อาดิดาส Game of Thrones

เงินในกระเป๋าสั่น! อาดิดาส จับมือ อภิมหาซีรี่ส์แห่งยุค Game of Thrones เปิดตัวอัลตร้าบูสต์

อาดิดาส Game of Thrones
อาดิดาส Game of Thrones

สิ้นสุดการรอคอย WINTER IS HERE! อาดิดาส จับมือ อภิมหาซีรี่ส์แห่งยุค Game of Thrones เปิดตัวรองเท้า อัลตร้าบูสต์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น 6 รุ่น

อาดิดาส รันนิ่ง ประกาศความร่วมมือกับ Game Of Thrones ซีรี่ส์ยอดฮิตตลอดกาลที่เดินทางมาถึงซีซั่นสุดท้ายซีซั่นที่ 8 โดยอัลตร้าบูสต์ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น มีทั้งหมด 6 รุ่น แต่ละรุ่นได้รับแรงบันดาลใจจากไฮไลท์ของซีรี่ส์คือ ตระกูลชั้นสูงและฝ่ายต่างๆ ในสงครามระหว่างอาณาจักรทั้ง 7 และสิ่งที่อยู่หลังกำแพงน้ำแข็ง อีกทั้งรองเท้าแต่ละรุ่นถูกออกแบบด้วยสีและคำขวัญเพื่อแสดงถึงเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละฝ่าย

Game of Thrones เริ่มออกอากาศมาตั้งแต่ปี 2011 และได้กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงมากที่สุด จนเรียกได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของป๊อป คัลเจอร์ในยุคนี้ และสงครามอันยาวนานก็กำลังจะเดินทางมาถึงซีซั่นที่แปด ซึ่งเป็นซีซั่นสุดท้าย อาดิดาสจึงเอาใจแฟนๆ ด้วยการประกาศความร่วมมือกับ HBO ส่งอัลตร้าบูสต์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น รุ่น Game of thrones ที่นำเสนอความเป็นตัวตนของตัวละครทั้งฝ่ายฮีโร่และวายร้ายในโลกเวสเทอรอส (Westeros) ไว้ได้อย่างชัดเจน

อาดิดาส จับมือ Game of Thrones

อภิมหาซีรี่ส์แห่งยุค Game of Thrones

รองเท้าอาดิดาสรุ่น Game of Thrones ได้นำรายละเอียดของฝ่ายต่างๆ ในสงครามเวสเทอรอส มาใช้ออกแบบเพื่อสร้างเอกลักษณ์ของแต่ละรุ่น ไม่ว่าจะเป็นตราสัญลักษณ์บนลิ้นรองเท้า คติโดนๆ ประจำแต่ละฝ่ายที่ติดไว้บนแท็กด้านหลัง จนถึงเฉดสีของรองเท้าที่ได้แรงบันดาลใจจากสีประจำแต่ละตระกูล ผนวกกับรูปทรงอันโดดเด่นของอัลตร้าบูสต์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสำหรับนักกีฬาฝีเท้าแรง อย่างบูสต์ (BOOST) ที่ช่วยฟื้นคืนพลังในทุกย่างก้าว พร้อมเสริมความมั่นคงและลดแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม อีกสิ่งที่ขาดไม่ได้ คือ Primeknit ที่โอบกระชับเท้า มีความยืดหยุ่น และซัพพอร์ทเท้าส่วนบน

Lannister
Night’s Watch
Stark

Alberto Uncini Manganelli ผู้จัดการทั่วไป อาดิดาส รันนิ่ง กล่าวว่า “การร่วมมือกันระหว่างอาดิดาสและทีวีซีรี่ส์ชื่อดังระดับโลกอย่าง Game of Thrones เป็นส่วนหนึ่งของดีเอ็นเอของเรา เมื่อแบรนด์และทีวีซีรี่ส์ได้ก้าวข้ามขีดจำกัดของแพล็ตฟอร์มตัวเองและเป็นกระแสในป๊อป คัลเจอร์ อันเป็นแรงบันดาลใจสำคัญให้กับโปรเจ็กต์นี้”

