Michael Kors Versace Jimmy Choo บริจาคช่วยโควิด-19

ทุ่มเต็มที่! 3 แบรนด์ดังร่วมบริจาคเงินกว่า 99 ล้านบาท เพื่อต่อสู้กับ COVID-19

Michael Kors Versace Jimmy Choo บริจาคช่วยโควิด-19
Michael Kors Versace Jimmy Choo บริจาคช่วยโควิด-19

Capri Holdings และแบรนด์ในเครือ Michael Kors , Versace และ Jimmy Choo ร่วมบริจาคเงินมากกว่า 3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 99 ล้านบาท เพื่อต่อสู้กับ COVID-19

Capri Holdings (NYSE: CPRI) กลุ่มผู้นำแบรนด์แฟชั่นลักซ์ชัวรี่ระดับโลกพร้อมกับแบรนด์ในเครือและผู้ก่อตั้ง ผนึกกำลังร่วมบริจาคเงินมากกว่า 3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 99 ล้านบาท เพื่อต่อสู้กับ COVID-19

“เราขอส่งพลังใจทั้งหมดไปให้บุคคลผู้อยู่เบื้องหน้าที่กำลังช่วยโลกของเราต่อสู้กับโรคระบาด COVID-19 เรารู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่พวกเขาอุทิศตนสำหรับความทุ่มเท ความกล้าหาญ และเรามีความประสงค์ที่จะช่วยเหลือบุคคลเหล่านี้รวมไปถึงโรงพยาบาลที่พวกเขาทำงาน อีกทั้งเรายังมีความตั้งใจที่จะขยายความช่วยเหลือขององค์กรไปยังชุมชน เหตุการณ์ครั้งนี้แสดงให้เห็นชัดว่าทุกฝ่ายต้องร่วมมือซึ่งกันและกันในทุกวิถีทาง เพราะพวกเราทุกคนจะแข็งแกร่งขึ้นเมื่อพร้อมใจกันเป็นหนึ่งเดียว ฉันต้องขอบคุณ Donatella และ Michael สำหรับความมุ่งมั่นในการที่จะต่อสู้กับวิกฤตการณ์ครั้งนี้” กล่าวโดย John D. Idol ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Capri Holdings

MICHAEL KORS

โควิด-19

Michael Kors แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอเมริกัน ทุ่มเงินบริจาค 1 ล้านดอลลาร์ เพื่อช่วยเหลือเยียวยาประชาชนในมหานครนิวยอร์ก นอกจากนี้ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Michael Kors และ John D. Idol ได้ร่วมบริจาคเงินส่วนตัวเพิ่ม 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐอีกด้วย เงินบริจาคจำนวน 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จะถูกแจกจ่ายไปยังองค์กรดังต่อไปนี้ในมหานครนิวยอร์ก

  • NYU Langone Health และ โรงพยาบาล New York-Presbyterian สองโรงพยาบาลที่ใหญ่ที่สุดในมหานครนิวยอร์ก จะได้รับเงินโรงพยาบาลละ 750,000 ดอลลาร์สหรัฐ เพื่อนำไปสนับสนุนให้แก่แผนกดูแลผู้ป่วยฉุกเฉินบุคลากรทางการแพทย์ และงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับโรคโควิด-19
  • องค์กร God’s Love We Deliver จะได้รับเงินจำนวน 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ เพื่อช่วยเหลือในการขนส่งอาหารไปยังผู้ที่ได้รับผลกระทบ อันเป็นผลพวงมาจากการระบาดของเชื้อไวรัส และกลุ่มคนที่อยู่ในสภาวะสุ่มเสี่ยงทั่วทั้ง 5 เขตในมหานครนิวยอร์ก ซึ่งทางองค์กรเองก็ยังเป็นผู้ร่วมบริจาคด้านการกุศลและได้รับการสนับสนุนจาก Michael Kors มาอย่างยาวนาน
  • A Common Thread, CFDA/Vogue Fashion Fund for COVID-19 Relief จะได้รับเงินจำนวน 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ เพื่อช่วยเหลือในด้านการเงินให้แก่ธุรกิจขนาดเล็กในเครือแฟชั่นที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัส

