เคล็ดลับซื้อ กระเป๋าแบรนด์เนม

5 เคล็ดลับ ที่จะทำให้คุณเลือกซื้อ กระเป๋าแบรนด์เนม ใบแรกง่ายขึ้น

เคล็ดลับซื้อ กระเป๋าแบรนด์เนม
เคล็ดลับซื้อ กระเป๋าแบรนด์เนม

ใครยังเป็นมือใหม่ในการเลือกซื้อ กระเป๋าแบรนด์เนม มาทางนี้เลย เพราะนี่จะเป็น 5 เคล็ดลับที่ช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ในการจ่ายเงินหลักหมื่นหลักแสนอย่างคุ้มค่า

ไม่ว่าคุณจะมีอายุเท่าไหร่ มีงบประมาณในการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมากแค่ไหน แต่ถ้าเป็นการซื้อครั้งแรก เชื่อได้เลยว่าอาจเป็นประสบการณ์ที่ยากลำบากและยากที่จะตัดสินใจเพื่อซื้อกระเป๋าราคาหลักหมื่น หลักแสน แน่นอนว่าการเลือกนั้นไม่ได้มาจากความเพลิดเพลินหรืออารมณ์ชั่ววูบ เพราะแม้แต่นักช้อปมือโปรยังคิดแล้วคิดอีกว่าจะซื้อดีหรือไม่ อย่างนักช้อปบางคนที่เพิ่งถอยกระเป๋า Birkin ก็รู้สึกไม่สบายไปทั้งตัว เพราะราคาแรงมากกกกกก แต่พอได้มันมาอยู่ในอ้อมแขนแล้วก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกไม่เช่นกัน

ซึ่งการเลือกซื้อสินค้าที่มีราคาสูงเป็นครั้งแรกนั้น มักจะมีความไม่มั่นใจเกิดขึ้น หรืออาจลังเล แต่หากคุณได้รู้เคล็ดลับและวิธีการเลือกกระเป๋าแบรนด์เนมเหล่านั้นแล้ว รับรองว่าคุณจะปลดล็อคและสามารถก้าวผ่านมันไปได้ แถมยังจะทำให้มีกระเป๋าสุดหวงใบใหม่เพิ่มในกรุอย่างแน่นอน

5 เคล็ดลับ ที่จะทำให้คุณเลือกซื้อ กระเป๋าแบรนด์เนม ใบแรกง่ายขึ้น

1. คุณไม่จำเป็นต้องใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก

ถ้าคุณมีแบรนด์ในดวงใจและมีความต้องการอันแรงกล้าว่าจะต้องซื้อกระเป๋าแบรนด์นี้ให้ได้ แต่มีงบไม่เพียงพอกับราคาของกระเป๋ารุ่นที่เล็งไว้ อยากบอกว่าอย่าเพิ่งถอดใจ เพราะยังมีตัวเลือกอื่นๆ ในแบรนด์ที่คุณโปรดปรานให้ได้เลือกอีกหลายแบบ ซึ่งตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมของทุกแบรนด์สำหรับคนที่มีงบน้อย คือกระเป๋ากล้องหรือกระเป๋าโท้ทที่สามารถจุสารพัดข้าวของไว้ได้อย่างสบาย

