สวยงาม ตามท้องเรื่อง รวมดาวซุปตาร์คนดัง จัดลุคเรียบหรูร่วม งานวิวาห์เจนี่-มิกกี้

account_circle

สวยงาม ตามท้องเรื่อง รวมดาวซุปตาร์คนดังร่วม งานวิวาห์เจนี่-มิกกี้ จัดลุคสไตล์เรียบหรู สีสันหลากหลาย แต่ไม่แย่งซีนเจ้าสาว

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าชุดเจ้าสาวของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ นั้นเป็นที่จับตามองของใครๆ หลายคน เพราะงานนี้สาวเจนจัดเต็มชุดแต่งงานถึง 6ชุด ในสองวันมาให้สาวๆ ได้นำไปเป็นอินสไปเรชั่นกัน

นอกจากชุดเจ้าสาวของเจนี่ ที่เรียกเสียงฮือฮาแล้ว บรรดาชุดของแขกผู้มาร่วมงาน โดยเฉพาะเหล่าซุปตาร์ในวงการบันเทิงนั้นก็ดูน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งสาวๆ แต่ละคนนั้นต่างจัดเต็ม มาในสไตล์เรียบหรู แต่ไม่แย่งซีนเจ้าสาว เพื่อมาเป็นเกียรติและร่วมแสดงความยินดีให้สมกับงานมงคลสมรสของบ่าวสาว

แพรวดอทคอม รวบตึงลุคของบรรดาตัวแม่ในวงการบันเทิง ที่มาเป็นแขกในงานนี้ เผื่อสาวๆ คนไหนที่กำลังจะไปงานแต่งงาน แต่ไม่รู้จะใส่ชุดแบบไหน ลองดูชุดของพวกเธอไว้เป็นแรงบันดาลใจกันได้เลย

เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม มาในชุดเดรสยาวสีชมพูพาสเทล จากแบรนด์ Peace By Silsupa สวย เลอค่า มากๆ ค่า

งานวิวาห์เจนี่-มิกกี้

ผอมลงเยอะมาก สำหรับสาว คิมเบอร์ลี่ ที่ตอนนี้จะใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็ได้ คิมมี่ควงคู่มากับหวานใจ หมาก ปริญ ในชุดเดรสเกาะอก พิมพ์ลาย มีขนนกเบาๆ จากแบรนด์ CANITT พร้อมแต่งหน้าโทนสีชมพู ดีงาม เข้ากับชุดมากๆ เลยจ้าคิมมี่งานวิวาห์เจนี่-มิกกี้

อีกหนึ่งตัวแม่ของวงการบันเทิง พลอย เฌอมาลย์ คุณมัมมาในชุดเดรสสายเดี่ยวลูกไม้ สีชมพูสดใส จากแบรนด์ Landmee และกระเป๋าคลัทช์ จากแบรนด์ Whatsoever สวย หวานมากค่า คุณมัม !

#ทีมแม่ช่า งานนี้มาช่ามาในลุคผู้ดีอังกฤษ ชุดเดรสเกาะอก ปาดไหล่สีชมพูพาสเทล จากแบรนด์ที่สามารถเสกให้ผู้หญิงเอวเล็กคอดได้ในพริบตาอย่าง POEM เพิ่มกิมมิคอัพลุคสมบูรณ์แบบด้วยหมวก และถุงมือ สวย สง่า สมกับฉายา สาวสวยสองพันปี

แอฟ ทักษอร คุณแม่คนสวย สุดสตรอง มาในชุดเดรสปาดไหล่ ผ้าพิมพ์ลายดอกกุหลาบ สีชมพูอ่อน มีโบว์ใหญ่เป็นกิมมิคด้านหลังจากแบรนด์ CHER’Z พร้อมเครื่องประดับจาก Alizée สวยหวาน เรียบหรู เลอค่าหาใครเทียบ

อีกหนึ่งคู่ที่กำลังจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ จุ๋ย วรัทยาและดีเจพุฒ ที่งานนี้มาเป็นแขกรับเชิญไปก่อนนะจ้ะ สาวจุ๋ยมาในชุดเดรสสีชมพูปาดไหล่ จากแบรนด์ POEM เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หว้าน หวาน หวานจนน้ำตาลยังยอมแพ้

เอมมี่ มรกต ว่าที่คุณแม่ควงคู่สามีพร้อมลูกน้อยในท้อง มาร่วมแสดงความยินดีกับสาวเจนี่ คุณแม่มี่ มาในชุดเดรสยาวสีเหลืองพาสเทล เสริมด้วยผ้าคลุมไหล่จากแบรนด์ irada

เดียร์น่า ฟลีโป สาวลูกครึ่ง หน้าสวย สวมชุดแม็กซี่เดรส จากแบรนด์ SENSE’S STUDIO

ตู่ ปิยวดี ผู้จัดคนสวยแห่งช่อง 3 มาในชุดเดรสยาวสีฟ้า จากแบรนด์ Tohns 

ปิดท้ายด้วยเดรสสีเหลืองสดใส พิมพ์ลายดอกไม้สีฟ้า จากสาวญาญ่า อุรัสยา ที่ควงคู่ ณเดชน์ คูกิมิยะ พี่ชายคนสนิท และคุณแม่แก้ว พร้อมด้วยแม่ปลา มาร่วมงานนี้ด้วยจ้า

หวังว่าจะได้ไอเดียไปไม่มากก็น้อยนะคะสาวๆ สำหรับใครที่กำลังจะหาชุดไปงานแต่งงาน ซึ่งก็ใกล้แล้วสำหรับเทศกาลวิวาห์ ที่กำลังมาถึงเร็วๆ นี้

ภาพ Instagram : warattaya, sean_poem, cherz_brand, kimmy_kimberley, alizee_jewellery, dianaflipo, keaw_jung, annethong, chermarn, tu_piyawadee, marshairis, aimeemorakot

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up