tiffany & co.

Less is More! เติมเต็มลุคด้วย Tiffany & Co. เครื่องประดับของพระเอกตัวท็อป

Alternative Textaccount_circle
tiffany & co.
tiffany & co.

นอกจากเครื่องประดับจะเป็นของคู่กันกับผู้หญิง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าไม่ใช่สิ่งจำเป็นสำหรับคุณผู้ชาย เพราะจริง ๆ แล้วเครื่องประดับไม่ว่าจะต่างหู สร้อยคอ กำไล หรือแหวนก็เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นไอเท็มชิ้นสำคัญที่ช่วยเสริมลุคได้เป็นอย่างดี แต่การจะหาเครื่องประดับของผู้ชายก็ไม่ใช่เรื่องง่าย แม้หลาย ๆ แบรนด์จะผลิต Men’s Accessories มามากแค่ไหน ก็ยังมีตัวเลือกน้อยกว่าของผู้หญิงอยู่ดี แต่จะให้ไปซื้อของผู้หญิงใส่ ผู้ชายบางคนอาจจะมองว่าดีเทลดูเป็น Feminine ขัดกับลุคเท่ ๆ ของตัวเองเกินไป

เราเลยจะพาทุกคนมาส่องเครื่องประดับสำหรับผู้ชายจาก Tiffany & Co. ดีไซน์เรียบหรู และใส่ได้ในทุกโอกาส เหมือนกับที่บลู พงศ์ทิวัตถ์, ไบรท์ วชิรวิชญ์ และวิน เมธวิน สวมใส่อยู่ จะเห็นได้เลยว่าถึงแม้ทั้งสามแต่งตัวแบบเบสิก ๆ สบาย ๆ แต่กลับดูพิเศษขึ้นด้วย Accessories เหล่านี้

tiffany & co.1
tiffany & co.4
tiffany & co.3

โดยในครั้งนี้ Tiffany & Co. ได้ออกแบบกำไลเหมือนกับแม่กุญแจ ภายใต้ชื่อ ‘Tiffany Lock’ มีด้วยกันทั้งหมด 3 สีทั้งสีเงิน ทอง และสีโรสโกลด์เหมือนที่ทั้งสามคนใส่อยู่ ซึ่งนอกจากมีสีให้เลือกมากมายแล้วยังมีดีเทลแตกต่างกันด้วย ไม่ว่าจะเป็นแบบเพลน ๆ หรือฝังเพชรแบบทิ้งระยะห่าง และสุดท้ายคือฝังเพชรทั่วตัวเรือน ให้คุณผู้ชายได้เลือกตามใจชอบ ราคาประมาณ 250,000 จนถึง 1,200,000 บาท

นอกจากนี้ทั้งสามคนยังสวมแหวนทองไว้อีกด้วย น่าแปลกที่สีของกำไลและแหวนไม่ใช่สีเดียวกัน แต่เมื่อสวมออกมาแล้วกลับเข้ากันอย่างลงตัว ซึ่งแหวนทั้งสามวงอยู่ในคอลเล็คชั่น ‘Tiffany T’ ที่มีราคาประมาณ 71,000 – 86,000 บาท

เครื่องประดับทั้งหมดที่หยิบมาแนะนำวันนี้ นอกจากคุณผู้ชายจะเป็นคนซื้อใส่เองแล้ว สาว ๆ ก็สามารถนำไปเป็นไอเดียเลือกซื้อของขวัญให้คุณพ่อ พี่ น้อง หรือแฟนก็ได้นะคะ แต่ใครอยากเพิ่มความพิเศษกว่านั้นก็ซื้อใส่เป็นคู่ไปเลย เพราความจริงแล้วดีไซน์ของ Accessories คอลเล็คชั่นนี้ถูกออกแบบมาให้มีความ Unisex ที่ไม่ว่าเพศไหนก็สามารถใส่ได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up