จัดเต็มก่อนคลอด! ศรีริต้า เปล่งออร่าในเดรสสีม่วง และเครื่องประดับจากคุณแม่สามี

ต้องยอมจริงๆ กับลุคนางฟ้าลาเวนเดอร์เวอร์ชั่นคุณแม่ เมื่อ ศรีริต้า ขอเก็บโมเม้นต์ดีๆ ก่อนคลอดลูกชาย ลุกขึ้นมาแต่งตัวสวยจัดเต็มอีกครั้ง ในเดรสยาวโทนสีม่วงพร้อมสวมเครื่องประดับสุดหรูที่มีความหมายดีๆ ต่อใจ

เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (17 มี.ค. 64) ว่าที่คุณแม่คนสวย เจ้าของฉายา นางฟ้าลาเวนเดอร์ ก็สร้างความฮือฮาด้วยลุคจัดเต็ม ไม่ว่าจะชุด เครื่องประดับ หรือหน้าผม ทุกอย่างลงตัวเป๊ะ บอกเลยว่าออร่าความเป็นคุณแม่พุ่งแรงมากกก และเดรสสีม่วงอ่อนๆ แสนละมุนนี้ หากใส่ในช่วงเวลาปกติ อาจไม่สวยโดดเด่นเท่ากับตอนที่กำลังตั้งท้องอยู่ เพราะด้วยรูปท้องที่ชัดและโตขึ้น ยิ่งขับความสวยของคุณแม่ให้ยิ่งเปล่งประกาย

จัดเต็มก่อนคลอด! ศรีริต้า เปล่งออร่าในเดรสสีม่วง และเครื่องประดับจากคุณแม่สามี

โดยชุดเดรสเกาะอกสีม่วงสุดพลิ้วมาจากแบรนด์หรู Alexander McQueen ส่วนเครื่องประดับถือว่าพิเศษมากๆ เพราะเครื่องประดับชุดนี้ทำมาจากอัญมณีเพชรและมรกต เป็นของคุณหญิงพรทิพย์ ณรงค์เดช คุณแม่ของคุณสามี กรณ์ ณรงค์เดช นั่นเอง และการที่คุณแม่ริต้าเลือกใส่เครื่องเพชรชิ้นนี้ นอกจากเพื่อความสวยงามที่ปฏิเสธไม่ได้แล้ว ก็อาจจะซ่อนความหมายลึกซึ้งบางอย่างไว้ด้วย

ศรีริต้า ศรีริต้า

ซึ่งก่อนหน้านี้ คุณพ่อกรณ์และคุณแม่ริต้าประกาศข่าวดีว่ากำลังจะมีลูกด้วยกัน ในภาพนั้นทั้งคู่ถือรองเท้าคู่เล็กๆ สีส้มเอาไว้ โดยคุณพ่อกรณ์ได้เผยว่าเป็นรองเท้าที่คุณแม่ของเขาซื้อให้กับลูกของพี่ชาย คุณพ่อกรณ์จึงเอามาถ่ายภาพด้วย เพื่อเป็นสัญลักษณ์และบอกกับลูกว่า “ย่างก้าวแรกของเขาจะได้รับการดูแลและทะนุถนอมจากคุณย่าผ่านรองเท้าคู่นี้ ถึงแม้วันนี้คุณย่าจะมองดูเขาอยู่จากบนสวรรค์ก็ตาม”

กรณ์ ริต้า

ทำให้สามารถเชื่อมโยงได้ว่า ลุคล่าสุดของคุณแม่ริต้า ซึ่งสวมเครื่องประดับของคุณหญิงพรทิพย์ ณรงค์เดช อาจต้องการสื่อความหมายว่าคุณย่าอยู่ด้วยในทุกๆ โมเม้นต์ นับตั้งแต่วันที่ตั้งครรภ์ จนถึงวันที่หลานชายตัวน้อยใกล้จะคลอดออกมา แม้ว่าคุณย่าจะจากไปแล้ว แต่ท่านยังคงอยู่ในใจของทุกคนในครอบครัวเสมอ

ศรีริต้า สวมเครื่องประดับคุณแม่สามี ศรีริต้า สวมเครื่องประดับคุณแม่สามี ศรีริต้า สวมเครื่องประดับคุณแม่สามี


ภาพ : IG@sriritajensen , @kornnarongdej , @studiotemplebkk

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แฟนคลับระดับโลก ‘จีจี้ ฮาดิด’ ใส่ เสื้อยืด BLACKPINK แรร์ไอเท็มที่ใครก็ตามหา

คุณแม่ลูกอ่อน ‘วิกกี้ สุนิสา’ สวยเรียบหรู ร่วมงาน Baby Shower ริต้า-กรณ์

เรื่อง (ไม่) ลับในวัง! วิธีจัดการ ฉลองพระองค์ตัวเก่าของ ควีนเอลิซาเบธที่ 2

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up