โอเมก้า

‘โอเมก้า’ จับ คอนสเตลเลชั่น แมนแฮตตัน นาฬิการุ่นดังปัดฝุ่น จนดีไซน์เริ่ด แต่คุณภาพยังแน่น

โอเมก้า
โอเมก้า

ถือเป็นการกลับมาของดาวจรัสแสงอย่างนาฬิการุ่นดัง  โอเมก้า คอนสเตลเลชั่น ‘แมนแฮตตัน’ เลยก็ว่าได้ เพราะถูกปัดฝุ่นใหม่ให้สวยเริ่ด แต่ยังเต็มไปด้วยคุณภาพ

เป็นเวลากว่า 36 ปีแล้ว ที่ โอเมก้า คอนสเตลเลชั่น ‘แมนแฮตตัน’ ได้รับการยอมรับให้เป็นนาฬิกาสำหรับสุภาพสตรีที่โดดเด่นเหนือใคร ไม่ว่าจะในแง่ประวัติศาสตร์ ดีไซน์และกลไกอันเที่ยงตรง ล่าสุดโอเมก้า นำคอลเล็คชั่นดังกล่าวกลับมาตีความอีกครั้งจนเกิดเป็นดาวดวงใหม่ที่เปี่ยมด้วยความเที่ยงตรง สง่างามเหนือกาลเวลา และเหมาะกับข้อมือของสุภาพสตรีทั่วโลกอย่างแท้จริง

ซึ่งนาฬิการุ่นล่าสุด โอเมก้า คอนสเตลเลชั่น ‘แมนแฮตตัน’ ที่โอเมก้าได้ปรับโฉมนาฬิกาคอลเล็คชั่นนี้จนมีความงดงามเหนือกาลเวลา เริ่มตั้งแต่ดีไซน์ตัวเรือนบางลง ขณะที่ด้านข้างตัวเรือนและสายนาฬิกาได้รับการตกแต่งด้วยเทคนิคพิเศษที่ขัดด้านสลับกับขัดเงาจนเกิดเป็นความงามอันสมบรูณ์แบบ

ส่วนกรงเล็บอันเป็นเอกลักษณ์ก็ได้รับการตีความใหม่ให้เพรียวบางคล้อยตามกันไป แต่ยังคงเส้นสายที่ชัดเจนซึ่งเชื่อมโยงกับขอบตัวเรือนที่เรียวบางอย่างเหมาะสม เมื่อดีไซน์ทั้งหมดสอดรับกันทำให้มองเห็นหน้าปัดนาฬิกาได้ชัดเจนยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับการดีไซน์ตัวเลขโรมันบนขอบตัวเรือนให้บางลงเล็กน้อย แต่ยังสามารถดูเวลาอันเที่ยงตรงได้ชัดเจนเช่นเดิม ขณะที่เม็ดมะยมผ่านกระบวนการผลิตพิเศษจนเกิดเป็นร่องคล้ายพระจันทร์เสี้ยวซึ่งมอบทั้งความหรูหราและสง่างามในเวลาเดียวกัน

โอเมก้า

นาฬิการุ่นใหม่นี้ยังเพิ่มความน่าสนใจของหน้าปัดด้วยลวดลายและเฉดสีใหม่ถึง 7 สี อีกทั้งวัสดุตัวเรือนและสายนาฬิกาอีก 5 ทางเลือก เคียงคู่กับเข็มนาฬิการูปแบบสเกเลตันที่โปร่งแสงมองเห็นหน้าปัดได้ คู่กับเครื่องหมายแสดงเวลามีเหลี่ยมมุมงดงาม ซึ่งดีไซน์ของทั้งคู่ล้วนได้รับแรงบันดาลใจจากเส้นขอบฟ้าตัดกับอาคารสูงชะลูดในย่านแมนแฮตตันใจกลางนิวยอร์กนั่นเอง

โอเมก้า

โอเมก้า

โอเมก้า

ขณะที่ตัวเรือนมีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ 25 มม. 28 มม. คู่มากับกลไก Omega Calibre 4061 พร้อมฝาหลังสลักสัญลักษณ์หอดูดาวและสายนาฬิกาแบบเดียวกับนาฬิกาคอนสเตลเลชั่น ปีค.ศ. 2009 และขนาดใหม่ 29 มม. พิเศษสุดด้วยสุดยอดกลไก Master Chronometer Calibre 8700/8701 ซึ่งได้รับการทดสอบความเที่ยงตรงจนเกิดเป็นมาตรฐานใหม่ที่แม่นยำที่สุด คู่มากับสายนาฬิกาแบบ Mid-Bar ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากนาฬิกาคอนสเตลเลชั่นรุ่นบุกเบิก ส่วนฝาหลังที่สลักสัญลักษณ์หอดูดาวและดวงดาว ถูกแทนที่ด้วยกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ เพื่อรับกับความหนาของกลไกที่เพิ่มขึ้น จนเกิดเป็นความสมดุลกับข้อมือสุภาพสตรีอย่างลงตัว

โอเมก้า

โอเมก้า

โอเมก้า

โอเมก้า

เมื่อรวมรายละเอียดใหม่ทั้งหมดของโอเมก้า คอนสเตลเลชั่น ‘แมนแฮตตัน’ เข้าด้วยกัน ทำให้รุ่นนี้มีทางเลือกถึง 101 รุ่น ตอบสนองความต้องการของสุภาพสตรีที่มีความต้องการแตกต่างและสะท้อนตัวตนของตัวเองได้อย่างชัดเจน ทั้งหมดคือเรื่องราวของดวงดาวแห่งความเที่ยงตรงที่กลับมาส่องแสงเปล่งประกายบนข้อมือสุภาพสตรีอีกครั้ง

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

รุ่นลิมิเต็ด! ส่องความพิเศษนาฬิกาแบรนด์ดัง ของขวัญจากหนุ่ม ‘เวียร์’ สู่ข้อมือสาว ‘เบลล่า’

มันต้องโดน! ฉลองเข้าสู่ปีที่ 90 Nixon x Mickey Mouse ออกนาฬิกาดีไซน์สนุกสุดน่ารัก

แฟล็กชิพสโตร์ SWATCH มาพร้อมนาฬิกาฉลอง 90 ปี Mickey Mouse ที่มีเพียง 200 เรือน!

ซื้อเก่ง! เปิดคลังนาฬิกา รอสมาห์ มันซอร์ แพงหูฉี่ จนเพื่อนไม่กล้ายืม

 เลอค่าสมฉายาผู้หญิงสวยของโลก ญาญ่า กับ สุดยอดนาฬิกาหรู ราคาเฉียด 18 ล้านบาท

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up