Kurt Geiger ส่งตรงความเก๋จากลอนดอนมาไทย

อวดโฉมรองเท้าคอลเลกชั่น “Autumn/Winter 2014” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ชื่อดังในปี 1973 เรื่อง “Don’t Look Now” ที่ใช้สีแดงในการถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละครหลักจนเป็นเอกลักษณ์ให้ทุกคนจดจำและยังเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์หลัก “Red is the new Black”

โดยคอลเลกชั่นใหม่ได้นำสีแดงมาใช้เป็นธีมหลักในการออกแบบลายปริ้นต์และเท็กซ์เจอร์ต่างๆลงบนรองเท้าที่ถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของสาวสไตล์ Kurt Geiger ผู้ชื่นชอบความโก้หรูแบบอังกฤษและแฝงไว้ด้วยความหลงใหลในมนตร์เสน่ห์แห่งแฟชั่นแบบยุโรปได้อย่างชัดเจน อาทิ รองเท้าผูกเชือกประดับคริสตัล สลิปเปอร์ตกแต่งกลิตเตอร์ระยิบระยับ สะท้อนถึงสายน้ำอันสวยงามของ The Grand Canal แห่งเวนิส รองเท้าหนังแกะสีน้ำตาล รองเท้าหนังกำมะหยี่สีเอิร์ธโทน รวมถึงไฮไลท์เด่นของคอลเลกชั่นนี้อย่างรองเท้าส้นเข็ม (Britton) ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยคอนเซ็ปต์ “Design in Britain, Made in Italy”



ในส่วนของรองเท้าสำหรับสุภาพบุรุษมาในคอนเซ็ปต์ “Designed in Britton, made in Britain” โดยรองเท้าทุกคู่จะถูกดีไซน์ที่ลอนดอนและผลิตขึ้นในเมืองนอร์ทแธมป์ตัน ผ่านการใช้เทคนิค “Gentlemen’s Corner” ซึ่งเป็นนวัตกรรมการผลิตส้นรองเท้าผู้ชายรูปแบบหนึ่งโดยตัดแต่งมุมด้านในของพื้นรองเท้าให้อ่อนนุ่ม โดยเลือกใช้สีสันที่แตกต่างกันอย่าง สีแดงและสีเขียว และยังได้แรงบันดาลใจมาจากฉากต่างๆในเมืองเวนิส และบรรยากาศของชนบทกรุงลอนดอนอีกด้วย

ภาพ : Kurt Geiger

Praew Recommend

keyboard_arrow_up