cover

เปิดลุค All Black เท่ซ่อนเปรี้ยวของ ‘ฮันโซฮี’ นางเอกซีรีส์เกาหลีระดับตัวท็อป

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

‘ฮันโซฮี’ นักแสดงหญิงชาวเกาหลีใต้ผู้เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคนทั้งด้วยรูปลักษณ์และความสามารถอันเต็มเปี่ยมที่เธอได้ฝากผลงานชิ้นโบว์แดงเอาในเรื่อง The World of Married Couple ในบท ‘ดาคยอง’ ภรรยาน้อยที่เหล่าคนดูไม่ปลื้มสักเท่าไหร่ ซีรีส์เรื่องนั้นทำให้เธอประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จนกลายเป็นหนึ่งในนักแสดงระดับท็อปของเกาหลีในปัจจุบัน

ซึ่งอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้เธอมีแฟนคลับมากมายนอกจากฝีมือการแสดงแล้ว คงจะเป็นสไตล์ส่วนตัวของเธอเองที่เป็นสาวเท่ ๆ คูล ๆ และเซ็กซี่นิด ๆ ที่ทำให้ใครต่างตกหลงรักในตัวเธอ แม้กระทั่งแบรนด์ดังอย่าง BALENCIAGA ที่ดึงตัวเธอมาเป็นโกลบอลแอมบาสเดอร์เป็นที่เรียบร้อย เราเลยจะพาทุกคนไปส่องแต่ละลุคของฮันโซฮีกัน ว่าความเท่ที่ปนไปด้วยความเซ็กซี่นั้นเป็นยังไง

อย่างแรกที่สังเกตได้เกี่ยวกับสไตล์การแต่งตัวของเธอ คือ สีที่เธอชอบใส่มักจะเป็นสีดำที่สุดจะเบสิก โดยที่เธออาจจะหาเสื้อครอปท็อป หรือเสื้อเบลาส์ซีทรูสักตัวมาใส่คู่กับกางเกงยีนส์เป็นลุคชิล ๆ แต่ก็มีความเซ็กซี่อยู่นิด ๆ

1
2

รวมถึงเธอยังชอบใส่โค้ทหรือแจ็คเก็ตแบบ Oversize คู่กับรองเท้าบูทที่มาทั้งแบบส้นเข็ม ส้นตึก และอาจเพิ่ม Accessories อย่างแว่นตาเข้าไปให้ลุคดูสมบูรณ์มากขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งสไตล์ของเธอที่ใส่บ่อยแล้วดูคูลสุด ๆ ไปเลย

3
5
4
6
7

และหากวันไหนที่ต้องการความเซ็กซี่ลุค All Black ของเธอก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อยในการหยิบมาสวมใส่ ที่เธออาจจะแมทช์เสื้อครอปท็อปสายเดี่ยวตัวจิ๋วเข้ากับกางเกงหนังสีดำ ใส่แว่นตาเพิ่มความคูล ก่อนเพิ่มความเปรี้ยวด้วยต่างหูเพชรระย้า

8

หรือจะเป็นเดรสสีดำตัวเดียวแบบนี้เธอก็เอาอยู่แต่อาจจะเพิ่มต่างหู แหวนหรือเข็มขัดสีเงินลงไปเพื่อตัดทอนกับสีดำทึบของลุคโดยรวม จัดว่าเป็นลุคที่เรียบง่ายแต่มองแล้วก็สัมผัสได้ถึงความแพงจริง ๆ

9
10

Praew Recommend

keyboard_arrow_up