สนีกเกอร์รุ่นเด็ด

ช้อปให้จุใจ! 10 สนีกเกอร์รุ่นเด็ด จากหลากแบรนด์ดัง ที่ราคาไม่ทำให้กระเป๋าฟีบ

สนีกเกอร์รุ่นเด็ด
สนีกเกอร์รุ่นเด็ด

ส่อง 10 สนีกเกอร์รุ่นเด็ด จากงาน “Central Sneaker Mania” จัดเต็มสนีกเกอร์สุดยอด แบรนด์ดัง

สาวกสนีกเกอร์พุ่งตัวด่วนกับงาน “Central Sneaker Mania” ที่ห้างเซ็นทรัลขนสุดยอดสนีกเกอร์หลากหลายแบรนด์ดังรุ่นใหม่ล่าสุด และรุ่นยอดนิยมกว่า 13 แบรนด์ มาให้คนรักรองเท้ากีฬาและรองเท้าผ้าใบได้เลือกช้อปกันแบบจุใจ อาทิ Adidas, Converse, Diadora, EA7, Ecco, Fila, Fred Perry, Keds, Lacoste, New Balance, Nike, Onitsuka Tiger และ Skechers ฯลฯ พร้อมมอบส่วนลดสูงสุด 20 % ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ระหว่างวันที่ 26 ก.ย.- 10 ต.ค. 61 ซึ่งวันนี้เราได้รวมสนีกเกอร์มาแรงในงาน “Central Sneaker Mania” มาให้ชมกัน บอกเลยว่าบางรุ่นก็มีแค่ที่งานนี้เท่านั้น

สนีกเกอร์รุ่นเด็ด

สนีกเกอร์รุ่นเด็ด

มาเริ่มกันที่สนีกเกอร์สำหรับผู้ชายที่คัดมาแล้วว่าต้องมาโดน

Puma “Cell Endura” ราคา 4,999 บาท

เริ่มต้นที่รุ่น Cell Endura ที่เคยเผยโฉมครั้งแรกเมื่อปี 1998 และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่นักวิ่งในขณะนั้น คราวนี้กลับมาปรากฎตัวอีกครั้งในรอบ 20 ปี ในหมวดหมู่รองเท้าสตรีทแวร์ โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์สไตล์เรโทร ตัวรองเท้าพื้นสีขาวตัดกับสีเขียวสด ไม่พอยังเพิ่มความเท่ด้วยดีเทลปักโลโก้ CELL นวัตกรรมกันกระแทกเลื่องชื่อของพูม่าที่ด้านหลังรองเท้า ให้ลุคสปอร์ต ใส่แล้วคูลสุดๆ

สนีกเกอร์รุ่นเด็ด

 

Fila “MINDBLOWER” ราคา 2,990 บาท

ต่อที่แบรนด์ Fila รุ่น Mindblower ด้วยรูปโฉมที่ออกแบบมาให้ชวนตะลึงตามคอนเซ็ปต์ของชื่อรุ่น สร้างความแปลกใหม่ด้วยดีไซน์โลโก้สีแดงน้ำเงินคลาสสิกของแบรนด์ตัดกับพื้นรองเท้าสีขาว ทั้งการจัดวางโลโก้ขนาดใหญ่ในตำแหน่งกลางรองเท้า ทำให้รองเท้ารุ่นนี้ดูคลาสสิก โดดเด่น และน่าสะสมเป็นที่สุด

สนีกเกอร์รุ่นเด็ด

 

Diadora “B.ELITE BOLDER” ราคา 3,490 บาท

โดนใจหนุ่มสายสตรีทอีกแล้วกับสนีกเกอร์ รุ่น B.Elite Bolder จาก Diadora แบรนด์สปอร์ตแวร์ชั้นนำจากประเทศอิตาลี นำความคลาสสิกมาออกแบบให้ร่วมสมัย ด้วยสีเขียวสดของพื้นรองเท้าและโลโก้ขนาดใหญ่ ตัดกับสีขาวของรองเท้า ให้ลุคที่ดูสปอร์ตและแอคทีฟ วัสดุทำจากหนัง PU สวมใส่สบาย เหมาะสำหรับชายหนุ่มที่ชื่นชอบความทันสมัยและมีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น

