ความแบ๊วเข้าตา! กระเป๋า HELLO KITTY X BALENCIAGA ไอเท็มโปรดของแม่ชม

เมื่อ ชมพู่ อารยา อยากเปลี่ยนลุคเป็นสาวแบ๊ว! พาทำความรู้จัก กระเป๋า HELLO KITTY X BALENCIAGA ไอเท็มลูกรักที่ไม่ได้มีแค่ใบเดียว

หลังจากเซ็กซี่แซ่บถึงทรวงไปในชุดว่ายน้ำสีแดงสดลายคิตตี้จนกลายเป็นกระแสฮือฮาแล้ว ขอบอกว่าความชอบในคิตตี้ของแม่ยังมีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจริงๆ ก่อนหน้านี้ก็เห็นแม่ชมหยิบออกมาใช้อยู่บ่อยๆ จนล่าสุดก็อัพภาพในไอจีสตอรี่พร้อมกระเป๋าคอลเล็คชั่น HELLO KITTY X BALENCIAGA อีกแล้วค่ะคุณ แต่รอบนี้มาในสีชมพูสุดหวาน เพราะปกติแม่ชมจะถือใบสีขาว เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่แม่ปลื้มมากจริงๆ มีถึง 2 สีเลยทีเดียว

ชุดว่ายน้ำจาก GCDS ราคาประมาณ 4,500 บาท

โดยกระเป๋าคอลเล็คชั่นนี้มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ขาว ชมพู และดำ สำหรับกระเป๋าใบนี้ Demna Gvasalia ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ได้เปลี่ยนตัวการ์ตูนที่ออกแบบโดยคุณ ยูโกะ ชิมิซุ ตั้งแต่ในปี 1974 ให้มีลูกเล่นมากขึ้น สังเกตได้จากถึงแม้ว่าตัวกระเป๋าทำมาจากหนังแท้ แต่หนวดของ Hello Kitty ทำมาจากเชือกผูกรองเท้าแบบเดียวกับรองเท้าสนีกเกอร์ Triple S ด้วยเชือกสีดำที่ร้อยผ่านตัวกระเป๋า

โบว์แดงของ HELLO KITTY ถูกเย็บติดบนหูข้างซ้ายของมัน ส่วนโลโก้ของแฟชั่นเฮ้าส์ถูกสกรีนเป็นสีขาวลงบนผ้าซาตินสีดำของกระเป๋า ซึ่งสอดคล้องกับทิศทางของแบรนด์ที่มักจะผสมความหรูหราเข้ากับความสตรีท เปิดตัวครั้งแรกใน PARIS FASHION WEEK SS20

สำหรับรุ่นนี้จะมีทั้งหมด 3 ไซส์คือ HELLO KITTY XXS TOP HANDLE BAG ราคา 52,300 บาท , HELLO KITTY S TOP HANDLE BAG ราคา 68,500 บาท และ HELLO KITTY M TOP HANDLE BAG ราคา 76,600 บาท


ภาพ : IG@chomismaterialgirl

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แบรนด์คู่บุญส่งโค้ตตัวละ 6 แสนบาทให้ ‘ลิซ่า Blackpink’ ถ่ายภาพทีเซอร์คัมแบ็ก

เซอร์ไพร้ส์วันเกิด! หวานใจ ‘ฝน ศนันธฉัตร’ ควักเงินเปย์ กระเป๋า Boy Chanel

หลักหมื่นก็สวยได้! กระเป๋า Burberry ของ 2 นางเอก ‘เต้ย-แต้ว’ เพื่อนรักแก๊งเฟอร์บี้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up