มันเวิร์คใช่ไหม Vans x Marc Jacobs ครีเอทสนีกเกอร์สุดล้ำ ที่ใครเห็นก็ยากจะเข้าใจ

เอาแล้วค่ะคุณ เมื่อสองแบรนด์ดังอย่าง Vans จับมือกับ Marc Jacobs ครีเอทคอลเล็คชั่นสนีกเกอร์สีขาวล้วนให้มีลวดลายแปลกตา บางลายก็ชิค เก๋ แต่ก็จะมีบางลายที่ดูล้ำจนยากจะเข้าถึงอยู่หน่อยๆ 

งานชิ้นนี้จะออกมาแหวกแนวและหลุดโลกก็คงไม่แปลก เพราะสำหรับ Marc Jacobs สุดยอดดีไซเนอร์ที่หลายคนรู้จักก็เป็นนักออกแบบที่เล่นใหญ่ไม่เคยยั้งมือ ทุ่มสุดตัวทุกครั้งที่ออกคอลเล็คชั่นใหม่ สนีกเกอร์รอบนี้ก็เหมือนกัน ให้อิสระอาร์ติสต์ออกแบบอย่างเต็มที่ ดีไซน์ออกมาตามแต่จินตนาการจะรังสรรค์กันเลย ดูจากผลงานหลายๆชิ้นที่สมบูรณ์แล้วยากมาก ที่จะใส่ออกไปเที่ยวหรือเดินชิล เพราะมันแปลกเกิ้นนน เอาจริงๆเหมือนกับว่าทำออกมาสนุกๆ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้สาวกกลับไปครีเอทงานอาร์ตของตัวเองซะมากกว่า

พูดมาซะนาน อยากรู้แล้วละสิว่าสนีกเกอร์ที่ Vans x Marc Jacobs ดีไซน์จะมีรูปร่างแปลกเหมือนกับที่แพรวดอทคอมบอกหรือเปล่า ไม่ช้าละ มาดูกันเลย

 

 

Marc Jacobs เป็นคนจัดเก็บสินค้า จัดการเรื่องซื้อขายออนไลน์ และสร้างป๊อปอัพสโตร์ในนิวยอร์กและญี่ปุ่นด้วย ส่วนรูปแบบของสนีกเกอร์ที่จะนำออกมาขายเป็นแบบร่างลายเส้นสีดำ ที่เราสามารถเอามาวาดลวดลายใส่ความเป็นตัวเองได้ตามต้องการ ใครมาสาย DIY คงปลื้มและสนุกกับคอลเล็คชั่นนี้แน่ๆ แต่อย่าช้านะ เพราะมีวางขายแค่ 125 คู่เท่านั้น ใครดีใครได้ เรื่องแบบนี้ต้องไวค่ะ พุ่งตัวไปด่วนเลย  www.marcjacobs.com

 

 

 

 

ภาพและที่มา : twitter@marcjacobs 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up