Jeff Peters รองประธานฝ่ายการค้าและลิขสิทธิ์ HBO กล่าวว่า  “Ultraboost x Game of Thrones เป็นการรวมพลังของสุดยอดแบรนด์ที่ทรงพลัง ที่มั่นใจได้เลยว่าทั้งนักกีฬา นักสะสมรองเท้า เหล่าแฟชั่นนิสต้า และสาวก Game of Thrones จะต้องหมายตามองและอยากจับจองเป็นเจ้าของ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนๆ ซีรี่ส์ต่างก็ชื่นชอบโปรดักท์ผสมผสานเรื่องราวของซีรี่ส์สุดโปรดของพวกเขาเข้าไป เพราะถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่แฟนๆ จะได้แสดงออกถึงความรักที่มีต่อ Game of Thrones ดังนั้นเราจึงรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับอาดิดาส ออกแบบอัลตร้าบูสต์คอลเล็คชั่นสุดพิเศษนี้ เพื่อต้อนรับซีซั่นสุดท้ายที่กำลังจะมาถึง”

Targaryen M
Targaryen W
White Walker

โดยรองเท้าอัลตร้าบูสต์ Adidas x Game of Thrones วางจำหน่ายแล้วในวันที่ 22 มีนาคม ณ ร้านอาดิดาส และร้านค้าชั้นนำที่ร่วมจำหน่าย ในราคาคู่ละ 7,300 บาท

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ดราม่าร้อน! ลูกค้าโวย ชุดว่ายน้ำ วิคตอเรีย ซีเคร็ท คอลเล็คชั่นใหม่ไซส์เล็กและแพงเกินไป

ยิ่งกว่าขุมทรัพย์! เปิดคลังกระเป๋า Chanel เจนนี่ BLACKPINK จะคอลเล็คชั่นไหนขอให้บอก

งดงามร่วมสมัย กระเป๋าหนังลายผ้าไหมไทย ดีไซน์โก้หรู สะพายได้ทุกโอกาส

มงกุฎหักเพราะเต้น? แคทรีโอนา เกรย์ เปิดใจ “ขอโทษด้วยค่ะ ฉันสนุกมากไปหน่อย”

ลุคนี้คะแนนเต็มร้อย แต่มูลค่ารวมหลักแสน! ปริยังกา โจปรา สวยเผ็ดจนสามีตามคอมเม้นท์

ยังไม่ตกเทรนด์! ชุดว่ายน้ำ เจ้าหญิงไดอาน่า ดีไซน์คลาสสิกนานกว่า 20 ปี

แฟนคลับแซว แม่นาคเวอร์ชั่นเกาหลี? นานะ After School กับคอสตูมจากแบรนด์ดัง

เฉียบทุกลุค! 12 Princess Style ของพระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ

เกิดกระแสทุกยุค! 6 แฟชั่นไอเท็ม เทรนด์ฮ็อตที่มีอิทธิพลมาจาก เกิร์ลกรุ๊ป K-Pop

 แฟชั่นนี้เสี่ยงไปไหม! ทำไมดัชเชสเมแกนยังสวมส้นสูง 4 นิ้ว ขณะทรงพระครรภ์

พลัสไซส์แล้วไง ขอแค่มั่นใจ! ชี้เป้า 13 ชุดวันพีช ตัวช่วยเสริมความแซ่บของสาวเจ้าเนื้อ

บุกคลังกระเป๋า ‘อามัล คลูนีย์’ ทนายสาวผู้มีสไตล์ พระสหายดัชเชสเมแกน

ว่าที่เจ้าสาวปักหมุดด่วน! มาร์กี้-ราศรี ปล่อยเช่าชุดแต่งงานจาก 3 แบรนด์ดัง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up