MIXING PRINTS LIKE A PRO… งานลายทาง งานนี้ไม่มาเดี่ยว แท็กทีมมารุม เพิ่มความฮ็อต!

ช่วงนี้ขอบอกว่าลิลี่กำลังอินแฟชั่นลาย หลังจากแต่งสีเพลนเบสิกมินิมัลมาสักพัก จู่ๆ ก็เกิดนึกสนุกอยากเติมจังหวะมันส์ๆ ให้การแต่งตัวบ้าง

ซีซั่นรับร้อนนี้ เทรนด์แฟชั่นลายพริ้นต์มาแรงมาก ซึ่งต้องยกเครดิตให้ผู้จุดกระแสอย่าง Gucci สปริงซัมเมอร์ 2016 ที่นำลายพริ้นต์มาเล่าใหม่ได้สวยหมดจดราวภาพวาดที่มีมิติ จนมองไปทางไหนถ้าเห็นพริ้นต์ พริ้นต์ พริ้นต์สาว ทั้งหลายก็ไม่ต้องแปลกใจนะจ๊ะ

นอกจากลายดอกไม้ที่เป็นขาประจำของซัมเมอร์ ยังมีลายกราฟิก เรขาคณิตต่างๆ ที่ฮ็อตสูสีกันทีเดียว แต่จะมาแต่งกราฟิกเดี่ยวๆ จังหวะนี้คงไม่แซ่บ! อยากเริ่ดและได้นิวลุคต้องโชว์เทคนิคการมิกซ์ผสมสักหน่อย!

 ลิลี่ขอหยิบเสื้อ ‘ลายขวาง’ ไอเท็มคลาสสิกที่คาดว่าผู้หญิงต้องมีติดตู้แน่นอน จับคู่กับ ‘ลายลูกน้ำ’ (Paisley) โดยคุมโทนสีขาวและดำทั้งลุค

เหยาะความเก๋เข้าไปด้วยสร้อยคอโซ่ และรูปดาวเส้นสั้นติดคอให้กลิ่นอายคล้ายๆ โชคเกอร์

คอมพลีทอีกนิดด้วยถุงเท้าตาข่ายที่เติมดีกรีความซ่าให้กับรองเท้าส้นสูงหัวแหลมสีดำ

TIP

•  ความดีงามที่ทำให้เรารักลายกราฟิกไม่เพียงเพราะลายเส้นที่ดึงดูดตา แต่คือความคลาสสิกที่สามารถหยิบมาแต่งสนุกได้ไม่เบื่อ

•  การครีเอทลุคยูนีคและเปรี้ยวซ่าที่พ่วงด้วยความโปรของลีลาในการแต่ง ถ้ากลัวเริ่มต้นไม่ถูก จะจับคู่ลายและสีอย่างไร สตาร์ทเบาๆ ด้วยการมิกซ์ผสมลวดลายโดยคุมโทนสีเดียวกันก่อนก็ได้ สำคัญคือจะแต่งลายให้เวิร์ค ต้องรู้ลิมิต ไม่ใช่แต่งประโคมลายไปทั้งตัวแบบรักพี่เสียดายน้อง จุดนี้ให้ดีต้องเบรคด้วยแฟชั่นสีเรียบหนึ่งชิ้น จะเป็นเครื่องแต่งกายหรือแอ็กเซสซอรี่ส์ก็ได้ลองเลือกดู ผสมเข้าไปในลุคก็เก๋แบบไม่โบ๊ะแล้ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up