FASHION OF THE WEEK : 7 ลุค 7 สไตล์ ที่อธิบายความเป็นแฟชั่นนิสต้าของสาวคิมเบอร์ลี่

ถ้าให้พูดถึงนักแสดงสาวที่ฮอตที่สุด ณ ตอนนี้ ก็คงต้องยกให้กับสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” นักแสดงสาวที่ผู้หญิงทั่วประเทศอยากจะสิงร่างมากที่สุด ในบทบาทนางจากเรื่อง “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” ที่ประกบคู่กับหนุ่มเจมส์ มาร์ เราจึงขอยกตำแหน่ง FASHION OF THE WEEK ให้กับสาวคิมไปครองเลยค่ะ

เป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉาทั้งในชีวิตจริงและในละครเลยทีเดียว ก็จะไม่ให้อิจฉาได้ยังไง เพราะในละครก็ได้หมอศตวรรษไปครอง ส่วนในชีวิตจริงก็ได้หวานใจอย่างหนุ่มหมาก – ปริญ ไปครองอีก! จะเรียกว่าเป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉาที่สุดในวินาทีนี้เลยก็ว่าได้ และถ้าให้พูดถึงตัวละคร “อนุศนิยา” นางเอกจากเรื่องเพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษที่สาวคิมแสดง เราก็จะนึกถึงคาแร็คเตอร์ของตัวละครนี้ ซึ่งจะเป็นคุณหนูเอาแต่ใจตัวเอง เป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความมั่นใจ แถมยังเป็นเจ้าแม่แฟชั่นเลยทีเดียว

ซึ่งจะคล้ายคลึงกับสาวคิมในชีวิตจริง เพราะเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวเราจะเห็นว่าสาวคิมก็ไม่น้อยหน้า “อนุศนิยา” ตัวละครจากในเรื่องที่เธอรับแสดงเหมือนกันนะ วันนี้เราจะพาไปดูลุคต่างๆ ของสาวคิมเบอร์ลี่ในแต่ละลุคว่าจะเปรี้ยวเข็ดฟันสู้ในละครได้ไหม ตามไปดูกันเลยค่ะ

แฟชั่นลุคเท่ๆ ที่สนามบิน

ถ้าใครที่ติดตามสาวคิมจะเห็นว่าเจ้าตัวเป็นคนที่ชอบท่องเที่ยวมาก ไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือต่างประเทศ ทำให้มีภาพแฟชั่นชุดสนามบินเก๋ๆ ของสาวคิมออกมาให้เราได้ชมกันเยอะเลยแหละ สังเกตเลยว่าส่วนใหญ่สาวคิมจะมาในลุคบอยๆ ออกแนวสตรีทแฟชั่น ชุดที่ใส่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นชุดวอร์ม รองเท้าสนีกเกอร์ มีพร็อบที่ขาดไม่ได้เลยก็คือหมวกและแว่นตา

FASHION OF THE WEEK คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ

แฟชั่นเที่ยวต่างประเทศ

แน่นอนว่ามาเที่ยวต่างประเทศทั้งที มีหรอที่สาวคิมจะไม่จัดเต็ม โดยส่วนใหญ่สาวคิมจะมาในลุคโก้ หรู จะเน้นเป็นโค้ทขนเฟอร์ตัวเก่ง หรือเสื้อแจ็คเก็ตหนัง เพียงเท่านี้สาวคิมก็ดูแพงมากแล้ว นี่ยังไม่นับกระเป๋าแต่ละใบที่สาวคิมถือ แว่นตา และหมวกอีกนะ ซึ่งต้องยอมรับว่าสาวคิมคอมพลีตลุคออกมาได้เริ่ดจริงๆ

FASHION OF THE WEEK คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ

แฟชั่นชุดว่ายน้ำ

มาถึงอีกลุคหนึ่งที่แซ่บเว่อร์ไม่แพ้กัน นั่นก็คือแฟชั่นชุดว่ายน้ำที่สาวคิมมักจะมาพร้อมกับบิกินี่ตัวจิ๋ว ซึ่งเราชอบความมั่นใจที่สาวคิมกล้าใส่บิกินี่มาก เพราะมีดาราสาวๆ หลายคนไม่กล้าใส่ด้วยภาพลักษณ์นางเอกค้ำคออยู่ แต่เรากลับมองว่ามาทะเลจะให้ใส่สูทเล่นน้ำหรอจ๊ะ? และสาวคิมไม่ได้ดูโป๊อะไรเลยนะ กลับดูสดใสเข้ากับทะเลสวยๆ แบบนี้มาก

