เรียบแต่เก๋ จุของได้เยอะกว่าที่คิด Mo. คอลเล็คชั่นใหม่ น่ารักโดนใจยิ่งกว่าเดิม

account_circle

เรียบแต่เก๋ จุของได้เยอะกว่าที่คิด สำหรับ Mo. กระเป๋าหนังแบรนด์ไทย ที่ตอนนี้กำลังคอลเล็คชั่นใหม่ ซึ่งน่ารักโดนใจยิ่งกว่าเดิม

Mo.

เป็นอีกหนึ่งกระเป๋าหนังแบรนด์ไทยคุณภาพเยี่ยมสำหรับ Mo. ซึ่งครั้งที่แล้วเราเคยพาคุณไปส่องกระเป๋ารุ่นยอดนิยม และเป็นรุ่นในตำนานของแบรนด์อย่าง Doctor Mo Luxe Z ซึ่งเป็นกระเป๋าสุดคลาสสิกและเรียบง่ายใช้ได้ทุกโอกาส รวมถึงความพิเศษของรุ่นนี้คือ เป็นกระเป๋าทรงวินเทจที่ได้รับการพัฒนาร่วมกับช่างฝีมือชาวญี่ปุ่น โดยการเปลี่ยนลุคกระเป๋าของคุณหมอในยุค 1900 ให้กลายเป็น Doctor Bag แนวใหม่ที่เหมาะกับยุคสมัยปัจจุบันโดยคงฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวก หาของง่ายและรวดเร็ว

มาคราวนี้ Mo. ออกคอลเล็คชั่นใหม่ซึ่งเป็นกระเป๋าทรงกลม โดยทางแบรนด์ใช้ชื่อรุ่นว่า FULL MOON ซึ่งเรามองว่าเป็นกระเป๋าที่อเนกประสงค์สุดๆ เพราะมีดีไซน์ที่สวยงาม สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ในทุกๆ โอกาส เคยเป็นกันไหมคะ บางทีซื้อกระเป๋าหนึ่งใบ บางใบใช้ได้เพียงบางโอกาส และบางเวลาเท่านั้น แต่สำหรับเจ้าใบนี้ ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ซึ่งปรับใช้ได้ตั้งแต่ Day Look เป็น Crossbody และกลางคืนเป็น Night Purse

ในส่วนของหนังที่นำมาทำกระเป๋านั้นมีความพิเศษตรงที่ทางแบรนด์ใช้หนังวัวโรงฟอกเดียวกับ Super Brand จากประเทศฝรั่งเศส โดยเป็นหนังเรียบที่โชว์ความเนียนของพื้นผิว ทำให้กระเป๋ามีหนังสัมผัสที่ดีมาก และเป็นงานแฮนด์เมดที่ใช้ช่างฝีมือที่มีความชำนาญมากกว่า 30 ปี

อีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับจองเป็นเจ้าของไม่แพ้กันคือรุ่น POCKET กระเป๋าสตางค์ที่คุณสามารถใส่ทุกสิ่งอย่าง พร้อมพาคุณไปในทุกๆ ที่ เห็นใบเล็กขนาดนี้แต่จุของได้เยอะไม่แพ้เจ้าตัวด้านบนเลยล่ะ เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบเดินทาง เพราะมีช่องใส่บัตรได้ถึง 16 ใบ และมี  3 ช่องใหญ่เพื่อใส่ธนบัตร ทั้งแบงค์ใหญ่ แบงค์ย่อย กระดาษใบเสร็จ เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบเดินทางบ่อยๆ เพราะสามารถใช้เพื่อแยกเงินสกุลต่างๆ ได้อีกด้วย

แต่สำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากถือ และกลัวว่าจะไปลืมวางตรงไหนเข้า ปัญหานี้มีทางแก้ เพราะเขามีสายยาว crossbody ให้เผื่อต้องการใช้สะพาย ทีนี้ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไปลืมไว้ตรงไหนแล้ว ในส่วนของวัสดุที่นำมาทำนั้นเป็นหนังวัว Aniline Full Grain (หนังชั้น Top เกรดพรีเมียมที่สุดของหนังวัว) ซึ่งนำเข้าจากอิตาลีและฝรั่งเศส

สำหรับความพิเศษของรุ่น POCKET คือ มีการ mix & match โดยใช้สีจากเมืองต่างๆ ในสถานที่ท่องเที่ยวมาเป็น Pantone เพื่อให้ความรู้สึกเหมือนได้เดินทางท่องเที่ยวอีกครั้ง โดยจะแบ่งเป็น 4 สีคือ Casablanca, Dubrovnik , Budapest และ Jaipur

สำหรับสาวๆ คนไหนที่สนใจสามารถไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้ที่  www.mostory.co/ กระเป๋าหนังแบรนด์ไทยคุณภาพเยี่ยม ที่ดีไซน์มาจากฝีมือของคนไทย รู้แบบนี้แล้วควรมีไว้ในครอบครองงงงง!!


ภาพ : mostory.co, #comonepr

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up