สไปเดอร์-แมน

ชุดไหนก็เท่! ทอม ฮอลแลนด์ เปิดอกถึงลุคใหม่ของ สไปเดอร์-แมน

สไปเดอร์-แมน
สไปเดอร์-แมน

ทอม ฮอลแลนด์ เปิดอกถึงลุคใหม่ของ สไปเดอร์-แมน ที่ครั้งนี้ได้ขนคอสตูมแปลงร่างฮีโร่สุดรักของแฟนๆ ให้มีความหลากหลายและแปลกตามากขึ้น

สำหรับแฟนๆ ของสไปเดอร์ แมน ตัวละครที่รักของทุกคนทั่วโลก ชุดสีแดงน้ำเงินที่คลาสสิกของสไปเดอร์-แมนเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เขาเป็นที่จดจำได้ในทันที ในขณะที่ผู้ชมจะได้พบเขาในชุดที่พวกเขารักนี้ แอนนา บี. เชพเพิร์ด ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายของ Spider-Man: Far From Home และเกรแฮม เชิร์ชยาร์ด ซูเปอร์ไวเซอร์ฝ่ายเครื่องแต่งกาย ก็ได้ผสมผสานสิ่งต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อนำเสนอเครื่องแต่งกายใหม่ๆ นอกเหนือจากชุดคลาสสิกแล้ว สไปเดอร์-แมนยังได้สวมชุด ไอรอน สไปเดอร์ ซึ่งเป็นของขวัญจากโทนี่ สตาร์ค ตามที่ปรากฏใน Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame

นอกเหนือจากนั้น นิค ฟิวรียังได้มอบชุด “สอดแนม” สีดำล้วน ที่ออกแบบมาเพื่อให้สไปเดอร์-แมนปฏิบัติการณ์แบบลับๆ ระหว่างการผจญภัยในยุโรปของเขา ชุดสอดแนมนี้ได้รับอิทธิพลจากชุดที่ตัวละครในโลกภาพยนตร์มาร์เวลหลายคนสวม รวมถึงแบล็ค วิโดว์, กัปตันอเมริกา และฮอว์คอาย

ฮอลแลนด์กล่าวชื่นชม “นอกเหนือจากแว่นตาก๊อกเกิลเปิดเลนส์ได้ที่แสนตลก ที่ออกแบบภายใต้คำสั่งของวัตส์ให้ตรงข้ามกับแว่นตาไฮเทคของไอรอน แมน ชุดนี้เตะตามาก มันดูเจ๋งทีเดียวเลยล่ะครับ ชุดสีดำนั่นให้ความรู้สึกเหมือนหนังสายลับท่องโลก แต่พอมีแว่นตาอันนี้ มันก็ไม่ได้เจ๋งขนาดนั้นแล้วครับ ปีเตอร์ได้ร่วมออกแบบชุดที่สี่ครับ ในเรื่องเป็นชุดสีดำและแดง และเป็นตัวแทนการพัฒนาของซูเปอร์ฮีโร่หนุ่ม จากความไม่เต็มใจที่จะต่อสู้กับภัยคุกคามโลกครั้งใหม่ ไปสู่การก้าวไปเป็นตัวของตัวเอง ชุดนี้เป็นวิสัยทัศน์ที่ปีเตอร์มีต่อสไปเดอร์-แมน

ซึ่งเขาไม่ได้พยายามจะเป็นไอรอน แมนอีกต่อไปแล้ว กับชุดใหม่นี้ สไปเดอร์-แมนสามารถปล่อยใยแมงมุมของเขาจากหลายๆ ที่บนชุดได้เป็นครั้งแรก เพราะตอนนี้เครื่องพ่นใยของเขามีขนาดเล็กกว่าและดีขึ้นกว่าแต่ก่อน นอกจากนั้น สัญลักษณ์แมงมุมตรงข้างหน้าก็ถูกปรับเปลี่ยนไปด้วย ผมชอบทุกชุดครับ ผมบอกไม่ได้เลยว่าชุดไหนเป็นชุดโปรดของผม เพราะแต่ละชุดเป็นงานศิลปะครับ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ยานแม่ลงจอด! ศรีริต้า ปักหมุด Paris Fashion Week เป็นปีแรก

เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ ทรงฉลองพระองค์แบรนด์ไทย ใน Paris Fashion Week

เจ้าชายอาหรับ ชีค คาลิด นักออกแบบชื่อดัง สิ้นพระชนม์กระทันหันในกรุงลอนดอน

ลิซ่าสายเปย์! ซื้อของขวัญแบรนด์เนมให้เพื่อนร่วมงาน ในทริปฝรั่งเศส

สวยเหมือนโดนสะกด! ชุดแต่งงานฉบับโอต์ กูตูร์ ใน Paris Fashion Week 2019

แฟชั่นที่ถูกแบน! เพราะเหตุใดขนสัตว์จึงเป็นสิ่งต้องห้ามของราชวงศ์อังกฤษ

7 ลุคท็อปฟอร์ม! ชมพู่-อารยา กวาดโชว์แบรนด์ดังเรียบ ใน Paris Fashion Week

อินเตอร์ไม่หยุด! ริต้า เช็คอินปารีส ปล่อยลุคเรียบโก้ ก่อนมีเซอร์ไพร้ส์ใหญ่

ซีทรูสะกดรันเวย์! ชมพู่-อารยา เดินฟินาเล่ปิดโชว์ Georges Hobeika ในปารีส

แหกกฎแฟชั่นราชวงศ์ ‘ดัชเชสเมแกน’ สวมเดรสดำในเวลาที่ควรเลี่ยง

มิน-พีชญา เด่นเตะตาใน Paris Fashion Week จนสื่อนอกชมผู้หญิงไทยสวย

แต่งตัวยังไงให้เด็กลง! เจาะดีเทล Airport Look หยางมี่ เจ้าแม่แฟชั่นแดนมังกร

โดนวิจารณ์ เข้าถึงง่ายแต่ขาดความขลัง Chanel โอต์ กูตูร์ ในวันที่ไร้ปู่คาร์ล

แพนเค้ก เดินแบบผ้าไทยในดูไบ เข้าตาดีไซเนอร์อิตาลีคว้าตัวขอร่วมงานด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up