ราคาเบากว่ารุ่นท็อปและดีไซน์ก็น่ารัก

2. ไม่จำเป็นต้องเลือกเหมือนใคร

กระเป๋ารุ่นคลาสสิกที่หลายคนอยากได้อย่าง Chanel Classic Flap หรือ Lady Dior ราคาจะค่อนสูงเหยียบหลักแสน ซึ่งบางครั้งรุ่นท็อปเหล่านี้อาจจะยากสำหรับมือใหม่ที่อยากมีกระเป๋าแบรนด์ดังอยู่ในกรุสักใบ ดังนั้นการลองมองหาสิ่งอื่นที่สามารถมาทดแทนได้ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจ เพราะกระเป๋าแต่ละแบรนด์ก็มีราคาหลากหลาย อาจจะเลือกรุ่นที่ไม่ใช่รุ่นยอดนิยม แต่ดีไซน์มีความคลาสสิก ใช้งานได้นาน เพราะการที่เรายอมจ่ายเงินแพงๆ ไปกับกระเป๋า ก็ต้องคำนึงถึงอนาคตด้วยว่า จะไม่มานั่งเสียดายกับเงินที่จ่ายไปทีหลัง เพราะอยากจะได้กระเป๋ารุ่นนั้น รุ่นนี้ตามที่คนอื่นเขามีกัน

Gucci ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีกระเป๋าดีไซน์สวยๆ ไม่น้อย และอยู่ในราคาที่จ่ายไหว

3. รุ่นคลาสสิกหรืออินเทรนด์

คำแนะนำในการซื้อกระเป๋าราคาหลักหมื่นขึ้นไป ถ้าคุณอายุยังน้อยจะบอกว่าควรเลือกซื้ออย่างชาญฉลาด กระเป๋าใบนั้นควรจะเป็นรุ่นคลาสสิกที่จะสามารถใช้ได้เป็นเวลาหลายปี เพราะกระเป๋าที่มีดีไซน์ไม่หวือหวามักจะอยู่ในเทรนด์ตลอดเวลา ไม่ว่าจะสะพายไปทำงาน พบลูกค้า ก็ยังดูดี ซึ่งกระเป๋าแบรนด์ที่อยากจะแนะนำคือ กระเป๋า Bottega Veneta ยิ่งถ้าต้องใช้งานทุกวันแล้ว แบบคลาสสิกนี่แหละที่ควรซื้อ!

กระเป๋า Bottega Veneta
Chanel รุ่นนี้ดีไซน์คลาสสิกและใช้ได้กับทุกลุค

แต่ถ้ากระเป๋าที่คุณชอบต้องตามเทรนด์ มีสีสันสดใส หรือประดับประดาด้วยอะไรเด่นๆ แล้ว ก็ไม่ต้องคิดมาก เพราะเหนือสิ่งอื่นใดแฟชั่นควรเป็นการลงทุนให้กับความสุขของตัวเอง ซึ่งสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุขตอนนี้ อาจจะไม่ใช่กระเป๋าที่สามารถขายได้เพื่อหวังผลกำไรในอีกสามปีข้างหน้า หรือส่งมอบให้กับหลานสาวในอนาคต แต่สิ่งที่สำคัญคือความรู้สึกของคุณ เมื่อคุณพกกระเป๋าใบนั้นติดตัวต่างหาก

สีสันสดใสแบบนี้ ถ้าอยากได้ก็สอยเลย

4. กุญแจหลักคือการใช้งาน

สิ่งที่คุณควรพิจารณาคือประโยชน์การใช้งานของกระเป๋าที่ต้องการจะซื้อ ยิ่งถ้าเป็นกระเป๋าที่ต้องจ่ายในราคาแพงแล้ว ยิ่งต้องคำนึงถึงการใช้งานเพื่อความคุ้มค่าให้มากที่สุด และต้องดูว่ากระเป๋าเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวคุณหรือไม่ อย่างเช่นบางคนเป็นพวกของเยอะ มีอะไรก็ใส่ลงในกระเป๋าทุกอย่าง นั่นหมายความว่ากระเป๋าที่เหมาะกับคุณต้องจุของได้เยอะ หรือถ้าคุณเป็นคนที่ออกงานสังคมบ่อย พบปะผู้คนจำนวนมาก ก็อาจจะเลือกใบที่ดูดี ขนาดกระทัดรัด เพื่อความคล่องตัวและดูไม่เยอะจนเกินไป สุดท้ายเชื่อว่าคุณเป็นคนเดียวที่รู้ดีว่าคุณจะใช้หรือไม่ใช้อะไร ดังนั้นลองไว้วางใจสัญชาตญาณของคุณ แล้วหยิบกระเป๋าใบนั้นกลับบ้านไปด้วยกัน

