คิม คาร์เดเชียน โควิด-19

ดราม่าถล่ม ‘คิม คาร์เดเชียน’ ถูกมองฉวยโอกาสโปรโมทแบรนด์ช่วง COVID-19

คิม คาร์เดเชียน โควิด-19
คิม คาร์เดเชียน โควิด-19

ดราม่าถล่มไอจี! หลัง ‘คิม คาร์เดเชียน’ เชิญชวนให้คนมาซื้อสินค้าของเธอ เพื่อนำ 20% ของกำไรไปบริจาคให้เด็กๆ ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 จนถูกมองว่าเอาโควิดมาโปรโมทแบรนด์ตัวเอง

กลายเป็นประเด็นจนได้ ไม่ว่าเรื่องไหนคนต่างก็มองได้สองมุม เมื่อล่าสุดเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ คิม คาร์เดเชียน โพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่า ในฐานะที่เธอเองก็เป็นแม่ การช่วยเหลือครอบครัวที่ต้องการความช่วยเหลือในช่วงเวลานี้เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับเธอ

ดังนั้นแบรนด์ชุดชั้นใน Skims ของเธอจึงรีสต็อกสินค้าคอลเล็คชั่นผ้าฝ้ายที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เพื่อจะนำ 20% ของผลกำไรบริจาคให้กับ Baby2Baby องค์กรไม่แสวงหากำไรแห่งอเมริกัน ที่ให้บริการผ้าอ้อม เสื้อผ้า และสิ่งจำเป็นอื่นๆ สำหรับเด็กที่ยากจนในพื้นที่ลอสแอนเจลิสและในพื้นที่ประสบภัยทั่วประเทศ เพื่อสนับสนุนภารกิจขององค์กรในการจัดหาสิ่งจำเป็นพื้นฐานสำหรับเด็กและครอบครัวที่ต้องการความช่วยเหลือในช่วง COVID-19

พร้อมทิ้งท้ายไว้ว่า สามารถช้อปได้ที่ SKIMS.COM และมีบริการจัดส่งฟรี สำหรับคำสั่งซื้อในประเทศมากกว่า $75 หรือประมาณ 2,500 บาท จนทำให้เกิดเป็นดราม่า คอมเม้นต์ในอินสตาแกรมลุกเป็นไฟ! แต่ก็ถูกลบออกไปไม่น้อย โดยผู้ติดตามของเธอในอินสตาแกรมมองว่า

ด้วยฐานะของ คิม คาร์เดเชียน สามารถยื่นมือช่วยเหลือได้เลยทันที ไม่จำเป็นต้องรอให้คนมาซื้อของ เพราะคนดังในฮอลลีวู้ดคนอื่นๆ หรือนักแสดงเกาหลีใต้ก็บริจาคเงินช่วยเหลือวิกฤต COVID-19 โดยไม่ต้องประกาศให้ใครรู้

ซึ่งคอมเม้นต์ในโพสต์ดังกล่าวมีทั้งชื่นชมและไม่เห็นด้วย เช่น “ดูเหมือนเธอจะตกที่นั่งลำบาก น่าขายหน้าจริงๆ” , “ทำไมคุณไม่บริจาคเงินไปเลยล่ะ คุณมีมากเกินพอแล้ว อย่าให้คนขับรถส่งของและผู้ที่อยู่ในความเสี่ยง ต้องออกมาทำงานเพื่อส่งชุดชั้นในราคา 50 ดอลลาร์เลย” (หรือประมาณ 1,645 บาท)

ด้านคนที่เห็นด้วยก็ออกมาโต้แย้งว่า “คิมกับสามีของเธอก็เลือกที่จะไม่เปิดเผยต่อสาธารณะว่าพวกเขาบริจาค ข้อมูลนี้เปิดเผยต่อสาธารณะโดยศูนย์ข่าวท้องถิ่นเล็กๆ ในชิคาโก้ เพราะสื่อแท็บลอยด์หัวใหญ่ไม่ได้นำเสนอข่าวเหล่านี้ ทำให้พวกเธอถูกมองว่าเป็นวายร้ายเสมอ”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

As a mother, helping families in need during this time is especially important to me. @baby2baby is on the ground providing essentials to children and families impacted by COVID-19 and are working around the clock to get them diapers, blankets, hygiene products, school supplies and more. Today @skims will be restocking our most-loved Cotton collection and donating 20% of the drops profits to @Baby2baby’s COVID-19 Emergency Response Program to support their mission to provide basic essentials to children and families in need. Shop now at SKIMS.COM and enjoy free shipping on domestic orders over $75.

โพสต์ที่แชร์โดย Kim Kardashian West (@kimkardashian) เมื่อ


ภาพ : IG@kimkardashian

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยใจบุญ ‘ศรีริต้า’ แจกหน้ากากอนามัย 5 พันชิ้น ได้แรงสนับสนุนจากแบรนด์ไทย

ลุคเรียบง่ายแค่หลักพัน ‘ดัชเชสเคท’ เข้าเยี่ยมเจ้าหน้าที่สุขภาพในวิกฤต COVID-19

งดงามในชุดไทย ‘น้ำหวาน ซาซ่า’ เข้าพิธีแต่งงานเรียบง่ายกับ ‘กวาง เอบีนอร์มอล’

ศรีริต้า ปลื้มปีติ ได้รับพระราชทานของขวัญจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI

ดีไซเนอร์ใจบุญ ‘แพร-วทานิกา’ ผลิตหน้ากากผ้าถวายแด่พระภิกษุสงฆ์

ไม่หลุดธีมเจ้าหญิง ‘ศรีริต้า’ สวยหรูในชุดแต่งงานแบรนด์ดัง หนักกว่า 20 กิโลฯ

โซ่ทองหนาจนต้องมอง! กระเป๋า Bottega Veneta ราคา 6 หลักของ ‘คุณนายบีเบอร์’

ขายหมดเกลี้ยง! กระเป๋า YSL ใบที่ ‘โรเซ่ Blackpink’ สะพายร่วมงานแฟชั่นวีค

สายแฟตัวจริง! ถอดสไตล์ นางแบบตัวแม่ ก่อนขึ้นรันเวย์ในแฟชั่นวีค

สีดำอมตะ! กระเป๋า Dior Ultra-Matte 3 ดีไซน์เดิม เพิ่มเติมความแมตต์ทั้งใบ

สร้อยคอทองคำที่ ‘เจ้าชายวิลเลียม’ มอบให้ ‘ดัชเชสเคท’ มีความหมายอะไรซ่อนอยู่

รวมลุคสวยหลังคลอด ฉบับคุณแม่ ‘เจนี่’ กับแฟชั่นเรียบง่ายในแบบที่เธอถนัด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up