MaxMara Teddy Coat

ไอเท็มกันหนาว เที่ยวเมืองนอก MaxMara Teddy Coat เซเลบฮอลลีวู้ดใส่เพียบ!

MaxMara Teddy Coat
MaxMara Teddy Coat

เป็นที่รู้กันดีว่า MaxMara แบรนด์ดังสัญชาติอิตาลีโด่งดังอย่างมากในเรื่องของเสื้อโค้ท ที่มีดีไซน์สวยงามตามแบบฉบับแฟชั่นชั้นสูงของอิตาลี ซึ่งทุกคนน่าจะคุ้นเคยกันดีกับเสื้อโค้ทไอคอนิกรุ่น 101801 ซึ่งทำจากผ้าวูลและผ้าแคชเมียร์พร้อมแขนแบบกิโมโนขนาดใหญ่ ที่มีดีไซน์คลาสสิกและเป็นแฟชั่นไอเท็มที่ผู้หญิงทุกคนควรมีไว้ในครอบครองสักตัว

แต่วันนี้เราจะพามาดูเสื้อโค้ทอีกหนึ่งรุ่นที่กำลังมาแรงและฮ็อตสุดๆ ในตอนนี้กับ MaxMara Teddy Coat ขนนุ่มฟูที่ผลิตด้วยเครื่องบดเส้นใยผ้าคุณภาพดีจากเยอรมนี และยังใช้เส้นใยผ้ากำมะหยี่ชั้นดีชนิดเดียวกับที่ใช้ผลิตตุ๊กตาหมีอีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจที่เหล่านางแบบและเซเลบริตี้ฝั่งฮอลลีวู้ดต่างเลือกสวมใส่กันให้เพียบ!

ไม่ว่าจะเป็น Rita Ora , Kim Kardashian , Blake Lively , Heidi Klum , Anna Dello Russo , Izabel Goulart , Elsa Hosk , Karlie Kloss , Rosie Huntington-Whiteley และ Hailey Bieber รวมถึงดาราสาวฝั่งไทยอย่างสาวแต้วและต้าเหนิงที่ต่างก็นำเสื้อโค้ทรุ่น Teddy ไปใส่ถ่ายรูปกันสำหรับทริปหน้าหนาวที่ผ่านมาได้ออกมาน่ารักแบบสุดๆ

MaxMara Teddy Coat
Rita Ora
MaxMara Teddy Coat
Hailey Bieber
MaxMara Teddy Coat
Blake Lively

โดยทางครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ เอียน กริฟฟิทส์ (Ian Griffiths) ใช้เวลาในการค้นคว้าผ่านงานดีไซน์ต่างๆ ที่ผ่านมาของแม็กซ์ มาร่าจนค้นพบเสื้อโค้ทรุ่นเท็ดดี้ แบร์ (Teddy Bear) ที่เริ่มทำขึ้นเมื่อช่วงปี 80 ซึ่งผลิตขึ้นจากเส้นใยผ้ากำมะหยี่ชั้นดี ผ่านเครื่องบดของเยอรมันแบบเดียวกับที่ใช้ในการผลิตของเล่นเด็กแบบไฮเอนด์ จึงเป็นที่มาของชื่อเสื้อโค้ทรุ่นเท็ดดี้ แบร์

ต่อมาเอียนค้นพบว่าเนื้อผ้าเหล่านั้นไม่ได้ถูกผลิตอีกต่อไปแล้วและเครื่องบดก็ถูกปิดลง อีกทั้งผู้เชี่ยวชาญในการผลิตก็เริ่มน้อยลง ทีมแม็กซ์ มาร่าจึงร่วมทำงานกับซัพพลายเออร์ชาวอิตาเลียน เพื่อคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ที่สามารถผลิตขนสังเคราะห์หรือเฟอร์เทียม (faux fur) และขนอูฐ (camel hair) เพื่อใช้ในการทำเสื้อโค้ท Teddy Bear ที่ถูกเย็บติดกับผ้าไหม (silk)

MaxMara Teddy Coat

MaxMara Teddy Coat

ซึ่งความเบาและนุ่มฟูของเสื้อโค้ทรุ่นนี้ ทำให้ใครที่เห็นเสื้อโค้ท Teddy Bear ตัวนี้ก็จะต้องอยากเอามาห่มตัวอย่างแน่นอน อย่างเช่นเซเลบริตี้ชื่อดังจากฮอลลีวู้ด อาทิ เช่น Carine Rotifeld , Kim Kardashian , Izabel Goulart และ Rita Ora เป็นต้น

สำหรับเสื้อโค้ทสีคลาสสิกของแม็กซ์ มาร่า ได้แก่ สีคาเมล แดง และดำ และสีใหม่ในปีนี้ได้แก่ สีน้ำเงินคอร์นฟลาวเวอร์และสีเบจปักดิ้นสีทองเมทัลลิก และอีกหนึ่งความพิเศษหลักจากประสบความสำเร็จในคอลเล็คชั่นก่อนๆ ทำให้แม็กซ์ มาร่าผลิตเสื้อโค้ท Teddy ในรูปแบบสั้นขึ้นมา ที่มีทั้งสีขาวและคาเมล

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ยอมรับเสียดายตังค์ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ชอบกระเป๋าผ้า มากกว่า กระเป๋าแบรนด์เนม

ใบแรกและใบเดียว! กระเป๋า Chanel ดัชเชสเคท ดียังไง ทำไมทรงใช้มาตลอด 3 ปี

รุ่นดังที่ควรมี! ส่องราคา กระเป๋า Celine ของไอดอลตัวแม่ ‘ยุนอา-เจสสิก้า’

ราคานี้เปย์ได้! ‘Skechers’ ปล่อย 2 คอลเล็คชั่นเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งเรียบง่ายและขี้เล่น

น่ารัก เรียบง่าย ‘มิว’ ควงคู่ ‘ไฮโซเซนต์’ ใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ถ่ายพรีเวดดิ้ง

สวยผงาดดั่งนกอินทรี ‘แคทรีโอนา เกรย์’ ส่งต่อตำแหน่งบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2019

เดรสแดงสวยตรงปก! ชุดราตรี ฟ้าใส-ปวีณสุดา รอบ 5 คนสุดท้าย บนเวที MU 2019

สวยเฉียบ เรียบโก้! ส่องสไตล์ ฟ้าใส ปวีณสุดา รอบเก็บตัวที่อเมริกา

เปิดคลังแสง! กระเป๋าแบรนด์เนม ไคลีย์ เจนเนอร์ รวมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท

เพราะอะไร ‘ดัชเชสเคท’ สวมเดรสสีดำ แต่ไม่ผิดกฎราชวงศ์อังกฤษ

ลิสต์เอาไว้! กระเป๋า Louis Vuitton 6 เฉดสีหวาน สวยละมุน ชวนเสียตังค์

เปิดโพย กระเป๋า Gucci 5 รุ่นดังน่าเปย์ ที่ควรมีอยู่ในคลังแสง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up