Met Gala 2020 ถูกเลื่อน

เมแกน อาจอดร่วมงาน หลังพรมแดง Met Gala 2020 ถูกเลื่อนหนี COVID-19

Met Gala 2020 ถูกเลื่อน
Met Gala 2020 ถูกเลื่อน

ผู้จัดประกาศเลื่อนงานพรมแดง Met Gala 2020 ไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 ในสหรัฐฯ 

งานพรมแดงสุดยิ่งใหญ่ประจำปี Met Gala 2020 ที่จะจัดขึ้น ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโปลิตัน ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันออกของเซ็นทรัลพาร์คในนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เดิมมีกำหนดจะจัดขึ้นในวันที่ 4 พฤษภาคมตามที่ประกาศไว้ก่อนหน้านี้ แต่กลับต้องถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า และแนวทางศูนย์ควบคุมโรค (CDC) ได้ออกมาเตือนว่าไม่ควรชุมนุม 50 คนขึ้นไป

โดย Met Gala ปีนี้มาในธีม “About Time : Fashion and Duration” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนวนิยายของ Verginia Woolf และปรัชญาของ Henri Bergson ก่อนหน้านี้ได้มีรายงานข่าวว่า

เมแกน มาร์เคิล ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานพรมแดง Met Gala 2020 พร้อมกับบรรณาธิการนิตยสารแฟชั่นชื่อดัง Edward Enninful

Met Gala 2020

ในตอนแรกหลายคนตื่นเต้นไม่น้อยที่ได้เห็นชื่อของ เมแกน เป็นหนึ่งในรายชื่อแขกผู้ได้รับเชิญ ทั้งนี้สื่ออังกฤษกล่าวว่า “บางครั้งเมแกนมีความกระตือรือร้นที่จะออกงานเพียงคนเดียวโดยไม่มีแฮร์รี่ เพื่อที่เธอจะได้สร้างตัวเองขึ้นอีกครั้งในวงการฮอลลีวู้ด ซึ่งเพื่อนในวงการฮอลลีวู้ดของเธอหลายคนเคยได้รับเชิญร่วมงาน Met Gala ไม่ว่าจะ เซเรน่า วิลเลียมส์ ,โอปราห์ วินฟรีย์ และบียอนเซ่”

ซึ่งนี่จะเป็นภาพลักษณ์ในวงการฮอลลีวู้ดครั้งแรกของเธอหลังออกมาจากการเป็นสมาชิกราชวงศ์อังกฤษ แต่น่าเสียดายที่งานใหญ่ต้องถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ทั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัยของทุกคนที่จะเข้าร่วมงาน และตามแผนเดิม Met Gala ปีนี้นำโดยครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ของหลุยส์ วิตตอง Nicolas Ghesquière เป็นประธานรับเชิญร่วมกับ Anna Wintour พร้อมด้วย Emma Stone , Meryl Streep , Lin-Manuel Miranda


ที่มา : www.popsugar.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ไวรัสทำพิษ! Nike ประกาศปิดช็อปทุกสาขาในสหรัฐฯ หวังลดการระบาด COVID-19

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up