กระเป๋า BAO BAO

ซูม 5 ซีรีส์สุดแซ่บ กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE จากคอลเล็คชั่น SS20

กระเป๋า BAO BAO
กระเป๋า BAO BAO

ใจสั่นแรงอีกแล้ว! แพรวดอทคอม ชวนซูมกันชัดๆ กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE 5 ซีรีส์สุดแซ่บ น่าสอยมาก จากคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2020

ฮ็อตฮิตครองใจกันมาอย่างยาวนาน จนขึ้นแท่น It Bag ไอเท็มลูกรักของใครหลายๆ คนไปแล้ว สำหรับกระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE ที่เริ่ดด้วยดีไซน์เก๋แบบไทม์เลส หยิบมาใช้เมื่อไหร่ก็ปัง แมตช์กับลุคไหนก็เป๊ะ บวกกับความ functional ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้แบบสารพัดประโยชน์ แถมยังมีหลากหลายรุ่นให้เลือกช้อปเลือกใช้กันอีกด้วย โดยเฉพาะคอลเล็คชั่นล่าสุด Spring/Summer 2020 ที่ปล่อยออกมายั่วใจกันถึง 5 ซีรีส์เลยทีเดียว 

งานนี้ แพรวดอทคอม จึงพลาดไม่ได้ที่จะพาสาวกกระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE ไปซูมดีเทลของแต่ละซีรีส์จากคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2020  กันแบบเน้นๆ ซึ่งขอแอบบอกก่อนเลยว่า ดีไซน์เก๋คูลมาก สีสันแซ่บเว่อร์ เหมาะสำหรับการเป็น It Bag ในซีซั่นนี้จริงๆ

LUCENT GLOSS

กระเป๋า BAO BAO

กระเป๋า BAO BAO

เปิดฉากความสนุกของคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2020 กันด้วยซีรีส์ LUCENT GLOSS ที่สดใสซาบซ่าแบบเต็มพิกัด โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบสปอร์ตสุดเท่ และสีสันจัดจ้านโดนใจ ได้แก่ เขียว ม่วง เทาอ่อน ฟ้า แดง ดำ และเหลือง ซึ่งชวนให้นึกถึงภาพขบวนพาเหรดหรือกีฬาโอลิมปิกที่เต็มไปด้วยสีสัน โดยซีรีส์นี้มีทั้งกระเป๋าทรงซิกเนเจอร์ที่สาวๆ ชื่นชอบ และกระเป๋าไซส์มินิทรงกล่องที่สามารถจุของได้เยอะ เหมาะสำหรับใส่ของกระจุ๊กกระจิ๊กชิ้นเล็กชิ้นน้อยต่างๆ  

SHERPA

กระเป๋า BAO BAO

กระเป๋า BAO BAO

เปลี่ยนอารมณ์มาชิคคูลกันบ้างด้วยซีรีส์ SHERPA ที่มาพร้อมกับดีไซน์สไตล์สปอร์ตและสีสันเท่ๆ อย่างดำแมตต์ เทา และเขียว เหมาะสำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์แบบแอ็คทีฟจ๋า เพราะได้รับการออกแบบให้ทนทานมาก และมีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ อีกทั้งยังใส่ใจดีเทลสุดๆ ด้วยการเลือกใช้แผ่นสามเหลี่ยมด้านเท่า เพื่อให้กระเป๋ามีรูปทรงโค้งมน ซึ่งรับกับเรือนร่างของผู้ใช้ได้แบบเป๊ะมาก

PRISM SAC

กระเป๋า BAO BAO

ขอฟันธงเลยว่า PRISM SAC ต้องเป็นซีรีส์ที่ถูกใจทั้งสาวๆ และหนุ่มๆ แน่นอน ด้วยดีไซน์แบบยูนิเซ็กส์ ตั้งแต่การเป็นกระเป๋าสะพายไหล่ที่ใช้งานได้หลากหลายโอกาส จับแมตช์กับลุคต่างๆ ได้ง่าย บวกกับการใช้วัสดุเนื้อแมตต์ และเฉดสีสไตล์มินิมอลอย่างเทา ดำแมตต์ และฟ้าเข้ม ตบท้ายด้วยกิมมิกที่ทำให้ใช้งานสะดวกขึ้น อย่างการมีแม่เหล็กที่มุมทั้ง 2 ด้านของฝาพับกระเป๋า จึงสามารถเปิดปิดได้ง่าย

PARADE

กระเป๋า BAO BAO

กระเป๋า BAO BAO

กระเป๋า BAO BAO

สาวๆ สายแฟตัวจริงต้องไม่พลาดเด็ดขาด สำหรับซีรีส์ PARADE ที่มาพร้อมกับสีสันสุดจี๊ดจ๊าด ได้แก่ แดงผสม ฟ้าผสม และเทาผสม  อีกทั้งยังแต่งแต้มความเก๋ด้วยลายพิมพ์รูปเรขาคณิต ซึ่งสะท้อนถึงความสนุกสนานของขบวนพาเหรด โดยนอกจากกระเป๋าทรงซิกเนเจอร์ของ BAO BAO ISSEY MIYAKE แล้ว ซีรีส์นี้ก็ยังปล่อยกระเป๋าไซส์เล็กสำหรับใส่ของใช้เล็กๆ น้อยๆ ที่มีสีสันโทนเดียวกันมาให้ใช้คู่กันอีกด้วย แถมยังเริ่ดตรงที่มีสีสันทั้งด้านนอกและด้านในเลยล่ะ

CARTON GLOSS

กระเป๋า BAO BAO

กระเป๋า BAO BAO

ปิดท้ายความเริ่ดของคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2020 กันด้วยซีรีส์ CARTON GLOSS ที่ประกอบด้วยกระเป๋าทรงซิกเนเจอร์สีกากี เหลือง และฟ้า เสริมทัพความปังด้วยกระเป๋าสะพายไหล่ไซส์กะทัดรัด ซึ่งสามารถสะพายได้ถึง 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น สะพายข้าง ครอสบอดี้ หรือถือเป็นคลัทช์ก็ได้ โดยมีสีสันให้เลือกช้อปตามเฉดสีประจำซีซั่นนั้นๆ

ซูมกันครบทั้ง 5 ซีรีส์แล้ว เชื่อว่าต้องมีสักรุ่นแหละที่กระแทกใจชาว BAO BAO ISSEY MIYAKE เข้าเต็มๆ หรือใครจะเหมาหมดก็ไม่ว่ากัน เพราะคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2020 นั้นดีงามทุกซีรีส์จริงๆ โดยสามารถช้อปออนไลน์กันได้เลยที่ LINE @baobaoisseymiyake พร้อมรับบริการส่งฟรีทั่วประเทศไทยแบบรวดเร็วทันใจ และบริการหลังการขายที่รับประกันคุณภาพของกระเป๋าทุกใบนานถึง 1 ปีเต็ม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up