ทรงผมรับศักราชใหม่ไฉไลกว่าเดิมของ 7 ดาราสาว ทั้งแบ๊ว ทั้งเผ็ดพริก 10 เม็ดก็เอาไม่อยู่!

ถึงจะผ่านปีใหม่มาหลายวันแล้ว แต่ก็ยังอยู่ในช่วงเดือนแรกของปี วันนี้เราจึงรวบรวมแฟชั่นของเหล่าสาวๆ ในวงการบ้านเทิงบ้านเรา ที่เปลี่ยนลุคเริ่มต้นปีใหม่ให้สดใสไฉไลกว่าเดิม ส่วนใหญ่ก็จะเปลี่ยนทรงไม่ก็ย้อมสีผม บางคนก็เปลี่ยนลุคซะจนแทบจำเค้าเดิมไม่ได้เชียวล่ะ 

นท – นท พนายางกูร

ระดับสาวไฮเปอร์อย่าง นท พนายางกูร หรือ นท the star ไม่มีคำว่าธรรมดาอยู่แล้ว เป็นคนที่ทำอะไรเต็มที่สุดๆ ไม่ว่าจะเสื้อผ้า หน้า ผม หรือแม้กระทั่งงานเพลง เธอก็มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และถือเป็นหนึ่งคนที่เราต้องจับตามองแฟชั่นเธอตลอด โดยเฉพาะแฟชั่นสีผมเจ็บๆ สาวนทก็ผ่านมาหมดแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวก็ทำให้เราต้องแปลกใจอีกแล้วจ้า เพราะเธอจัดทรงผมทรงใหม่ โดยการถักเดทร็อคทั้งหัว เห็นแล้วต้องร้อง โอ๊ยยย เลยทีเดียว เพราะมันจี๊ดใจวัยรุ่นมาก!

1

เก้า – สุภัสสรา ธนชาต

ลุคใหม่ของสาวเก้า สุภัสสรา หรือ เก้า ฮฮอร์โมน ทำเอาหนุ่มๆ เห็นแล้วละลายนอนตายกันเพียบเลยล่ะ ต้องบอกว่าพลังทำลายล้างสูงมาก เพราะตั้งแต่เจ้าตัวไปตัดหน้าม้า ความแบ๊วก็เพิ่มขึ้นเป็นกอง เปลี่ยนลุคจากผู้หญิงแรงๆ ที่เธอรับบทสไปรท์ ในซีรีส์เรื่องฮอร์โมนไปอย่างราบคาบ แต่จริงๆ ไม่ว่าสาวเก้าไว้ทรงผมอะไรก็น่ารักอยู่แล้วล่ะ

2

เฌอเบลล์ – ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์

ส่วนสาวเฌอเบลล์ทำเอาเราอึ้งมาก! เพราะลุคใหม่ของเธอความเผ็ดระดับพริก 10 เม็ดก็ยังน้อยไป ปกติเห็นแต่ลุคสาวสวยผมยาว ดูเรียบร้อยๆ ก็ไม่คิดว่าจะเผ็ดได้ขนาดนี้ เพราะเธอต้องใจเด็ดมากๆ นะถึงจะกล้าตัดผมยาวสลวยทิ้งไป เปลี่ยนเป็นทรงบ๊อบสั้นขนาดนี้ ไม่รู้ว่าลุคนี้จะถูกใจแฟนๆ รึเปล่าแต่เราว่าเปลี่ยนบ้างอะไรบ้างก็ช่วยให้ชีวิตดูมีสีสันไม่น่าเบื่อดีนะ ยังไงซะผมคนเราก็งอกใหม่ได้อยู่ละ เพราะฉะนั้นอย่าไปแคร์ให้มาก อยากทำอะไรทำเลยจ้า

3

ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน

มาถึงสาวฮอตอย่างสาวใหม่ ดาวิกา หลายคนคงจะตกใจกันไม่น้อย เพราะเห็นภาพที่เจ้าตัวโพสต์ลง อินสตาแกรมในทรงผมสั้นประบ่า แล้วก็งงไปตามๆ กันว่าสาวใหม่ตัดผมจริงหรอ เพราะอย่างที่รู้ๆ กันว่า ผมนางสวยดกดำตามธรรมชาติมากๆ เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่ผมสวยที่สุดคนหนึ่งในวงการเลยก็ว่าได้ แต่ไม่ต้องตกใจไปนะ เพราะว่านี่เป็นแค่วิกผมเท่านั้นจ้า แหม่ ก็เล่นแต่งซะเนียนขนาดนี้ ไม่บอกไม่รู้จริงๆ นะเนี่ย

4

แป้งโกะ – จินตนัดดา ลัมะกานนท์

อีกคนที่ต้องพูดถึงก็คือสาวหน้าใสเสียงเพราะอย่างแป้งโกะ จินตนัดดา เป็นผู้หญิงอีกคนที่ถูกจัดอยู่ในสเปคของหนุ่มๆ เพราะนอกจากจะน่ารักสไตล์โคเรียแล้ว ยังแสดงละครเก่ง ร้องเพลงเพราะอีกต่างหาก อะ แถมให้อีกอย่างคือเล่นกีต้าร์เก่งมากๆ ด้วย ยิ่งตัดผมสั้น แถมยังทำหน้าม้าอีก ทำให้ดูแบ๊วขึ้นไปกันใหญ่ นี่ถ้าเบ้าหน้าไม่ดีจริง อาจจะกลายเป็นทรงคุณป้าได้เลยนะเนี่ย

5

โบ – เมลดา สุศรี

มาถึงฝั่งนางเอกดาวรุ่งวิกหมอชิตคนนี้บ้าง นั่นก็คือสาวโบ เมลดา สาวน้อยหน้าใสที่เป็นทั้ง นักร้อง นักแสดง และยังพ่วงตำแหน่งไทยซูเปอร์โมเดลฯ 2013 อีกด้วย เลือกที่จะเปลี่ยนลุครับปีใหม่ด้วยการตัดผมหน้าม้า ซึ่งก็ดีงามอีกตามเคย ใสใสวัยรุ่นชอบ แต่จริงๆ คาดหวังว่าจะเห็นลุคใหม่ที่เปลี่ยนไปมากกว่านี้นะ

6

มาร์กี้ – ราศรี บาเล็นซิเอก้า

สุดท้ายคือสาวมาร์กี้ ราศรี กับสีผมที่เธอบอกว่า เป็นสีผมที่ได้มาแบบมึนงง เพราะไม่รู้จะระบุว่าเป็นสีอะไร (ไม่รู้ว่านางพูดเอาฮารึเปล่าเพราะปกติก็เป็นคนตลกอยู่ละ) แต่เท่าที่ดูก็เป็นผมสีน้ำตาลทำไฮไลท์ช่วงกรอบหน้า และช่วงปลายผม ก็ดูเก๋ มีสไตล์เหมาะกับเธอดีนะ คือทำผมทรงนี้ สีผมแบบนี้แล้วดูเข้ากับเจ้าตัวมาก เพราะมันบ่งบอกถึงบุคลิกที่ดูขี้เล่น และสนุกสนานเหมือนตัวเธอดี

7

 

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG : @supassra_sp, @notep, @margie_rasri, @cheri.belle, @davikah, @wonderingpango

Praew Recommend

keyboard_arrow_up