เป็นเมียพี่ติ๊กต้องขยัน ‘พีช สิตมน’ เผยบทบาทดีไซเนอร์ ผุดแบรนด์ Little Fox

นอกจากจะเป็นภรรยาสุดสวยของหนุ่มหล่อสมบัติของชาติอย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์แล้ว พีช สิตมน ผลดี ก็ยังขยันไม่หยุดหันมาเปิดแบรนด์เสื้อผ้าเด็กได้พักใหญ่ อีกทั้งธุรกิจนี้ตัวเธอเองยังรับหน้าที่เป็นดีไซเนอร์เองด้วย

2

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่อาจจะไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิง แต่เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จัก เพราะเธอคือหญิงเดียวที่มัดใจหนุ่มติ๊ก เจษฎาภรณ์ จนมีลูกชายน้องเต็นท์ วัยกำลังซนมาเป็นโซ่ทองคล้องใจไว้หนึ่งคนแล้ว และด้วยความที่เจ้าตัวเองก็สนใจเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวอยู่ไม่น้อย สังเกตได้จากกลุ่มเพื่อนๆ ของเธอ ทั้ง เอมมี่ มรกต และสาวชมพู่อารยา เพื่อนสนิทซี้ปึ้กของเธอ ก็เป็นตัวแม่ด้วยกันทั้งนั้น เรื่องแฟชั่นเลยไม่ใช่สิ่งไกลตัวที่สาวคนนี้จะทำไม่ได้ และล่าสุดกับการทำแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก LittleFox (ลิตเติ้ลฟ็อคซ์) แบรนด์เสื้อผ้าเด็กสไตล์แฟชั่นเนเบิ้ล (fashionable) ที่ได้ลูกชายอย่างน้องเต็นท์มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ใส่ชุดอวดลงอินสตาแกรม แถมด้านคุณพ่อสุดหล่อก็ขยันโปรโมทอีกด้วย

เอาจริงเอาจังซะขนาดนี้ ไม่ใช่แค่จะทำแล้วขายลงไอจีกันเล่นๆ นะ เพราะงานนี้หวานใจหนุ่มติ๊กเขาเอาจริง ตั้งใจทำเป็นธุรกิจสร้างเงินเพื่อเป็นอนาคตลูกซะด้วย โดยล่าสุดทั้งคู่ก็เพิ่งฉลองครบรอบแต่งงานปีที่ 7 ไป แถมแย้มว่าพร้อมจะหาน้องให้น้องเต็นท์แล้ว

ใครที่เคยล้อกันว่าพี่ติ๊กซุกเมีย ต้องคิดใหม่แล้วละ เรื่องรักยังเต็มปรี่ แต่ที่เป็นมิติใหม่คือพี่ติ๊กยกธงเชียร์เมียแบบจัดเต็มจ้า

ก็แหม… เมียออกจะขยันซะขนาดนี้

 

เรื่อง : sriploi

Praew Recommend

keyboard_arrow_up