แจ็กเก็ตหนัง

วิถี BIKER มาแรง! ส่องไอเดียแมตช์ ’แจ็กเก็ตหนัง’ หลากสไตล์ตามเหล่าคนดัง

Alternative Textaccount_circle
แจ็กเก็ตหนัง
แจ็กเก็ตหนัง

ถือว่าเป็นที่ยอดฮิตตลอดกาลกับ ‘แจ็กเก็ตหนัง’ ที่ใครใส่ก็สามารถเปลี่ยนให้เป็นลุคเท่ๆ ได้ทันที แม้กระทั่งในวันที่คิดอะไรไม่ออกแฟชั่นไอเท็มชิ้นนี้จะช่วยเติมเต็มให้โททัลลุคสมบูรณ์แบบได้อย่างง่ายดาย เหมือนกับเหล่าคนดังที่อย่างน้อยต้องมีแจ็กเก็ตหนังคู่ใจสักตัว ซึ่งแต่ละคนจะแมตช์ลุคยังไงต้องตามไปดูกันค่ะ!

โรเซ่ BLACKPINK

เริ่มต้นด้วยโรเซ่ BLACKPINK ที่เลือกแจ็กเก็ตหนังตัวโคร่งมาสวมใส่ในลุคชิลๆ สบายๆ ซึ่งความพิเศษของเสื้ออยู่ที่เป็นแรร์ไอเท็มหายาก เพราะถูกออกแบบโดย Green Bay Peckers จาก US NFL โดยลุคนี้เธอเลือกแมตช์กับกางเกงยีนส์สีดำธรรมดาเท่านั้น

คิมนายอง

คนต่อมากับลุคสาวเท่อย่าง ‘คิมนายอง’ ที่สร้างลุคฮิปๆ ด้วยการแมชต์กางเกงสแลคขายาวสีน้ำตาลจับคู่กับเสื้อยืดลายกราฟิกและดึงแจ็กเก็ตหนังสีแดงกลิ่นอายวินเทจมาเป็นไฮไลท์เพิ่มความสนใจ

เจนนี่ BLACKPINK

ถัดมากับแฟชั่นไอคอนตัวแม่อย่าง เจนนี่ BLACKPINK ที่ไม่ว่าจะใส่อะไรก็กลายเป็นไวรัล สำหรับลุคแจ็กเก็ตหนังของเธอนั้นผสมปนกันทั้งความเท่และ Feminine เพราะเธอเลือกแมตช์แจ็กเก็ตหนังสุดเท่สีดำ – ขาว กับทรงผมมัดแกละพร้อมริบบิ้นสีแดงที่ดูน่ารักราวกับตุ๊กตา ถึงทั้งสองจะดูคอนทราสต์กันแต่กลับเข้ากันได้อย่างง่ายดาย

DUA LIPA

สุดท้ายขอจบไอเดียลุค BIKER ไปกับศิลปินสุดฮ็อตอย่าง DUA LIPA ที่แมตช์แจ็กเก็ตกับกางเกงหนังเข้ากันอย่างลงตัว ซ่อนความเซ็กซี่เอาไว้ด้วยบอดี้สูทซีทรูสีดำข้างใน ก่อนเพิ่มลูกเล่นให้กับลุคด้วยสร้อยคอแม่กุญแจสีทอง


ข้อมูล : cosmopolitan.co.kr

Praew Recommend

keyboard_arrow_up