ไอเท็มฮ็อตรับหน้าร้อน

เริ่มต้นหลักพัน! รวมแว่นกันแดดแบรนด์ดัง ไอเท็มฮ็อตรับหน้าร้อน ที่ต้องพกติดตัว

ไอเท็มฮ็อตรับหน้าร้อน
ไอเท็มฮ็อตรับหน้าร้อน

ชี้เป้า! ไอเท็มฮ็อตรับหน้าร้อน ที่หลายคนต้องพกติดตัว นั่นก็คือ แว่นกันแดด ที่นอกจากจะช่วยกันแสงแดดแล้ว ยังช่วยเสริมลุคให้ชิคและเก๋ได้อีกด้วย

แสงแดดจ้าและสายลมอุ่นๆ ส่งสัญญานว่าซัมเมอร์นี้มาถึงแล้ว ทำเอาหลายคนกระปรี้กระเปร่า ช่วยกระตุ้นพลังงานบวกได้อย่างดีหลายคนจึงมักจะออกไปใช้ชีวิตเอ้าท์ดอร์ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง นอกจากอากาศที่แสนเป็นใจแล้ว ฤดูร้อนยังเป็นช่วงเวลาที่มีสีสันแห่งความสนุกในการแต่งแต่งตัวเสมอ โดยเฉพาะแว่นกันแดดถือเป็นไอเท็มฮ็อตตลอดกาลในทุกซัมเมอร์ ว่าแล้วลองหยิบแว่นกันแดดทรงที่ใช่ออกมามิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าหน้าผมแล้วไปกันเลย!

ศูนย์การค้าสยามพารากอน ศูนย์รวมแว่นตาแบรนด์เนมชั้นนำจึงจัดแคมเปญ Siam Paragon “Shades of Style” ชวนทุกคนมาปลดปล่อยพลังแฟชั่นนิสต้า ท้าลมร้อนไปกับสีสันความสนุกของแว่นตากันแดดไอเท็มหลักที่ขาดไม่ได้ในซีซั่นสุดฮ็อตนี้กว่า 100 แบรนด์ดังระดับโลก ณ ชั้น 2 อายแวร์ แกลอรี่, นอร์ท โซน (Eyewear Gallery 2nd floor, North zone) จากร้าน BETTER VISION , EYE LAB , INFINITE GALLERY , IC! BERLIN , OAKLEY, PARIS MIKI , WALTZ VISION และ LUXOPTIQ

ไอเท็มฮ็อตรับหน้าร้อน

เพื่อชวนให้ทุกคนลุกขึ้นมาสนุกและมั่นใจไปกับซัมเมอร์นี้ ว่าควรแมทช์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายชุดเฉดสีสันประมาณไหนให้เข้ากับสไตล์ของแว่นตาในแต่ละรูปแบบ เราจึงเชิญสาวสวยและหนุ่มหล่อใจละลาย คุณมินท์ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล และคุณกันต์ รตนาภรณ์ สเปเชียลอินฟลูเอนเซอร์ให้กับแฟชั่นแว่นตาสุดฮ็อตเซ็ตนี้

สำหรับแว่นตากันแดดที่หนุ่มกันต์และสาวมินท์เลือกมาแมทช์ในครั้งนี้ มีหลากหลายรูปทรงทั้ง Oversized Frame แว่นตาไซส์ใหญ่นั้นกันแดดได้ดี เหมาะกับวันที่ต้องเผชิญแดดจ้า อย่างการทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือไปทะเล

แว่นตาทรง Aviators ทรงคลาสสิกตลอดกาลเข้ากับลุคไหนก็ได้ ที่ใครๆ ต้องมีพกติดตัวไว้ประจำหน้าร้อนนี้ ส่วนแว่นตาทรงเรขาคณิต Geometric และแว่นตาที่มีสีเลนส์สุดแสบ สีปรอทตัดแสงสำหรับนักกีฬากลางแจ้งหรือใส่เวลาขับรถไปต่างจังหวัด ก็ให้ความสนุกขี้เล่นทุกครั้งที่หยิบออกมาสวมใส่

หรือจะเป็นแว่นตาทรงกลม Vintage Round คลาสสิกคงความวินเทจ แต่เก๋เป็นเอกลักษณ์ บ่งบอกคาแร็คเตอร์ที่ไม่เหมือนใคร และเราก็ไม่ลืมแมทช์แว่นสายตาแบบเรียบง่าย แต่มีลูกเล่นให้ดูลุคขรึมๆ คูลๆ อีกด้วย

แว่นตากันแดดสีฟ้า Linda Farrow ราคา 15,900 บาท

 

กันต์  : แว่นตาเลนส์สี Ray-Ban 7,700 บาท มินท์ : แว่นตากรอบสีสัน Calvin Klein 8,500 บาท

 

กันต์ : แว่นตาเลนส์ปรอทจากร้าน Oakley 9,450 บาท มินท์ : แว่นตากรอบสีขาว ราคา 23,750 บาท

 

แว่นตาทรงกลมวินเทจ ic! berlin ราคา 28,250 บาท

 

แว่นตาทรงกลม ic! berlin ราคา 23,750 บาท

 

แว่นตา Chloe’ ราคา 21,500 บาท

 

แว่นตา Dior จาก Better Vision

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up