กระเป๋า Chanel SS20

สำรวจให้ครบ! กระเป๋า Chanel จากรันเวย์ SS20 ทุกรุ่นทุกแบบสวยเกินต้าน

กระเป๋า Chanel SS20
กระเป๋า Chanel SS20

เช็คลิสต์ กระเป๋า Chanel คอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2020 ที่ถูกแปลงโฉมใหม่ให้สนุกและมีสีสันมากขึ้น แต่ยังคงความหรูหราในสไตล์มาดาม

สายลมแห่งอิสรภาพที่มีชีวิตชีวาโบกสะบัดเหนือหลังคาในกรุงปารีส หรือกล่าวให้เจาะจงลงไปก็คือเหนือหลังคาบ้านของห้องโถงแห่งกร็องด์ ปาเลส์ ที่จัดงานแฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่นเสื้อผ้า Ready-to-Wear สำหรับฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2020 หลังคาที่ตกแต่งในฉากนี้สามารถพบเห็นได้ทั่วไปในนครแฟชั่นแห่งนี้และตามถนนกัมบง (Cambon) พื้นผิวหลังคาทำด้วยสังกะสี พร้อมทางเดิน ปล่องไฟ และหน้าต่างที่เปิดออกสู่ท้องฟ้า

“หลังคาในปารีสทำให้ฉันคิดถึงบรรยากาศของนูแวลล์ ว็าก (Nouvelle Vague)  ฉันจินตนาการเห็นเค้าโครงชุดต่างๆ เดินบนหลังคา ฉันนึกถึงคริสเตน สจ๊วต (Kristen Stewart) แสดงเป็นฌอน เซเบิร์ก (Jean Seberg) และนักแสดงหญิงทุกคนที่กาเบรียล ชาเนลเคยแต่งตัวให้ในเวลานั้น” วีร์จินี วิยาร์ด (Virginie Viard) ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ประจำคอลเล็คชั่นแฟชั่นกล่าว

ในปัจจุบันเสน่ห์ที่ดึงดูดใจได้ง่ายที่สุดก็คือการเต้นรำ ชุดต่างๆ ในคอลเล็คชั่นนี้เน้นความเบาและพลิ้วไหว มาพร้อมกับรองเท้าแซนดัลที่มีสายรัดประดับคริสตัลหรืออัญมณี หรือรองเท้าพื้นแบนและรองเท้าทูโทน  วัสดุต่างๆ ถูกเลือกสรรให้มีความยืดหยุ่นเพื่อไม่ให้เป็นอุปสรรคต่อการเคลื่อนไหว คอลเล็คชั่นที่ออกแบบสำหรับทั้งกลางวันและกลางคืนนี้ นำเสนอความเรียบง่ายและความสมดุลของวอลุ่ม

 

ลายทาง ลายตารางหมากรุก และบล็อกคัลเลอร์สีสันสดใส เช่น สีแดง สีส้ม สีชมพู และสีน้ำเงิน เพิ่มความสว่างมีชีวิตชีวาให้คอลเล็คชั่นและสีขาว-ดำที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์  ลายพิมพ์ออกแบบให้สอดคล้องกันด้วยการใช้กราฟิกขนาดใหญ่ เป็นตัวหนังสือ CHANEL ที่ดูโดดเด่นออกมาจากหลังคาโดยบังเอิญ

ส่วนกระเป๋า CHANEL 19 ขนาดใหญ่ทำด้วยผ้าทวิลล์ผสมไหมพิมพ์ลาย ในขณะที่กระเป๋า 11.12 กลับมาพร้อมกับเวอร์ชั่นที่ทำด้วยผ้าทวีดเข้ากับชุดสูท กระเป๋าติดซิปทำด้วยหนังหรือผ้าทวีด ชวนให้นึกถึงกระเป๋าใส่ดินสอของนักเรียนหญิง สัญลักษณ์ CHANEL ปรากฏเป็นลายมือเขียนพร้อมสายโซ่สอดด้วยเส้นหนัง กระเป๋าพร้อมฝาปิดได้รับการนำมาออกแบบใหม่พร้อมสายคล้องข้อมือ หรือตกแต่งด้วยเส้นเปียทำด้วยริบบิ้นโกรเกรนสองสี

