‘แหวนแหวน-ปวริศา’ เปิดตัว PAVA คอลเล็คชั่นสุดพิเศษในโอกาสวันแม่ฯ

เป็นสาวเปรี้ยวเวิร์คกิ้งวูแมนยุคใหม่ที่รักในผ้าไหมไทย สำหรับ ‘แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ’ ที่ล่าสุดที่เป็นที่ทราบกันดีว่าสาวแหวนไอเดียเลิศล้ำ เล็งเห็นคุณค่าของผ้าไทยที่เป็นหนึ่งเดียวในโลก นำเอาผ้าไหมมาทำกระเป๋าภายใต้ชื่อแบรนด์ PAVA  ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปไม่กี่เดือนและได้เปิดช็อปสาขาแรกในประเทศไทยที่สยามพารากอน เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และต่อด้วยสาขาที่สองที่ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ห้าง Le BHV Marais ในเครือ Galeries Lafayette และเตรียมกำลังเตรียมโกอินเตอร์แบบเต็มรูปแบบกับการเปิดตัว Global Collection Spring/Summer 2020 ที่ 3RdEye Showroom ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

ถึงจะโกอินเตอร์ประกาศศักดาผ้าไหมไทยอย่างสง่างามในตลาดต่างประเทศอย่างรวดเร็ว แต่ทางแบรนด์ก็ไม่พลาดที่จะฉลองเทศกาลที่มีความสำคัญยิ่งของปวงชนชาวไทย เพื่อเทิดพระเกียรติและรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง “พระมารดาแห่งไหมไทย” เนื่องในโอกาสพิเศษวันแม่ 12 สิงหาคม แหวนแหวนมีความตั้งใจอยากจะร่วมเป็นหนึ่งในการสร้างความพิเศษในโมเม้นต์สุดพิเศษให้กับคนพิเศษที่สุด จึงได้ทำกระเป๋าคอลเล็คชั่นใหม่สุดพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญสำหรับคุณแม่โดยเฉพาะ

โดยได้ใช้ผ้าไหมมัดหมี่สีสวยหวานจากกลุ่มทอชื่อดังจากทางภาคอีสาน ทั้งสุรินทร์ , บุรีรัมย์ และอุดรธานี  ที่แหวนแหวนลงพื้นที่ไปคัดเองทุกผืน และที่พิเศษยิ่งไปกว่านั้นกระเป๋าคอลเล็คชั่นนี้ยังมาพร้อมกับพวงกุญแจดอกมะลิที่เป็นงานฝีมือการปั้นเชิงช่างชั้นสูงจากครูศิลป์ของแผ่นดิน ที่เคยแสดงผลงานมาแล้วทั่วโลก “คุณครูพิรุณ ศรีเอี่ยมสะอาด” ครูช่างศิลปหัตถกรรม ปี 2556 แห่งศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ โดยทำมาเพียงแค่ 30 ชิ้นเท่านั้น

ล่าสุดก็ได้มีการเปิดตัวกระเป๋าคอลเล็คชั่นใหม่สุดพิเศษสำหรับวันแม่นี้ที่ร้าน PAVA Siam Paragon โดยในงานได้มีคู่แม่ลูกเซเลบ ดาราชื่อดังมาร่วมงานหลายท่าน ไม่ว่าจะเป็น “เดียน่า ฟลีโป” ที่ควงคุณแม่ “สุวิมล” ที่บินตรงจากอุดรมาออกงานด้วยกันเป็นครั้งแรกเพื่อการนี้โดยเฉพาะ  ซึ่งกระเป๋าแบรนด์ PAVA นั้นบางส่วนได้ใช้ผ้าไหมที่เป็นงานผลิตจากที่บ้านของสาวเดียน่านั่นเอง นอกจากนี้ยังมี “มาร์กี้ ราศรี” ที่มาพร้อมกับน้องสาวคนสวย “มารีน่า” โดยพาคุณแม่แสนเปรี้ยว อรศรี บาเล็นซิเอก้า มาด้วย อีกทั้งยังมีคู่แม่ลูกแฟชั่นนิสต้าของเมืองไทย “คุณแม่อุ๊ มณฑ์ลัชชา” และ “น้องพะเพื่อน สกุลไทย”  และยังมีหวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ ที่วันนี้ควงคุณแม่ ปัญชนิตย์ออกงาน นอกจากนี้ยังมีเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการเซเลปไฮโซที่มาร่วมงาน อาทิเช่น ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ ที่ควงคู่มากับหวานใจ มาวิน ทวีผล , หยาดทิพย์ ราชปาล , แพง-พรรณชนิดา, ตือ สมบัษร ถิระสาโรช, หนึ่ง สุริยน ศรีอรทัยกุล, ปาลาวี บุนนาค, ฤภพ-พอฤทัย ชินวัตร, ศิริกาญจน์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ณ อยุธยา, ภัทรา ศิลาอ่อน, ดาริกา ปุณณกันต์ และอีกมากมาย

