ร้าน Victoria’s Secret

พาทัวร์ร้าน Victoria’s Secret แหล่งช้อปของเหล่านางฟ้า สาขาใหม่ใหญ่ที่สุดในไทย

Alternative Textaccount_circle
ร้าน Victoria’s Secret
ร้าน Victoria’s Secret

ถ้าได้ยินว่า Victoria’s Secret เชื่อว่าสาวๆ น่าจะนึกถึงบราสวยๆ สไตล์เซ็กซี่กันซะส่วนใหญ่ แต่ล่าสุดเอาใจสาวไทยชุดใหญ่ไฟกระพริบ เปิด ร้าน Victoria’s Secret สาขาใหม่ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ไม่ได้มีแค่เฉพาะบราสุดแซ่บ แต่มีบิวตี้ไอเท็มให้ลองเพียบ! ว่าแล้ว แพรวดอทคอม จะพาไปทัวร์ร้านและส่องบิวตี้ไอเท็มเองค่ะ…ตามมา

พาทัวร์ ร้าน Victoria’s Secret แหล่งช้อปของเหล่านางฟ้า สาขาใหม่ใหญ่ที่สุดในไทย

ภายในช็อปจำหน่ายสินค้าทุกประเภทจากวิคตอเรีย ซีเคร็ท ตั้งแต่ชุดชั้นใน เสื้อชั้นใน ชุดนอน ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และสเปรย์น้ำหอม รวบรวมคอลเล็คชั่นขายดีของสินค้าทุกประเภทจากวิคตอเรีย ซีเคร็ท รวมไปถึงไลน์ย่อยอย่างวิคตอเรีย ซีเคร็ท พิงค์ และ วิคตอเรีย ซีเคร็ท สปอร์ต มาให้สาวไทยได้ฟินกันถ้วนหน้าโดยไม่ต้องบินไปไกลถึงต่างประเทศ

ภายในร้านตกแต่งและดีไซน์อย่างพิถีพิถันเนรมิตความหรูหราหน้าร้านด้วยสีชมพูและโลโก้อันโดดเด่นของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ภายในร้านให้บรรยากาศอบอุ่น ผ่อนคลาย รายล้อมด้วยคอลเล็คชั่นชุดชั้นในขายดี จัดโชว์ให้เลือกสรรอย่างละลานตา เพิ่มความเอ็กซ์คลูซีฟด้วยบริการวัดขนาดชุดชั้นในอย่างเป็นส่วนตัวภายในห้องลอง พร้อมแนะนำหลักการเลือกซื้อชุดชั้นใน เพื่อให้สาวๆ เลือกซื้อสินค้าได้ตรงตามขนาดและดีไซน์ที่ถูกใจตลอดการช้อปปิ้ง

น้ำหอมและโลชั่นทาผิวกลิ่นหอมอบอวลไปทั่วทั้งร้าน มีหลากหลายกลิ่นให้เลือกเยอะมาก รวมถึงครีมอาบน้ำ สปาเกลือ โลชั่นทาผิว โลชั่นทามือ เมคอัพต่างๆ อย่างลิปสติกเนื้อแมตต์ เอาเป็นว่าไม่สาธยายมาก ไปดูรูปไอเท็มต่างๆ ที่แอดเอามาฝากดีกว่า สนใจชิ้นไหน พุ่งตัวไปช้อปปิ้งโลด รับรองกระเป๋าตังค์สะเทือนแน่ๆ

เลือกไม่ถูกเลยระหว่างบราหรือบิวตี้ไอเท็ม จะเสียทรัพย์ให้ชิ้นไหนก่อนดี แต่ละชิ้นช่างล่อตาล่อใจแอดยิ่งนัก

3 ชิ้นนี้รุ่นลิมิเต็ด หมดแล้วหมดเลย พนักงานบอกแอดมาแบบนี้ แอดเลยไม่รอช้าซัดมาทั้งสามขวดเนี่ยแหละ อิอิ

มาส์กหน้าชีส ก็มีความอยู่ในดงชุดชั้นในเข้าไปอีก ไม่มีทางไหนเลยที่เหยียบเข้าไปแล้วจะไม่ได้สักชิ้นกลับมา

ความกระเป๋าเครื่องสำอางแซ่บๆ อย่างซิสๆ ก็ต้องมีหรือเปล่าน้า

ส่วนคอลเล็คชั่นชุดชั้นในจากวิคตอเรีย ซีเคร็ทที่จำหน่ายในร้าน อาทิ Body by Victoria ชุดชั้นในซ่อนตะเข็บ เนื้อผ้านุ่ม พร้อมกระชับสัดส่วน, The T-Shirt Bra ชุดชั้นในเหมาะสำหรับใส่กับเสื้อยืด, Dream Angels คอลเล็คชั่นลูกไม้ มาพร้อมฟองน้ำเสริมขนาด, Very Sexy คอลเล็คชั่นลูกไม้ซิกเนเจอร์ พร้อมสายที่สามารถปรับใส่ได้หลายแบบ, Bombshell ชุดชั้นในเสริมขนาดมากขึ้นถึง 2 คัพ สามารถปรับสายให้ใส่ได้หลากหลายสไตล์เช่นกัน  นอกจากนี้ยังมีวิคตอเรีย ซีเคร็ท สปอร์ต อาทิ Minimum Support Styles เหมาะสำหรับกิจกรรมออกกำลังกายเบาๆ อย่างการเล่นโยคะและพิลาทิส, Medium Support Styles รองรับกิจกรรมออกกำลังกายอย่างการวิ่งจ็อกกิ้ง และกิจกรรมกึ่งหนัก กึ่งเบา ที่ต้องการการซัพพอร์ตปานกลาง, Maximum Support Styles เหมาะสำหรับการออกกำลังกายที่ต้องการการซัพพอร์ตสรีระสูง พร้อมการระบายความร้อนโดยไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด  และยังมีคอลเล็คชั่นน้ำหอม อาทิ Victoria’s Secret Bombshell, Victoria’s Secret Tease, Victoria’s Secret Love, Victoria’s Secret Heavenly, Very Sexy, Victoria’s Secret Crush, Eau So Sexy

ถ้าไอเท็มจะเยอะขนาดนี้ แอดขอตัวไปช้อปปิ้งต่อไปรอแล้วนะคะซิสสสสส


เรื่องและภาพ : PP_แพรวดอทคอม

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up