กระเป๋า Chanel SS20

กระเป๋าแบบอื่นๆ นำเสนอรายละเอียดที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กระเป๋า เช่น ลูกปัดตกแต่งด้วยโซ่ หรือเลื่อมปักเป็นลายดอกไม้  แต่งจีบระบายบนสายกระเป๋าหรือฝาปิดกระเป๋าคลัทช์ทรงพระจันทร์ครึ่งดวง เครื่องประดับเสื้อผ้านำมาสวมใส่คู่กันเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นสร้อยโซตัวร์และเข็มกลัดทำด้วยไข่มุก สร้อยคอทำด้วยคริสตัลสี หรือเน้นด้วยบอลล์ที่ประดับคริสตัล และกำไลข้อมือพร้อมคำว่า CHANEL PARIS

ชุดต่างๆ ในคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าสำหรับฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2020 ของชาเนลนำเสนอความอ่อนหวาน ทันสมัย และมอบอิสระในการเคลื่อนไหวที่ไม่เคยเหมือนเดิมแต่ยังคงเป็นที่จดจำ พร้อมมอบความงามสง่าแบบนางเอกในภาพยนตร์ สร้างแรงบันดาลใจ ร่วมสมัย และเป็นอมตะ


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Chanel ออกโรงระดมกำลังคน ผลิตหน้ากากอนามัย ช่วยวิกฤตโควิด-19

 

สวยจบในชิ้นเดียว! แฟชั่นจั๊มสูท เทรนด์ที่สุภาพสตรีในราชวงศ์ต่างประเทศชื่นชอบ

เจ้าพ่อซูเปอร์แบรนด์ บาส-นิติ DIY หน้ากากจากผ้าแอร์เมส-ชาเนล พร้อมทำบริจาค

เปิดห้องเสื้ออีกครั้ง! Dior ผลิตหน้ากากอนามัย มอบให้บุคลากรทางการแพทย์

ไปให้สุดค่ะแม่! แฟชั่น STAYHOME ฉบับ ‘วทานิกา’ ดีไซเนอร์สุดแซ่บ

หล่อมาดนายแบบ! ‘เกาเหว่ยกวง’ หรือ ‘มหาเทพตงหัว’ กับแฟชั่นมิดชิดช่วงโควิด-19

เหตุใด ดัชเชสเคท แต่งตัวผ่อนคลายขึ้น หลัง เมแกน ออกจากการเป็นราชวงศ์ชั้นสูง

ถูกวิจารณ์เยอะเกินพอดี! คอสตูม ดั่งดวงหฤทัย ไม่เรียบง่ายตามบทนิยาย

บลิ๊งค์ขอความเท่าเทียม! สปอร์ตแบรนด์ดังตัดภาพ จีซู BLACKPINK บนเว็บไซต์จีน

#ดูเอาเถิด ลุคเข้าสวน-ทำครัวของ เจ้าแม่แฟชั่น ‘ชมพู่ อารยา’

เปลี่ยนลุคเหมือนลดอายุ! ซงฮเยคโย ถ่ายแฟชั่นเซ็ตรับซัมเมอร์

ปกป้องตัวเองแบบมีสไตล์! 9 แบรนด์ไทยโชว์ไอเดียออกแบบ หน้ากากผ้า

แม่จีนเปย์ไม่พัก! จัดแบรนด์เนมหรูให้ ‘ลิซ่า’ ฉลองวันเกิด 23 ปี

Burberry ดัดแปลงโรงงานในอังกฤษ ผลิตชุดคลุมและหน้ากาก มอบทางการแพทย์

แบรนด์ไทย NARONG ออกแบบหน้ากากอนามัย สวยแถมซักได้ในราคาหลักร้อย

สวยใจบุญ ‘ศรีริต้า’ แจกหน้ากากอนามัย 5 พันชิ้น ได้แรงสนับสนุนจากแบรนด์ไทย

ลุคเรียบง่ายแค่หลักพัน ‘ดัชเชสเคท’ เข้าเยี่ยมเจ้าหน้าที่สุขภาพในวิกฤต COVID-19

Praew Recommend

keyboard_arrow_up