กระเป๋า CHANEL 19

สวยบาดจิต งามบาดใจ! กระเป๋า CHANEL 19 รุ่นใหม่ล่าสุด กับชื่อที่มีความหมาย

กระเป๋า CHANEL 19
กระเป๋า CHANEL 19

ชาเนลเปิดตัวกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุด CHANEL 19 บนรันเวย์แฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่นเสื้อผ้า Ready-to-Wear ฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2019/20 ออกแบบโดยคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ (Karl Lagerfeld) ร่วมกับเวอร์จินี วิอาร์ด (Virginie Viard) โดยชื่อกระเป๋า CHANEL 19 จากปี 2019 เป็นอีกชื่อที่แสดงความระลึกถึงกระเป๋ารุ่น 2.55 ที่มาดมัวแซล ชาเนลสร้างสรรค์ขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ค.ศ. 1955 อีกทั้งตัวเลข 19 นั้นมีความหมายสำหรับแบรนด์ เพราะเป็นการสะท้อนผลงานการออกแบบที่เป็นที่รู้จักกันดี และยังเป็นวันเกิดของมาดมัวแซล ชาเนลอีกด้วย

กระเป๋า CHANEL 19 สะท้อนหัวใจสำคัญและสัญลักษณ์ต่างๆ ของแบรนด์ โดยมีให้เลือกสามขนาด กระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมพร้อมฝาพับปิดลงมาทำด้วยหนังหรือผ้าทวีต ตกแต่งด้วยลายควิลท์ขนาดใหญ่ สายสะพายโซ่ทำด้วยโลหะสอดด้วยเส้นหนังออกแบบให้มีสามลักษณะ โดยข้อต่อที่ร้อยเข้าด้วยกันอย่างต่อเนื่องจะไล่ตั้งแต่ข้อต่อสีเงิน ไปจนถึงสีทองด้าน และรูธีเนียม นอกจากจะเป็นสัญลักษณ์ของกระเป๋าชาเนลแล้ว กระเป๋าทุกแบบยังตกแต่งด้วยตะขอรูปตัว C ไขว้ขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่จดจำได้ทันที

ด้วยโครงสร้างที่มีความยืดหยุ่นสูง กระเป๋า CHANEL 19 จึงบ่งบอกความทันสมัยอย่างแท้จริง และมาพร้อมสายสะพายโซ่ที่ยาว ทำให้สามารถถือได้สองแบบคือ แบบสะพายข้างลำตัวหรือแบบสะพายขวางลำตัว นอกจากนี้ยังมีแถบโซ่ขนาดใหญ่ทำด้วยโลหะสีทองสำหรับใช้มือถือ หรือ CHANEL 19 แบบกระเป๋าคาดเอวยังช่วยให้พกพาได้อย่างคล่องแคล่ว เป็นกระเป๋าที่สะดวกในการใช้งาน ซึ่งเป็นจิตวิญญาณของชาเนลที่เน้นความเป็นธรรมชาติ ความสง่างาม และฟังก์ชันการใช้งานที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับการเคลื่อนไหว

สำหรับฤดูกาลแรกนี้ กระเป๋า CHANEL 19 เลือกใช้สีสันเดียวกับคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2019/20 วัสดุหนังใช้สีที่เป็นอมตะอย่างสีดำ สีเบจ และสีขาวเติมแต่งด้วยสีสันสดใสของสีฟ้าเทอร์คอยซ์ สีเขียว สีแดงเข้ม และสีชมพูเข้ม ในขณะที่ผ้าทวีตมีให้เลือกถึง 8 แบบเพื่อให้เข้ากับเสื้อผ้าในคอลเล็คชั่น

กระเป๋า CHANEL 19 ผสานอดีต ปัจจุบัน และอนาคตเข้าด้วยกันอย่างแท้จริง โดยมีเอกลักษณ์ที่จดจำได้ทันทีโดยไม่ต้องตกแต่งมากจนเกินไป สอดแทรกรายละเอียดที่สะท้อนความเป็นชายและหญิง สามารถถือได้หลายแบบ และด้วยเสน่ห์ของความทันสมัยและดูสบายๆ จึงดึงดูดใจให้หลงใหลได้ในทันทีที่เห็น ด้วยวิธีการถือกระเป๋าที่โดดเด่นผสานกับความงามสง่า ฟังก์ชันการใช้งาน และความสะดวกคล่องตัว จึงเหมาะเป็นกระเป๋าใบโปรดที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ทุกวัน เพราะช่วยในการเคลื่อนไหวอย่างอิสระ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ก่อนซื้อต้องเช็ค! กระเป๋า Celine Micro Belt Bag ไอเท็มขายดี มีแล้วไม่ผิดหวัง

หายไปเกือบ 20 ปี! กระเป๋า Dior Saddle Bag กลับมาเรียกเรตติ้งอีกครั้ง

มีเงินหมื่นก็ซื้อได้! กระเป๋าแบรนด์เนม 6 ตัวท็อป มาแรงไม่แพ้ใบละแสน

เช็คลิสต์ 7 กระเป๋าแบรนด์เนม ที่ควรลงทุนซื้อเป็นใบแรก เพราะคุ้มค่าใช้ได้นาน

เปิดโพยหนังสัตว์หายากของ กระเป๋า Hermès อีกปัจจัยที่ทำให้ราคาแพงหูฉี่

ขายดีจนต้องหลีกทาง! เจาะราคาทุกไซส์ของ กระเป๋า Louis Vuitton รุ่นสะพายหลัง

ขึ้นแท่นคุณแม่ลูกสอง รวม 6 ชุดคลุมท้อง ‘แอน แฮทธาเวย์’ สวยสะพรั่งทุกลุค

Sold out แน่! อาดิดาส ปล่อย สนีกเกอร์ หนังสีขาว ดึง Blackpink ร่วมคอลเล็คชั่น

เคารพวัฒนธรรม ‘ดัชเชสเคท’ สวมชุดตามจารีต เยือนปากีสถานอย่างเป็นทางการ

ใครว่าใช้แต่ของแพง! ‘ดัชเชสเมแกน’ สวมต่างหูหลักร้อย ในทริปทัวร์แอฟริกาใต้

ยอมจ่ายเพื่อความปัง! 7 ลุคที่แพงที่สุดของ ‘เมลาเนีย ทรัมป์’ สตรีหมายเลขหนึ่ง

ลูกค้าวีไอพี ‘ตั๊ก-บงกช’ สวย คม เฉียบ หรูหราด้วยเครื่องประดับจาก Versace

Praew Recommend

keyboard_arrow_up