รองเท้าผ้าใบ Keds

สไตล์ไหนก็มีให้เลือก! รองเท้าผ้าใบ Keds รูปโฉมใหม่ สดใสกว่าเดิม

รองเท้าผ้าใบ Keds
รองเท้าผ้าใบ Keds

รูปโฉมใหม่แต่คุณภาพยังแน่นปึ้ก! รองเท้าผ้าใบ Keds กับ 3 สไตล์ที่ไม่ควรพลาด มีติดตู้ไว้สักคู่ รับรองว่าการแต่งตัวของคุณจะง่ายขึ้น

เคดส์ (Keds) เริ่มต้นปีใหม่ด้วยแนวคิดใหม่ของแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับผู้หญิงและความหลากหลายที่ยังคงเอกลักษณ์ของตัวเองไว้ โดยแนวคิดรูปแบบใหม่นี้จะขยายขอบเขตคำนิยามที่ผู้หญิงสร้างให้ตัวเอง ผ่านถ้อยคำและการแสดงออกของพวกเธอ นั่นคือหัวใจหลักของความหลากหลายอันไม่สิ้นสุด ตัวแทนอันไร้ขอบเขต และความมุ่งมั่นที่จะลงมือทำไม่ใช่เพียงคำพูด ดังนั้นเคดส์จึงได้สร้างสรรค์รองเท้าที่ซัพพอร์ทผู้หญิงในทุกรูปแบบที่พวกเธอเป็น ผ่านคอนเซ็ปต์หลักทั้ง 3 คอนเซ็ปต์ออกมา

Define your power – สร้างนิยามให้พลังในตัวคุณ

เหมือนอย่างรองเท้าเคดส์รุ่นแชมเปี้ยน (Champion) รองเท้าผ้าใบรุ่นคลาสสิกของแบรนด์ เปิดตัวครั้งแรกเมื่อกว่า 100 ปีที่แล้ว รองเท้ารุ่นนี้เป็นรองเท้าผ้าใบตัวแรกสำหรับผู้หญิง สวมใส่ง่าย ช่วยให้พวกเธอทำลายกำแพง และท้าทายความคาดหวังทางสังคมต่างๆ  ในปีนี้นอกจากโทนสีขาวสะอาดตาแล้ว ยังมาในโทนสีสดใสให้ได้เลือกแมทช์กับเสื้อผ้าหลากสไตล์ยิ่งขึ้น

Take your Power – ใช้พลังที่มีของคุณ

ด้วยกระแสย้อนยุคสไตล์สปอร์ตและพื้นรองเท้าหนาๆ ของช่วงปี 2518 กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ซึ่งเป็นสไตล์ที่นำมาจากรองเท้าของเด็กผู้ชายที่ถูกดัดแปลงให้เหมาะสำหรับผู้หญิงนั่นคือ รองเท้ารุ่นครูว์ คิก (Crew Kick) ที่เหมาะสำหรับใส่ลุยและทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างไร้กฎเกณฑ์ใดๆ ในปีนี้รองเท้าครูว์ คิก มาพร้อมสีสันที่มีให้เลือกทั้งสีโทนเข้มและสีสดใส สามารถเลือกแมทช์ได้ในสไตล์ที่เป็นตัวคุณเอง

Support your power – สนับสนุนพลังในตัวคุณ

ฮอลลี่ เคอร์ทิส รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ระดับโลกของแบรนด์เคดส์ ต้องการที่จะนำเสนอสไตล์ สีสัน การออกแบบ และคุณสมบัติ ที่ช่วยส่งเสริมพลังในตัวของผู้หญิงเรา ผ่านภาพยนตร์เรื่องแรกและการถ่ายภาพผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็นทางการมากขึ้น

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up