ฮ็อตไม่เลิก ! 10 แฟชั่นผ้าพันคอแบรนด์ดัง ผงาดคอลเล็คชั่นใหม่นอกรันเวย์ ขายถูกกว่าในช้อป

จะเรียกว่าเป็นโอกาสพิเศษก็ว่าได้ที่ทั้ง 10 แบรนด์ไทยจาก 10 ดีไซเนอร์เขารวมตัวกันออกคอลเล็คชั่น ผ้าพันคอ สุดเก๋ที่ไม่ธรรมดาสักผืน งานนี้เป็นภารกิจที่มาทำกันด้วยจิตอาสา และยังขายถูกไม่สนว่าเป็นแบรนด์ระดับขึ้นหิ้งซะด้วย

จะบอกว่างานนี้อิ่มใจทั้งคนออกแบบ และคนซื้อไปเต็มๆ เพราะผ้าพันคอทั้ง 10 ลาย จาก 10 แบรนด์ดังของไทย ถือโอกาสนี้เล่นใหญ่เพื่อหาเงินมาสมทบทุนเข้ามูลนิธิรามาธิบดี ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ได้แก่ แบรนด์ ASAVA (อาซาว่า) Greyhound Original  (เกรย์ฮาวด์ ออริจินัล) Issue (อิชชู่) PAINKILLER (เพนคิลเลอร์) Playhound by Greyhound (เพลย์ฮาวด์ บาย เกรย์ฮาวด์) Senada (ซีนาด้า) Vickteerut (วิคธีร์รัฐ)     

                   

พร้อม 3 แบรนด์ชั้นนำซึ่งมาร่วมงานกับมูลนิธิรามาธิบดีฯ เป็นปีแรก อย่าง Milin (มิลิน) Vatanika (วทานิกา) และ Patinya (ปฏิญญา) มาระดมพลังสร้างสรรค์ผ้าพันคอดีไซน์เก๋ในคอลเล็คชั่น “อะ เจอร์นีย์ ออฟ เลิฟ” (A Journey of Love) เพื่อแบ่งปันความสุขให้แก่ผู้ให้และผู้รับ เพราะได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ เนื่องจากเงินรายได้จากการจำหน่ายผ้าพันคอคอลเล็คชั่นชุดพิเศษนี้ จะนำไปสมทบทุนโครงการสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล

โดยคอลเล็คชั่นผ้าพันคอทั้ง 10 แบบนี้ ใช้ชื่อว่า “Journey of Love” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง (Power of Giving) ที่มูลนิธิรามาธิบดีฯ จัดทำขึ้นเป็นปีที่ 3 แล้ว โดยได้รับความร่วมมือจากดีไซเนอร์
แบรนด์ชั้นนำของไทยร่วมรังสรรค์ของที่ระลึกด้วยลวดลายอันแตกต่าง แต่มีหัวใจเดียวกันคือ “คำว่าให้…ไม่สิ้นสุด”

และสำหรับใครที่สนใจอยากจะได้ บอกเลยว่าไม่มีขายตามช้อปนะจ๊ะ และราคาก็ถูกแสนถูก เพียงผืนละ 499 บาท บอกเลยว่าถ้าจะซื้อผ้าพันคอติดแบรนด์ราคาหลักร้อยแบบนี้ที่ไหนก็ไม่มีขาย แต่งานนี้เหล่าดีไซเนอร์เขารวมตัวตั้งใจเพื่อช่วยเหลือสังคมโดยเฉพาะ

ผ้าพันคอทุกผืนที่ออกแบบในคอลเล็คชั่นพิเศษจึงมีวางขายที่จุดจำหน่ายของที่ระลึกของมูลนิธิรามาธิบดีฯ หรือสั่งซื้อออนไลน์ผ่าน www.ramafoundation.or.th รายได้สมทบทุนสร้าง สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.02-201-2222

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up