กระเป๋าที่มีช่องเก็บของแบบนี้ เหมาะกับคนที่มีของเยอะ

5. ไม่มีตัวเลือกที่เพอร์เฟ็กต์

หากคุณกำลังรอกระเป๋าที่ตรงใจทุกกระเบียดนิ้ว บอกเลยว่ายังต้องรออีกนาน เพราะกระเป๋าแต่ละแบรนด์มาจากความชอบและสไตล์ของดีไซเนอร์ ตั้งแต่ตำแหน่งซิป ช่องกระเป๋า สายสะพาย ดังนั้นอาจมีบางอย่างที่ไม่น่าพอใจสำหรับคุณ ติดมากับกระเป๋าที่คุณต้องการจะซื้อ แต่ถ้ามันรบกวนคุณเพียงเล็กๆ น้อยๆ ก็ควรจะมองข้ามไป อย่าพยายามไปหาข้ออ้างว่ามันไม่เหมาะกับคุณ และอย่าให้จุดเล็กๆ ทำให้ต้องชวดกระเป๋าใบที่เล็งมานาน เพราะเมื่อไหร่ที่เคยชินกับการใช้กระเป๋าใบนั้น คุณจะไม่สังเกตเห็นมันอีกต่อไป ดังนั้นก็ควรเลือกใบที่ชอบมากที่สุด เพื่อความสบายใจหลังจากที่ได้เสียเงินไปแล้ว

ควรเลือกกระเป๋าใบที่ตรงใจมากที่สุด

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดคลัง กระเป๋าแบรนด์เนม ‘ดัชเชสเมแกน’ พร้อมเจาะราคาทุกใบ

ก่อนซื้อต้องรู้! กระเป๋า Chanel Gabrielle ไอเท็มหลักแสน ที่คนดังชื่นชอบ

เสียตังค์ได้ แต่อย่าเสียรู้! 7 จุดสังเกต กระเป๋าแบรนด์เนม แท้หรือปลอม

ใครก็โค่นไม่ลง! กระเป๋า Celine Luggage ไอเท็มขายดี ที่คนดังสะพายกันเพียบ

ถอดรหัสตัวย่อของ กระเป๋า Louis Vuitton อักษรในแต่ละไซส์ มีความหมายยังไง

สวยบาดจิต งามบาดใจ! กระเป๋า CHANEL 19 รุ่นใหม่ล่าสุด กับชื่อที่มีความหมาย

รู้หรือไม่ 5 กระเป๋าแบรนด์เนม รุ่นดังในตำนาน เกิดขึ้นได้อย่างไร

ก่อนซื้อต้องเช็ค! กระเป๋า Celine Micro Belt Bag ไอเท็มขายดี มีแล้วไม่ผิดหวัง

หายไปเกือบ 20 ปี! กระเป๋า Dior Saddle Bag กลับมาเรียกเรตติ้งอีกครั้ง

มีเงินหมื่นก็ซื้อได้! กระเป๋าแบรนด์เนม 6 ตัวท็อป มาแรงไม่แพ้ใบละแสน

เช็คลิสต์ 7 กระเป๋าแบรนด์เนม ที่ควรลงทุนซื้อเป็นใบแรก เพราะคุ้มค่าใช้ได้นาน

เปิดโพยหนังสัตว์หายากของ กระเป๋า Hermès อีกปัจจัยที่ทำให้ราคาแพงหูฉี่

ขายดีจนต้องหลีกทาง! เจาะราคาทุกไซส์ของ กระเป๋า Louis Vuitton รุ่นสะพายหลัง

ขึ้นแท่นคุณแม่ลูกสอง รวม 6 ชุดคลุมท้อง ‘แอน แฮทธาเวย์’ สวยสะพรั่งทุกลุค


ภาพและที่มา : www.purseblog.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up