โดยในงานยังจัดให้คุณลูกที่มาร่วมงานได้กราบคุณแม่ ซึ่งเป็นภาพน่ารักๆ ที่สร้างความอิ่มเอมใจและเรียกรอยยิ้มกับบรรยกาศที่อบอุ่นต้อนรับวันแม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สไตล์ที่ไม่เคยเปลี่ยน! ทำไม ‘เจ้าหญิงชาร์ลอตต์’ ทรงใส่แต่เดรส

แฟนคลับจีนเปย์หนัก! ส่งของแบรนด์เนมให้ ‘ลิซ่า’ ฉลองครบรอบ 3 ปี BLACKPINK

แบรนด์ไทยยัยหนูก็เลิฟ! รวมลุค ลิซ่า BLACKPINK กับแฟชั่นฝีมือคนไทย

รวมลุค Baby Bump สวยใสสไตล์ ‘เจนี่’ ว่าที่คุณแม่คนใหม่ของแก๊งนางฟ้า

ชุดนี้มาแรง! คนดังแมทช์ลุคเดียวกันเป๊ะ สวยโมเดิร์นลบล้างคำแซวคล้ายแม่นาค

สลัดลุคเลดี้ ‘ดัชเชสเคท’ ฉีกสไตล์ใหม่เปรี้ยวเท่ ร่วมการแข่งขันเรือใบ

เก๋ไม่เหมือนใคร! ‘แพรี่พาย’ หลงรักผ้าไทย ครีเอทดีไซน์จนน่าใส่ตาม

ไม่แพงก็สวยได้ ‘ดัชเชสเคท’ สวมต่างหูกลีบดอกไม้ ราคาเพียง 300 บาท

สื่อนอกวิจารณ์ ดัชเชสเมแกน เปลี่ยนแบบแหวนหมั้น ทำลายความตั้งใจเจ้าชายแฮร์รี่

คุณพ่อเปย์ทั้งบ้าน! ป๊อก-มาร์กี้ โชว์สร้อยเพชรสั่งทำ กะรัตละเกือบแสนบาท

ซีทรูแหวกสูง! ชมพู่-อารยา สวยเซ็กซี่นั่งเก้าอี้กรรมการมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019

ทลายกำแพงตัวเอง! วิคตอเรีย ซีเคร็ท ประกาศร่วมงานนางแบบข้ามเพศคนแรก

คว่ำบาตรของจริง! เกาหลีแบนสินค้าญี่ปุ่น ส่งผลยอดขายยูนิโคล่ลดลง 40%

รู้จักกระเป๋าย่านลิเภาใน สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดาฯ ดีไซน์เรียบแต่งานประณีต

ช้อปเป็นต้องแบบนี้! ควีนเลตีเซีย สวยหรูในเดรสทวีด ราคาหลักร้อย

ช้อปอย่างคุ้มค่า ‘มาร์กี้’ แวะร้านข้างทางซื้อเสื้อผ้าให้ลูกแฝด ย้ำใส่ได้ทุกอย่าง

พร้อมขึ้นสังเวียน! ASICSTIGER เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ สุดเท่สกรีนคำว่า “มวยไทย”

เปรี้ยวมากแม่! ‘ฮยอนอา’ ไอดอลชื่อดัง จัดแฟชั่นสีสดเที่ยวเมืองไทย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up