ไม่มีคำว่าธรรมดา! Alexa Chung X Peter Lindbergh กับงานแจ่มๆ@Longchamp

ไม่มีคำว่าธรรมดา!  Alexa Chung X Peter Lindbergh กับงานแจ่มๆ@Longchamp

หนึ่งเป็นสไตล์ไอคอนชื่อดัง อีกหนึ่งเป็นช่างภาพไอคอนผลงานเยี่ยม เมื่อทั้งคู่มาจับมือกันสร้างผลงานเฉพาะกิจ งานนี้บอกได้คำเดียว ไม่มีคำว่าธรรมดา!

 นับเป็นครั้งแรกที่ลองฌอมป์ (Longchamp) แบรนด์เครื่องหนังชื่อดังจากฝรั่งเศส นำสองบุคคลระดับโลกอย่าง อเล็กซ่า ชุง (Alexa Chung) และ ปีเตอร์ ลินด์เบิร์ก (Peter Lindbergh) มาร่วมงานกัน ชื่อแรก อเล็กซ่า ชุง คนแฟชั่นคงร้องอ๋อกันถ้วนทั่ว  ขณะที่ชื่อหลัง ปีเตอร์ ลินด์เบิร์ก อาจไกลโสตคนไทยส่วนใหญ่มากหน่อย แต่ขอให้เชื่อว่าลินด์เบิร์กน่ะ ดังมว้าก

Peter-Lindburg-&-Alexa-Chung

การร่วมงานครั้งพิเศษนี้เกิดขึ้นที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยโซฟี เดอลาฟองเตน (Sophie Delafontaine) ผู้กำกับฝ่ายศิลป์และทายาทของแบรนด์ลองฌอมป์ ได้กล่าวถึงการเลือกโลเกชั่นนี้ว่า “การเลือกปารีสเพื่อเป็นสถานที่ในการถ่ายทำแคมเปญโฆษณาของลองฌอมป์ในครั้งนี้มีความสาคัญกับแบรนด์เป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นการตอกย้ำจุดกำเนิดและความเป็นมาของแบรนด์  เพราะเราต้องการสื่อถึงผู้หญิงในแบบฉบับของลองฌอมป์ที่มีความคล่องแคล่ว ไม่หยุดนิ่ง และสามารถพบเห็นได้ทุกวันบนถนนในเมืองหลวงแห่งแฟชั่นอย่างปารีส เช่นเดียวกับ อเล็กซ่า ชุง ในแคมเปญหนังโฆษณาชิ้นนี้”

Behind-the-scene-1

Behind-the-scene-2

Behind-the-scene-3

Behind-the-scene-4

ภาพของแคมเปญโฆษณาในคอลเลคชั่นนี้สื่อถึง อเล็กซ่า ในบทบาทการเป็นสาวปารีเซียง โดยแต่ละภาพถ่ายทำในพื้นที่ของพระราชวังหลวง(Le Palais Royal) และสวนตุยเลอรี (Tuilerires Garden) สวนชื่อดังของปารีส แน่นอนว่านอกจากความเจิดของอเล็กซ่าและสถานที่แล้ว อีกสิ่งที่โดดเด้งเตะตาคือกระเป๋าจากคอลเลคชั่นสปริง 2016 “เพเนโลป” (Pénélope) ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบง่าย สีสันสดใส และ “เพเนโลป ฟองตาซี” (Pénélope Fantaisie) ที่เพิ่มกลิ่นอายความเป็นสปอร์ต ด้วยแถบเส้นสีดำ

พบกับคอลเลคชั่นล่าสุดได้แล้วที่ บูติก ลองฌอมป์ทั้ง 4 สาขา,สยามพารากอน ชั้น 1, เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 1, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 และสาขา ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G ตึกเฮลิกซ์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up