แจ็คสัน หวัง

เหตุผลที่ FENDI เลือก ‘แจ็คสัน หวัง’ ขึ้นแท่นแบรนด์ Spokesperson ของจีน

แจ็คสัน หวัง
แจ็คสัน หวัง

FENDI ประกาศแต่งตั้งหนุ่ม แจ็คสัน หวัง ขึ้นแท่นแบรนด์ Spokesperson ในประเทศจีนสำหรับ Men’s Collection

ในวันที่ 1 มิถุนายน 2021 ที่ผ่านมา FENDI รวมความสัมพันธ์กับแจ็คสันหวังอีกครั้ง โดยประกาศแต่งตั้งให้เป็น Spokesperson ของ Men’s Collection ในประเทศจีน แสดงให้เห็นความสำเร็จของการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ FENDI ในประเทศจีนของเขาที่ได้รับการแต่งตั้งเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2019 ซึ่งแจ็คสันได้รับเชิญเป็นแขกของงานแฟชั่นโชว์และแสดงสดปิดโชว์ FENDI Men’s Fall/Winter 2019-20

ด้วยความสามารถและพรสวรรค์ต่างๆ ของแจ็คสัน ไม่ว่าจะเป็นบทบาทนักร้อง นักแต่งเพลง นักแสดง พิธีกร หรือนักออกแบบ แสดงให้เห็นถึงหลายแง่มุมที่แสดงออกถึงความเป็นตัวตนของเขาและ FENDI ได้อย่างลงตัว

'แจ็คสัน หวัง' Spokesperson Fendi

เหตุผลที่ FENDI เลือก ‘แจ็คสัน หวัง’ ขึ้นแท่นแบรนด์ Spokesperson ของจีน

ในเดือนมิถุนายน 2017 แจ็คสันได้กลายเป็น Fendiman อย่างเป็นทางการ โดยที่เขาได้รับเชิญร่วมงานเปิดตัวของ FENDI The China Peekaboo Project ในปักกิ่ง ประเทศจีน ซึ่งในฤดูใบไม้ร่วงของปีเดียวกัน  แจ็คสันได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง Fendiman ที่สำนักงานใหญ่ของ FENDI ที่ Palazzo Della CiviltàItaliana กรุงโรม โดยซิงเกิ้ลนี้ทะยานไปสู่อันดับที่ 1 ในชาร์ตของ iTunes และเขายังได้แสดงการร้องในงาน FENDI FF Reloaded ที่เซี่ยงไฮ้ในเดือนพฤษภาคม 2018 อีกด้วย

ต่อมาในเดือนกรกฎาคม 2019 แคปซูลคอลเล็คชั่น FENDI x Jackson Wang ได้เปิดตัวทั่วโลกและเฉลิมฉลองด้วยปาร์ตี้ธีม F is For…Fun ในเมืองเฉิงตู ซึ่งเป็นคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าและเครื่องประดับผสมผสานสไตล์ที่มีความเท่และน่าจดจำ บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนหนุ่มแจ็คสันที่ประกอบเข้ากับดีเอ็นเอของ FENDI ทำให้แสดงถึงชีวิตทันสมัยและหรูหรา ทำลายขอบเขตระหว่างแฟชั่นและดนตรี

แจ็คสัน หวัง

ความนิยมที่สั่งสมมานี้ทำให้แฟนๆ ทั่วโลกหลงรักเขาและทำให้แจ็คสันกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีผู้คนติดตามมากที่สุดในอินสตาแกรมคนหนึ่ง เช่นเดียวกับแคมเปญต่างๆ ของ FENDI ที่มักจะเห็นเขาร่วมงานอยู่เสมอ เช่น Mr. Doodle Capsule Collection ซึ่งเปิดตัวในเดือนกรกฎาคมปี 2020 ที่ผ่านมา

'แจ็คสัน หวัง' Spokesperson Fendi

ล่าสุด FENDI Summer 2021 Capsule Collection FF Vertigo ที่ได้รับความร่วมมือจากดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง Sarah Coleman และเปิดตัวในเดือนพฤษภาคม 2021

ความเป็นเอกลักษณ์ความสามารถความกล้าที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ คือตัวตนของแจ็คสัน และเขาได้ถ่ายทอดจิตวิญญาณของ FENDI ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่แปลกใจที่ทำไมยังมีโปรเจ็กต์มากมายที่ FENDI จะร่วมทำกับแจ็คสัน หวัง


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Fendi Ambassador คนใหม่? น้องหมา ‘ซงฮเยคโย’ กับของใช้เหยียบแสน

รุ่นนี้มาแรง! กระเป๋าใส่เหรียญ Chanel ‘มิว นิษฐา’ ไซส์เล็กพกพาง่าย

ฮ็อตไฟลุก! กระเป๋า Longchamp Filet ‘ลิลี่ คอลลินส์’ ในเบื้องหลัง Emily in Paris SS 2

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up