Furla เปิดตัว กระเป๋ารุ่นไอคอนิก Re-Candy ใน Milan Fashion Week

Furla เปิดตัว กระเป๋ารุ่นไอคอนิก Re-Candy ใน Milan Fashion Week

Furla เปิดตัว กระเป๋ารุ่นไอคอนิก Re-Candy ใน Milan Fashion Week
Furla เปิดตัว กระเป๋ารุ่นไอคอนิก Re-Candy ใน Milan Fashion Week

กลับมาอีกครั้ง! กระเป๋ารุ่นไอคอนิก Re-Candy ที่ผสานทั้งความคิดสร้างสรรค์และความยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งถือเป็นกระเป๋ารักษ์โลกใบแรกของแบรนด์

Furla ฉลองครบรอบ 10 ปีของกระเป๋าถือรุ่นไอคอนิก Candy ในช่วงมิลานแฟชั่นวีค (Milan Fashion Week) ที่ผ่านมา โดยได้กลับมาอีกครั้งภายใต้ชื่อ Re-Candy ที่ผสมผสานความคลาสสิกของแบรนด์เข้ากับนวัตกรรมใหม่ที่ใส่ใจและให้ความสำคัญต่อสังคมและอนาคต

Re-Candy ถือเป็นกระเป๋ารักษ์โลกใบแรกของ Furla ที่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์และดีไซน์ร่วมสมัยตามแบบฉบับของแบรนด์ โดยถือเป็นการพัฒนาร่วมกันระหว่างบริษัทอิตาลีหลายแห่งที่ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์หรือสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Furla เปิดตัว กระเป๋ารุ่นไอคอนิก Re-Candy ใน Milan Fashion Week

กระเป๋ารุ่นไอคอนิก Re-Candy

กระเป๋ารุ่นไอคอนิก Re-Candy-1

กระเป๋ารุ่นไอคอนิก Re-Candy-2

Re-Candy ได้รับการออกแบบโดยมีแนวคิดเกี่ยวกับเศรษฐกิจหมุนเวียนเป็นหัวใจสำคัญ ซึ่งสนับสนุนโดย Nativa บริษัทด้านการออกแบบวิถีใหม่ที่ช่วยผลักดันแบรนด์ไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ โดยมีแนวทางการขับเคลื่อนจุดมุ่งหมายของแบรนด์ไปพร้อมๆกับการพัฒนาอย่างยั่งยืน ตัวกระเป๋า Re-Candy ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล ซึ่งควบคุมการผลิตโดยบริษัทจากประเทศอิตาลี โดยกระบวนการผลิตทั้งหมดถูกขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าจากแหล่งพลังงานหมุนเวียนที่ผ่านการรับรองแล้ว

กระเป๋ารุ่นไอคอนิก Re-Candy-3

ทุกองค์ประกอบของกระเป๋ารุ่น Re-Candy ได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากแนวคิดเรื่องความยั่งยืน ไม่ว่าจะเป็นป้ายที่ทำมาจากกระดาษซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานจาก FSC (Forest Stewardship Council) หรือองค์การจัดการด้านป่าไม้ รวมถึงถุงผ้าคลุมกระเป๋าที่ผลิตจากฝ้ายรีไซเคิลย้อมด้วยสีธรรมชาติ หรืออุปกรณ์เสริมและสายสะพายที่ทำจากวัสดุรีไซเคิลทั้งหมด

นอกจากนี้ ชื่อ Re-Candy และโลโก้แบรนด์ยังถูกสลักเป็นลายนูนออกมาจากตัวกระเป๋าเพื่อหลีกเลี่ยงการใช้หมึกพิมพ์ที่ก่อให้เกิดมลพิษอีกด้วย โดยกระเป๋ารุ่น Re-Candy มีหลายสีสันให้เลือกตั้งแต่สีชมพู สีม่วง ไปจนถึงสีส้ม และสีเขียวมะนาว

กระเป๋ารุ่นไอคอนิก Re-Candy-4

แม้ Re-Candy จะมีความทนทานเหนือกาลเวลา แต่เมื่อสิ้นสุดอายุขัยการใช้งาน ตัวกระเป๋าก็สามารถนำไปรีไซเคิลได้ทั้งใบ ซึ่งตอกย้ำเป้าหมายด้านความยั่งยืนของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ Furla ยังได้จัดแสดงกระเป๋าในรูปแบบ See Now Buy Now รวมถึงได้มีการร่วมพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นของสิ่งแวดล้อมในมิลานระหว่างช่วงมิลานแฟชั่นวีคอีกด้วย


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

กระเป๋ารักษ์โลก FRAYME จาก Stella McCartney สวยเก๋ไม่ใช้หนังสัตว์

เพชรโดนแย่งซีน ‘ซงฮเยคโย’ ในชุดขาวออร่าพุ่ง ถ่ายแบบเครื่องประดับเซ็ตใหม่

เปิดโพย 8 กระเป๋าแบรนด์เนม ‘แอลลี่-อชิรญา’ รุ่นไหนไม่ปัง เอาปากกามาวง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up