหีบเดินทาง ซึ่งเป็นไอเท็มยุคแรกๆ ของหลุยส์ วิตตอง ออกแบบไว้แต่เอามาปรับให้เข้ากับยุคสมัยได้อย่างสวยงาม ชิ้นนี้ราคา 824.35 $

Petite Malle

กระเป๋าสะพายทรงหีบ  อีกหนึ่งรุ่นคลาสสิกของแบรนด์ ที่ถูกทำออกมาแบบย่อส่วนให้ดูทันสมัยและใช้งานได้ง่าย ใบที่สาวญาญ่าสะพายอยู่นี้ ถึงจะใบเล็ก แต่ราคาไม่เล็กนะจ๊ะ 5,750 $ ราคานี้คิดเป็นเงินไทยก็เล่นเอาลมจับเหมือนกัน

 

ตอนดูโชว์ของหลุยส์ วิตตอง ไม่รู้ว่าลุคของญาญ่าที่จะเผยออกมาเป็นอย่างไร แต่เชื่อว่ามาขนาดนี้แล้ว เธอจัดเต็มแน่นอน

 

เรื่อง : SRIPLOI

ภาพ : http://us.louisvuitton.com/eng-us/homepage

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up