5

น่ารักฟูฟ่อง มินิเดรสตุ๊กตาสุดคิ้วท์ ‘ดิว อริสรา’ ร่วมชมโชว์ Paris Fashion Week

Alternative Textaccount_circle
5
5

อีกหนึ่งนักแสดงที่เดินทางไป Paris Fashion Week ในฐานะแขกคนสำคัญ ของ CHANEL คือ ‘ดิว อริสรา’ ที่ตอนนี้ได้เป็นคุณแม่ลูก 1 ไปเป็นที่เรียบร้อย นอกจากที่เราจะรู้จักว่าเธอเป็นนักแสดงหญิงคนหนึ่ง เธอก็ยังเป็นที่รู้จักในนาม ‘เจ้าแม่แบรนด์เนม’ อีกด้วย ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้เปิดช่อง Youtube เป็นของตัวเอง โดยใช้ชื่อว่า ‘Due Arisara’ เป็นช่องที่นำเสนอไลฟ์สไตล์ส่วนตัว และปัจจุบันมียอดผู้ติดตามทะลุถึง 300,000 กว่าคนแล้ว รวมถึงคลิปที่ได้รับความสนใจเยอะที่สุดในช่อง คงจะเป็นวิดีโอที่เกี่ยวกับ ‘เปิดกรุ’ หรือ ‘Unboxing’ ของแบรนด์เนมต่าง ๆ ที่เธอมี

1

ความเป็น ‘ดิว อริสรา’ ต้องมากับความเป๊ะ ปังอยู่เสมอ บอกเลยว่าตั้งแต่ Airport Look จนถึงลุคล่าสุดเธอก็จัดเต็มมาโดยตลอด โดยคีพสีส่วนใหญ่เป็นสีดำหรือที่เราเรียกว่าลุค All Black นั่นเอง แต่เมื่อเธอได้รับเชิญไปชมโชว์ที่ Paris Fashion Week ทั้งที เราไปโฟกัสกับลุควันงานกันดีกว่า ว่าเธอจะปรากฏตัวในลุคแบบไหน

2

ซึ่งก็เป็นไปตามคาดหมายว่าเธอมาในลุค All Black สีสุดคลาสสิกแต่ให้ความรู้สึกที่ดูน่ารักและหรูหรา กับมินิเดรสแขนกุด ด้วยทรงของเดรสที่บานออกเล็กน้อย บวกกับดีเทลชุดสุดฟูฟ่องจากผ้าที่นำมาเย็บซ้อนกันหลาย ๆ ชั้น และกิมมิกโบว์ช่วงคอ จึงทำให้เดรสตัวนี้ดูคิ้วท์มากยิ่งขึ้น ซึ่งเธอก็เลือก Accessories อย่างต่างหูทรงหัวใจพร้อมสัญลักษณ์ ‘CHANEL’ คลัชท์ใบจิ๋ว และรองเท้ารัดข้อมาเพิ่มความเพอร์เฟ็คให้กับลุค ก่อนตัดด้วยความเท่ของแว่นตาทรงใหญ่ กับถุงมือหนังสีดำ ต้องบอกเลยว่าถึงจะโดดเด่นไปความน่ารักแต่ก็ผสมกับความชิคได้อย่างลงตัว เป็นอีกหนึ่งลุคที่น่าจดจำสำหรับ ‘ดิว อริสรา’ จริง ๆ

3
4

ภาพ : Instagram @duearisara

Praew Recommend

keyboard_arrow_up