ซัมเมอร์นี้คุณพ่อคุณแม่เตรียมหนาวกับ 7 แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับคุณหนูๆ แต่ราคาไม่หมูนะจ๊ะ

ไม่ใช่แค่แฟชั่นใหญ่เท่านั้นที่ได้รับความสนใจ แฟชั่นเสื้อผ้าคุณหนูก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเหมือนกัน จะสังเกตได้ว่าเสื้อผ้าเด็กสมัยนี้มีดีไซนืที่หลากหลายขึ้น แถมราคายังแรงไม่ต่างจากเสื้อผ้าผู้ใหญ่เชียวล่ะ วันนี้แพรวดอทคอมรวบรวมแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับคุณหนูๆ ที่ติดอันดับว่าเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่สวยเก๋ ฮอตฮิตมาฝากเหล่าคุณพ่อคุณแม่ขอช้อปทั้งหลายด้วยแหละ โดยเฉพาะคอลเลกชั่นนี้เป็นเสื้อผ้าประจำคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนปี 2016 ที่กำลังจะถึง บอกได้เลยว่าเราคัดแล้วคัดอีกเพื่อคุณหนูๆ เลยล่ะค่ะ ดูแล้วถูกใจแบรนด์ไหนก็เล็งกันไว้ให้คุณหนูๆ ได้ใส่รับซัมเมอร์นี้เลยจ้า 

Billieblush

Billieblush-1

เสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้มีเอกลักษณ์มีกลิ่นอายของความเป็น  Maxican ซ่อนอยู่ ไม่ว่าจะเป็น ลายต้นกระบองเพชร รูปนกยูงตัวสวย รวมถึงหมวกปีกกว้าง และสีสันสดใสตั้งแต่ส้มแมนดาริน เหลือง เขียวใบปาล์ม จนถึงสีโทนอ่อนโยนอย่างขาวลิลลี่ และโทนสีเทา นอกจากนี้ยังมีลายกราฟิกเด่น ๆ ทั้งลายพิมพ์และลายปัก ซึ่งสร้างความรู้สึกสนุกสนานได้ทันทีที่เห็น

Billybandit

Billybandit-2

Billybandit ได้หยิบยกความเป็นสปอร์ตแวร์มาออกแบบเสื้อผ้าให้กับคุณหนูๆ วัสดุที่ใช้ในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าเน้นที่ความสะดวกสบายในการสวมใส่ ลายปริ้นท์สไตล์เรโทร สปอร์ต ถูกนำมาใช้บนเสื้อยืด ทั้งยังมีการใช้สีสันที่สดใส ทำให้คอลเลคชั่นนี้ดูสนุกสนานมากว่าเดิม

Kenzo Kids

Kenzo Kids-3

สำหรับซีซั่นนี้ แครอล ลิม (Carol Lim) และอุมเบอร์โต ลีออน (Humberto Leon) สองดีไซเนอร์ของ Kenzo เลือกนำเสนอคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสำหรับเด็กที่ดูสดใหม่ เปี่ยมด้วยพลัง ทั้งยังเต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์ไม่สิ้นสุดจากโลกแห่งจินตนาการของคุณหนู ๆ ด้วยธีม “animal party & jungle” รวมไปถึงลายกราฟิกและลายพิมพ์หอไอเฟลที่เป็นเอกลักษณ์ของคอลเลคชั่น

Little Marc Jacobs

Little Marc Jacobs-4

ยังคงความน่ารักสดใสและขี้เล่นในฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนนี้ด้วยการพาทุกคนเข้าป่า ด้วยต้นกำเนิดของแบรนด์ที่มาจากมหานครนิวยอร์ก เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้จึงออกมาเป็นเสื้อผ้าที่ดูทันสมัยเหมาะกับคนเมือง โดยมาพร้อมลายพิมพ์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ กลายเป็นส่วนผสมทางแฟชั่นที่ลงตัว คอลเลคชั่นนี้ของ Little Marc Jacobs หยิบแรงบันดาลใจจากคอลเลคชั่นหลักของแบรนด์ Marc Jacobs มาสร้างสรรค์เป็นเสื้อผ้าที่มีทั้งสไตล์และความมีชีวิตชีวา สำหรับเด็กตั้งแต่อายุ 3 เดือน จนกระทั่งอายุ 12 ปี

Paul Smith Junior

Paul Smith Junior-5

สำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2016 นี้ Paul Smith Junior เลือกสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ในแบบของ Paul Smith โดยยังคงเลือกใช้สีสัน ลายทาง และลายม้าลายอันเป็นเอกลักษณ์ในคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสำหรับเด็ก โดยในฤดูกาลนี้ สีที่ใช้เน้นไปที่สีสันที่สดใสทั้งสำหรับหนุ่มน้อยและสาวน้อย เพื่อสร้างบรรยากาศของความเป็นซัมเมอร์ให้กับเสื้อผ้าแต่ละชิ้น

Stella McCartney Kids

Stella McCartney Kids-6

ภายใต้ธีมสนุก ๆ ด้วยแรงบันดาลใจมาจากสปิริตและพลังอันไม่หยุดนิ่งของเด็ก ๆ ในยุคปัจจุบัน คอลเลคชั่นนี้เลือกนำเสนอเสื้อผ้าสไตล์โมเดิร์นในสีสันที่สดใสและเปี่ยมด้วยพลังสำหรับเด็กตั้งแต่ 3 เดือน จนถึงอายุ 12 ปี ด้วยสีสันและลวดลายของโลกของการเดินเรือและท้องทะเล ไม่ว่าจะเป็นปลาหมึก แมงกะพรุน หรือล็อบสเตอร์ เรื่อยไปจนถึงการผจญภัยของโจรสลัด สัตว์โลกที่ลึกลับ  มีชีวิตขึ้นมาในรูปของภาพวาดบนชุดเดรส สเว็ตเชิ้ต และเสื้อทีเชิ้ต ในคอลเลคชั่นนี้ยังมีการนำเสนอกระเป๋าเป้สไตล์สปอร์ตสำหรับเด็กผู้ชาย และกระเป๋าสะพายข้างรูปปีกผีเสื้อและสายรุ้งสำหรับเด็กผู้หญิง

Sunuva

Sunuva-7

Sunuva แบรนด์เสื้อผ้าเด็กที่สร้างสรรค์ชุดว่ายน้ำและบีชแวร์สำหรับคุณหนู ๆ ที่เปี่ยมด้วยสไตล์จากจากเกาะอังกฤษ โดยสำหรับหญิงสาวตัวน้อย ฤดูกาลนี้มีลายพิมพ์สนุก ๆ อย่างรูปแตงโมและปลาดาวบนเสื้อผ้าเนื้อเบาสบาย ภายใต้แรงบันดาลใจจากเม็กซิโกและอินเดีย ส่วนของก๊วนหนุ่มน้อย Sunuva เลือกพาหนุ่ม ๆ ออกผจญภัยในป่าเขตร้อนชื้น ก่อนพาดำดิ่งลงใต้ทะเลลึกผ่านลายพิมพ์รูปจระเข้สุดเท่

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : Kids 21

Praew Recommend

keyboard_arrow_up