VERSACE

COVID-19

Versace ได้ทำการบริจาคเงินจำนวน 1 ล้านหยวน ให้กับมูลนิธิสภากาชาดจีนเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้ร่วมบริจาคเงินเพิ่มอีกจำนวน 500,000 ดอลลาร์สหรัฐ เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาผลกระทบในเมืองมิลานจากการระบาดของโควิด-19 โดยจำนวนเงินทั้งหมดจะถูกบริจาคเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาองค์กรดังต่อไปนี้

  • โรงพยาบาล San Raffaele จะได้รับเงินบริจาคเป็นจำนวน 400,000 ดอลลาร์สหรัฐ ให้กับแผนกฉุกเฉินเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่กำลังต่อสู้กับไวรัส COVID-19
  • Camera Nazionale Della Moda Italiana จะได้รับเงินบริจาคเป็นจำนวน 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ สำหรับโครงการ “Italia, we are with you” ที่มีจุดมุ่งหมายในการบริจาคเครื่องช่วยหายใจและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลในประเทศ

เมื่อเดือนที่ผ่านมา ดอนนาเทลล่า เวอร์ซาเช่ (Donatella Versace) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์แบรนด์เวอร์ซาเช่ และลูกสาวอัลเลกรา เวอร์ซาเช่ เบค (Allegra Versace Beck) ก็ได้ร่วมบริจาคเงินส่วนตัว 200,000 ยูโร ให้กับแผนกฉุกเฉินโรงพยาบาล San Raffaele ณ เมืองมิลาน เพื่อต่อสู้กับไวรัสโคโรน่า

JIMMY CHOO

COVID-19

ณ กรุงลอนดอน แห่งสหราชอาณาจักร  แบรนด์สัญชาติอังกฤษอย่าง Jimmy Choo ได้บริจาคเงินเพื่อบรรเทาสถานการณ์ ให้แก่ประเทศอังกฤษและทุกที่ทั่วโลก เป็นเงินจำนวน 500,000 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งจะถูกนำไปช่วยเหลือองค์กรดังต่อไปนี้

  • National Health Service COVID-19 Urgent Appeal by NHS Charities Together จะได้รับเงินจำนวน 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ เพื่อสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ อาสาสมัคร และบุคคลอื่นที่ทำการดูแลรักษาผู้ป่วยจากโควิด-19
  • The World Health Organization’s COVID-19 Solidarity Response Fund จะได้รับเงินจำนวน 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ เพื่อให้ประเทศอังกฤษเตรียมพร้อมรับมือกับการระบาดของโควิด-19 ที่กำลังเข้าขั้นวิกฤต อีกทั้งเพื่อช่วยสนับสนุนในด้านเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่บุคลากรแพทย์และผู้ป่วยทั่วโลก

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

#ดูเอาเถิด ลุคเข้าสวน-ทำครัวของ เจ้าแม่แฟชั่น ‘ชมพู่ อารยา’

เปลี่ยนลุคเหมือนลดอายุ! ซงฮเยคโย ถ่ายแฟชั่นเซ็ตรับซัมเมอร์

ปกป้องตัวเองแบบมีสไตล์! 9 แบรนด์ไทยโชว์ไอเดียออกแบบ หน้ากากผ้า

แม่จีนเปย์ไม่พัก! จัดแบรนด์เนมหรูให้ ‘ลิซ่า’ ฉลองวันเกิด 23 ปี

Burberry ดัดแปลงโรงงานในอังกฤษ ผลิตชุดคลุมและหน้ากาก มอบทางการแพทย์

แบรนด์ไทย NARONG ออกแบบหน้ากากอนามัย สวยแถมซักได้ในราคาหลักร้อย

สวยใจบุญ ‘ศรีริต้า’ แจกหน้ากากอนามัย 5 พันชิ้น ได้แรงสนับสนุนจากแบรนด์ไทย

ลุคเรียบง่ายแค่หลักพัน ‘ดัชเชสเคท’ เข้าเยี่ยมเจ้าหน้าที่สุขภาพในวิกฤต COVID-19

งดงามในชุดไทย ‘น้ำหวาน ซาซ่า’ เข้าพิธีแต่งงานเรียบง่ายกับ ‘กวาง เอบีนอร์มอล’

ศรีริต้า ปลื้มปีติ ได้รับพระราชทานของขวัญจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI

ดีไซเนอร์ใจบุญ ‘แพร-วทานิกา’ ผลิตหน้ากากผ้าถวายแด่พระภิกษุสงฆ์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up