FASHION OF THE WEEK คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ

แฟชั่นลุคในวันสบายๆ 

สิ่งหนึ่งที่เราชอบในตัวสาวคิมก็คือ เป็นผู้หญิงที่แต่งตัวน้อยชิ้นก็ยังดูดี ดูมีความเป็นแฟชั่นในตัว ถึงแม้จะเป็นลุคสบายๆ ใส่แค่เสื้อเชิ้ตสีขาวเรียบๆ ธรรมดาแต่สาวคิมก็เอาอยู่นะ เป็นลุคที่สาวๆ ควรเอาเป็นตัวอย่างนะ ชุดที่ใส่อาจจะเป็นชุดที่เรียบง่ายก็จริง แต่แค่ได้กระเป๋าเก๋ๆ สักใบเข้ากับชุดก็ทำให้ลุคออกมากลมกล่อมได้อย่างลงตัวเลยแหละ

FASHION OF THE WEEK คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ

แฟชั่นกางเกงยีนส์ mix & match ได้หลากลุค

หลายคนอาจจะยังเข้าใจผิดอยู่ว่าการเป็นเจ้าแม่แฟชั่น คือการที่เราต้องแต่งตัวจัดๆ ใส่แบรนด์เนมทั้งตัว แต่จริงๆ แล้ว การเป็นเจ้าแม่แฟชั่นสามารถเป็นใครก็ได้ที่รู้จักเลือกชุดที่เข้ากับตัวเราเอง ไม่จำเป็นต้องใส่ชุดอลังการหรือประโคมเครื่องประดับจัดเต็ม แค่รู้จัก mix & match จับโน้นผสมนี่ก็ถือว่าใช้ได้แล้ว อย่างสาวคิมจะเป็นคนที่ใส่กางเกงยีนส์บ่อยมาก โดยทุกครั้งที่ใส่ก็จะมาในลุคแตกต่างกัน บางวันก็มาเท่ๆ เซอร์ๆ บางวันก็เรียบหรู ถือเป็นการ mix & match แฟชั่นกางเกงยีนส์ได้หลากลุคมากๆ

FASHION OF THE WEEK คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ

แฟชั่นชุดเที่ยวเมืองเหนือ

เวลาเห็นฝรั่งใส่ชุดพื้นเมืองของไทยเรานี่มันน่ารักดีนะ โดยจะเห็นว่าสาวคิมใส่ชุดพื้นเมือง ชุดชาวเขาตอนไปเที่ยวภาคเหนือ ทำให้ชุดพื้นเมืองธรรมดาๆ กลายเป็นชุดที่ใส่แล้วเก๋มากๆ จะเห็นว่าตอนนี้แฟชั่นชุดชาวเขา ชุดแม้วต่างๆ กำลังเป็นที่นิยมมาก ซึ่งผู้นำแฟชั่นที่ทำให้ชุดเหล่านี้บูมขึ้นมา ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนหนึ่งในนั้นก็มีสาวคิมนี่แหละจ้า

FASHION OF THE WEEK คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ

แฟชั่นชุดออกกำลังกายสไตล์สปอร์ตเกิร์ล

ชุดสุดท้ายที่เราจะไม่พูดถึงเป็นไม่ได้เลยก็คือชุดออกกำลังกายของสาวคิม เพราะอย่างที่รู้กันดีว่าตอนนี้สาวคิมหุ่นเฟิร์มขึ้นมาก นั่นก็เพราะเจ้าตัวทั้งขยันและทุ่มเทให้กับการออกกำลังกายมากนั่นเอง โดยชุดออกกำลังกายของสาวคิมแต่ละชุดจะเป็นชุดเท่ๆ สไตล์สปอร์ตเกิร์ล โชว์รูปร่างที่ฟิตแอนด์เฟิร์มได้อย่างชัดเจน ซึ่งตอนนี้สาวคิมก็กลายเป็นไอดอลสำหรับสาวๆ ที่กำลังลดความอ้วนไปแล้วซะด้วยสิ

FASHION OF THE WEEK คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@kimmy_kimberley

Praew Recommend

keyboard_arrow_up