ADIDAS ต้องเข้า! เปิด 5 รองเท้าคู่ใจพร้อมลุยทุกทริป ‘พี่จอง-คัลแลน’

Alternative Textaccount_circle

ใส่บ่อยพกไปทุกทริป! เปิด 5 รองเท้า ADIDAS คู่ใจของ ‘พี่จอง-คัลแลน‘ ตัวแทนปรากฏการณ์ใจฟูทั้งประเทศไทย

ช่วงนี้เหนื่อยใจทีไรเป็นต้องเปิด Youtube ดู ‘컬렌 Cullen HateBerry’ ทุกที เพราะสมาชิกแต่ละคนไม่ว่าจะเป็น พี่จอง, คัลแลน, น้องแดน, จูดี้ หรือทีมเบื้องหลังอย่าง คุณอิง ก็ทำให้เราใจฟูกลับขึ้นมาได้เป็นปลิดทิ้ง เพราะความน่ารักและแสนดีของพวกเขาที่สามารถปลอบประโลมความใจร้ายของคนในชีวิตจริงได้เป็นอย่างดี จึงไม่แปลกที่ยอดผู้ติดตามในโซเชียลมีเดียของพวกเขาจะพุ่งทะยานจนหยุดไม่อยู่ในเวลานี้

หากให้พูดถึงเสน่ห์อีกอย่างของช่องโดยเฉพาะ ‘พี่จอง-คัลแลน’ คงเป็น ‘ความเรียบง่าย’ เพราะต่อให้อยู่ที่ไหนหรือกินอะไรก็ได้ทั้งหมด แม้กระทั่งเสื้อผ้าที่สวมใส่กันก็มักเป็นลุคง่ายๆ สบายๆ ทั้งที่หลายคนอาจรู้อยู้แล้วว่าพวกเขาเคยทำธุรกิจกันมาก่อน แต่ความหรูหราบนตัวมีน้อยมากจริงๆ อย่างแบรนด์ที่ใส่บ่อยก็มีทั้ง H&M และ ADIDAS นานๆ ครั้งถึงจะได้เห็นแบรนด์เนมโผล่มาบ้าง

เราจึงจะพาทุกคนไปซูมอินรองเท้า ADIDAS 5 คู่โปรดของ ‘พี่จอง-คัลแลน’ ที่ขนมาให้ทั้งผ้าใบและแตะ พร้อมลุยทุกสถานการณ์

ถ้าบอกว่าเริ่มต้นกับดีไซน์เพลนๆ คงได้พูดแบบนี้ทุกคู่ เพราะไม่ว่าคู่ไหนก็เบสิคทั้งหมด เช่น รุ่น RIVALRY LOW SHOES ของคัลแลนกับผ้าใบสีขาวที่ถึงแม้จะดูธรรมดา แต่ขอรับรองว่าแมตช์ง่ายเข้ากับทุกลุคแน่นอน และด้วยพื้นรองเท้าที่ทำจากโฟม EVA น้ำหนักจึงเบา สวมใส่สบาย สำหรับราคาคู่นี้อยู่ที่ 3,600 บาท

ถัดมาสลับเป็นพี่จองกันบ้างมีสีสันขึ้นมาหน่อย แต่ก็เป็นสีเบจอยู่ดีกับรุ่น OZELLE CLOUDFOAM รองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 90 แต่เพิ่มความโมเดิร์นลงไป รวมถึงอัปเปอร์ของรองเท้ายังผลิตจากกลุ่มวัสดุรีไซเคิลที่มีส่วนประกอบอย่างน้อย 50% ช่วยยุติปัญหาขยะพลาสติกอีกด้วย ราคา 2,400 บาท

คู่ต่อไปกับ GALAXY6 ของพี่จองที่แค่มองก็พอจะรู้ว่าต้องใส่เดินสบายแน่ๆ เพราะถูกออกแบบมาให้เป็นรองเท้าสำหรับวิ่งโดยเฉพาะ อีกทั้งยังมีอัปเปอร์ผ้าตาข่ายที่เบาและโปร่งทำให้เท้าเย็นสบาย ส่วนราคากำลังดีสุดๆ เพราะอยู่ที่ 1,900 บาท และตอนนี้ในเว็บไซต์กำลังลดเหลือ 760 บาทด้วยค่ะ

สองคู่สุดท้ายในวันชิลๆ กับรองเท้าแตะ ADIDAS รุ่น ADILETTE 22 ของคัลแลน และ ADILETTE CLOGS ของพี่จอง ราคา 2,000 และ 1,600 บาท หากสังเกตให้ดีถึงแม้ทั้งสองคนจะมีความมินิมอล เบสิคเหมือนกันอยู่ แต่ไอเท็มของพี่จองจะมีกิมมิกมากกว่าเล็กน้อย

หลังจากชม 5 ไอเท็ม ADIDAS ของ ‘พี่จอง-คัลแลน’ ไปแล้วมีคู่ไหนถูกใจบ้างคะ อย่าลืมรีบไปกดกันนะ เพราะมีบางคู่ราคากำลังดีเลยค่ะ!


รูปภาพ: Youtube: 컬렌 Cullen HateBerry, Instagram @cullen_hateberry, @jung_kt_ และ ADIDAS

Praew Recommend

keyboard_arrow_up