แครอล มิดเดิลตัน

แครอล มิดเดิลตัน ใส่เสื้อผ้าดัชเชสเคทซ้ำ ตอกย้ำแฟชั่นแบบยั่งยืน

account_circle
แครอล มิดเดิลตัน
แครอล มิดเดิลตัน

like mother, like daughter…. แครอล มิดเดิลตัน ตอบรับกระแสแฟชั่นแบบยั่งยืน นำเสื้อผ้าของลูกสาว ดัชเชสเคท กลับมาใส่ซ้ำอีกครั้ง

แครอล มิดเดิลตัน ใส่เสื้อผ้าดัชเชสเคทซ้ำ ตอกย้ำแฟชั่นแบบยั่งยืน

ไม่เพียงแค่ดัชเชสเคทที่ชอบนำเสื้อผ้ากลับมาใส่ซ้ำ แต่พระมารดาของพระองค์ แครอล มิดเดิลตันก็ทำเฉกเช่นเดียวกัน โดยในวันงาน Royal Ascot ที่ผ่านมา แครอลได้สวมชุดเดรสสีชมพูจากแบรนด์ ME+EM ราคา $695 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเดรสตัวนี้ ดัชเชสเคทสวมครั้งแรกในเดือนพฤษภาคม 2021 ระหว่างเสด็จเยือนสกอตแลนด์ ซึ่งพระองค์เปลี่ยนจากผ้าผูกเอวสีชมพู เป็นเข็มขัดจากแบรนด์ Boden

ทั้งนี้ ไม่มีความชัดเจนว่า เป็นชุดเดรสตัวเดียวกันหรือไม่ แต่เดรสรุ่น Colour Block Silk Shirt Dress + Belt จาก ME+EM ได้ประกาศว่าสินไม่มีจำหน่ายนานแล้ว

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แครอลใส่เสื้อผ้า หรือ ไอเท็มซ้ำกับดัชเชสเคท เพราะหากย้อนกลับไปดูในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แครอลได้นำหมวกของดัชเชสเคทที่ใส่ไปร่วมงานแต่งงานของ Nicholas Van Cutsem และ Alice Hadden-Paton ในปี 2009 นำมาใส่ไปงาน Royal Ascot ในปี 2010

ขณะเดียวกัน ดัชเชสเคทเองก็นำชุดของพระมารดาที่เคยใส่แล้ว นำกลับมาใส่อีกครั้งเช่นกัน โดยเป็นชุดเดรสสีน้ำเงินที่แครอลใส่ไปงาน Royal Ascot ปี 2010 ซึ่งดัชเชสเคทนำมาใส่ไปงานเปิดบ้านพักคนชราในปี 2012

สำหรับงาน Royal Ascot 2022 วันแรก เจ้าชายวิลเลียม และ ดัชเชสเคท ไม่ได้เสด็จเข้าร่วมงาน เนื่องจากทั้งสองพระองค์ได้ไปร่วมงานรำลึกครบรอบ 5 ปี เหตุไฟไหม้ Grenfell Tower อย่างไรก็ตาม ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์จะเข้าร่วมงาน Royal Ascot อย่างน้อยหนึ่งวันในปีนี้ ซึ่งเป็นงานที่สมาชิกราชวงศ์พลาดไม่ได้


ที่มา : www.townandcountrymag.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up