สวยตาแตก! Fossil & Roses Clutch กระเป๋าคลัทช์แบรนด์ไทย เลอค่า น่าจับจอง

account_circle

สวยตาแตก!!! Fossil & Roses Clutch กระเป๋าคลัทช์จาก Whatsoever แบรนด์ไทยที่มีสองสาวเซเลบสายแฟชั่นร่วมกันออกแบบถึง 3 ปี สวย เลอค่า น่าจับจองเป็นเจ้าของเว่อร์

ว่ากันว่าสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ แต่สำหรับบางคน กลางเดือนก็เริ่มล่อแล่กันแล้วค่ะคู้ณณณ ยิ่งช่วงนี้ไอเท็มก็ขยันออกใหม่ ออกกันเก่งเหลือเกิน แล้วเป็นกันไหมคะ แค่นั่งอยู่บ้านเฉยๆ เงินก็ปลิวออกจากบัญชีเพียงแค่ปลายนิ้วคลิก ที่คิดว่าจะไม่ช้อป แต่พอเจอของถูกใจ ของที่ใช่ ถึงกินแกลบก็ต้องยอมมมม เอาสิ!

Fossil & Roses Clutch

ว่าจะแค่นั่งเพลินๆ ไถอินสตาแกรมไปเรื่อยๆ ชมนก ชมไม้ ส่องคนนู้นที คนนั้นที แบบชิลๆ แต่ตาเจ้ากรรมกลับไปถูกตาต้องใจกับกระเป๋าคลัทช์ที่เห็นแล้วบอกเลยว่าสวยสด งดงามมากๆ สวยจนต้องกรีดร้อง ความอยากได้ถาโถมแทบไม่ทันตั้งตัว กดเข้าไปดูโดยพลันว่าเป็นของแบรนด์ใด?

คุณเก๋-พรนภา เกียรติศรีชาติ และ  คุณลูกนัท-สิริวงษ์ สุขเกษมสิน

แล้วก็ได้คำตอบมาว่า กระเป๋าคลัทช์ใบนี้มาจาก Whatsoever แบรนด์ไทยที่มี คุณลูกนัท-สิริวงษ์ สุขเกษมสิน (สไตลิสท์ระดับมือพระกาฬ) และ คุณเก๋-พรนภา เกียรติศรีชาติ (ดีไซเนอร์สุดเก๋สมชื่อ) เป็นผู้ออกแบบความพิเศษของไอเท็มชิ้นนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ความสวยงามเท่านั้น แต่เธอทั้งคู่ใช้เวลาถึง 3 ปี ในการออกแบบและพัฒนาจนลงตัวกลายเป็นกระเป๋าคลัทช์ที่สวยไม่แพ้แบรนด์ต่างประเทศเลย แถมตอนนี้ยังฮ็อตฮิต ดารา เซเลบยังใช้กันทั่วบ้านทั่วเมือง

ในคอลเล็คชั่นนี้มีด้วยกัน 4 แบบ ซึ่งดีไซเนอร์นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากความเปราะบางของชีวิตและความงามที่ไม่ยั่งยืนของธรรมชาติ โดยทั้งคู่ต้องการให้ไอเท็มชิ้นนี้เป็นเหมือนกับงานศิลปะ เป็นชิ้นงานที่น่าสะสม

เห็นแบบนี้กระเป๋าคลัทช์ทั้ง 4 แบบนั้นทำมาจากดอกกุหลาบและก้านหนามของดอกไม้จริงๆ วิธีทำคือหลอมรวมดอกไม้กับเรซิ่นให้เป็นเนื้อเดียวกัน อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบาเพียง 0.5 กก. เป็นการออกแบบเพื่อรักษาชีวิตและความสวยงามให้ยังคงอยู่อย่างแท้จริง แล้วแต่ละรุ่น แต่ละแบบจะสวยงามขนาดไหนไปดูกัน

Rose & Juniper 

ด้านในกระเป๋าบุผ้ากำมะหยี่สวยงาม

Champagne Quart

Snow Shell

Twilight

 

สาวๆ คนไหนที่กำลังหากระเป๋าออกงาน ควรไปตำอย่างยิ่งค่ะ เพราะเข้าได้กับทุกชุด จะสายหวาน สายแซ่บ ก็เอาอยู่ แถมยังใช้ได้นาน ไม่มีเอ้าท์ เอ้าเริ่ม….


ภาพ : whatsoever_kln, luknut_luknut, monokae

Praew Recommend

keyboard_arrow_up