กระเป๋า Boy Chanel 'ฝน ศนันธฉัตร'

เซอร์ไพร้ส์วันเกิด! หวานใจ ‘ฝน ศนันธฉัตร’ ควักเงินเปย์ กระเป๋า Boy Chanel

กระเป๋า Boy Chanel 'ฝน ศนันธฉัตร'
กระเป๋า Boy Chanel 'ฝน ศนันธฉัตร'

แฟนหนุ่มเซอร์ไพร้ส์หนักมากกก จัดสถานที่สุดหรูพร้อมดอกไม้ช่อโตและ กระเป๋า Boy Chanel เป็นของขวัญวันเกิดให้ ฝน ศนันธฉัตร 

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (20 มิ.ย. 63) เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 26 ปีของนักแสดงสาว ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล หรือที่หลายๆ คนจะเรียกเธอว่า ฝน ฮอร์โมนส์ (วัยว้าวุ่น) ซึ่งงานนี้บอกเลยว่าทำเจ้าตัวยิ้มแก้มปริ เพราะหวานใจนักธุรกิจ กี้ สราวุธ เสรีธรณกุล จัดงานวันเกิดสุดหรูเอาใจสาวฝนด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษ ดอกไม้ช่อโต และที่สำคัญยังควักเงินเปย์กระเป๋าชาเนลราคาหลักแสนให้แฟนสาวอีกด้วย

กระเป๋า Boy Chanel 'ฝน ศนันธฉัตร'

กระเป๋า Boy Chanel 'ฝน ศนันธฉัตร'

โดยกระเป๋า Boy Chanel ที่สาวฝนได้รับเป็นของขวัญ จะเป็นใบสีฟ้าจากคอลเล็คชั่น Cruise 2019/20 ฮาร์ดแวร์สีทอง ราคาประมาณ 174,000 บาท ต้องบอกว่ากระเป๋า Boy Chanel เป็นอีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมที่ผสมผสานทั้งความเป็นชายและหญิงเข้าด้วยกัน ทำให้ได้กระเป๋าที่ดูทะมัดทะแมง แต่หรูหราลงตัว กระเป๋า Boy Chanel ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความรัก โคโค่ตั้งชื่อรุ่นตาม Arthur Capel คนรักของเธอ ที่มีชื่อเล่นว่า “Boy” ตัวกระเป๋าดีไซน์เรียบง่าย แต่มีความเก๋ไก๋ ฟังก์ชั่นต่างๆ ของกระเป๋าตอบโจทย์การใช้งานได้ดี

แต่นอกจากกระเป๋าใบสีฟ้าที่แฟนหนุ่มซื้อให้ ก่อนหน้านี้สาวฝนเองก็เป็นแฟนชาเนลอยู่แล้ว เธอมีกระเป๋า Boy Chanel ใบสีเหลือง หนังลูกวัวลายเกรน ฮาร์ดแวร์สีทอง ราคาประมาณ 155,500 บาท ที่หยิบมาใช้อยู่บ่อยๆ

นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าชาเนลรุ่น Chanel Vanity Case Bag ใบสีดำ ราคาประมาณ 140,000 บาทอีกหนึ่งใบ งานนี้กระเป๋าชาเนลใบสีฟ้าที่แฟนหนุ่มซื้อให้คงถูกใจสาวฝนไม่น้อย แหม….รู้ใจคุณแฟนดีแบบนี้ จะไม่ให้สาวฝนรักได้ไงคะ


ภาพ : IG@sananthachat , @gyseree , www.chanel.com

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แบรนด์คู่บุญส่งโค้ตตัวละ 6 แสนบาทให้ ‘ลิซ่า Blackpink’ ถ่ายภาพทีเซอร์คัมแบ็ก

หลักหมื่นก็สวยได้! กระเป๋า Burberry ของ 2 นางเอก ‘เต้ย-แต้ว’ เพื่อนรักแก๊งเฟอร์บี้

แบรนด์ไทยก็โดนใจแม่! ซูมกระเป๋าผ้าไหมของ ‘อั้ม พัชราภา’ สวยละมุนทั้งใบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up