สนีกเกอร์รุ่นเด็ด

 

Reebok “Rapide” ราคา 2,750 บาท

ถือว่าเป็นรองเท้าที่ได้แรงบันดาลใจจากยุค 90 ด้วยดีไซน์สุดเรียบง่ายแบบรองเท้ากีฬาทรงฮิต พร้อมกับลายคาดโลโก้ Reebok ใช้วัสดุหน้าผ้าเป็นผ้าสังเคราะห์และหนัง และพื้นยางทนทาน นอกจากนี้ยังได้ความเบาจากพื้นรองเท้าวัสดุ EVA ที่ให้สัมผัสการสวมใส่ที่สบาย เหมาะสำหรับผู้ชายที่ชอบแต่งตัวแนวสปอร์ต เท่ ดูดี และแนวสบายๆ ใส่ได้ทุกวัน

สนีกเกอร์รุ่นเด็ด

 

Onitsuka “Tiger x Disney Collection” ราคา 4,900

ปิดท้ายด้วยรองเท้าที่กลับมาตามคำเรียกร้องสำหรับ Onitsuka Tiger x Disney คอลเล็คชั่นสุดพิเศษที่ Onitsuka Tiger ร่วมกับคาแร็คเตอร์ดิสนีย์ สุดยอดขวัญใจมหาชนอย่าง Mickey Mouse และ Minnie Mouse แล้วความเก๋ของรุ่นนี้ก็คือเป็นรองเท้าแบบ Unisex ผู้หญิงใส่แล้วน่ารัก ผู้ชายใส่แล้วดูเท่ไม่หยอก รู้แบบนี้จะรออะไร พุ่งตัวด่วนมาที่งานเลยจ้า

สนีกเกอร์รุ่นเด็ด

สนีกเกอร์รุ่นเด็ด

 

เอาใจหนุ่มๆ ไปหลายคู่แล้ว คราวนี้มาส่องกันต่อกับสนีกเกอร์น่ารักที่รวบรวมมาให้ สาวๆ อัพเดทเทรนด์กันแบบจัดเต็ม

Puma “Thunder” ราคา 5,499 บาท

เริ่มที่ชังกี้สนีกเกอร์สุดฮ็อตที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก รุ่น “Thunder” รองเท้าสีโทนพาสเทลที่สวยละมุนโดดเด่น ที่ได้แรงบันดาลใจจากรองเท้าที่พูม่าเคยออกแบบร่วมกับดีไซเนอร์ดัง Alexander Mcqueen มาปรับใหม่ให้ร่วมสมัย จุดเด่นของรองเท้ารุ่นนี้คือมีการใช้แผ่น TPU ตกแต่งทับผ้าตาข่ายและใช้หนังนูบัคคุณภาพดี รุ่นนี้แหละ Must Have สุดๆ

สนีกเกอร์รุ่นเด็ด

 

Fila “DISRUPTOR 2 PREMIUM REPEAT” ราคา 2,990 บาท

ต่อที่ชังกี้สนีกเกอร์ที่เป็นนิยมของสาวๆ อีกรุ่นของจากแบรนด์ Fila รุ่น Disruptor 2 Premium Repeat ด้วยดีไซน์รองเท้าแบบส้นหนา พร้อมด้วยลูกเล่นที่เดินเส้นด้วยโลโก้ FILA ที่ขอบของรองเท้ากับโลโก้ F Flag ที่โดดเด่นในสไตล์ของ Fila ที่เก๋สุดๆ

สนีกเกอร์รุ่นเด็ด

 

Skechers Lifestyle “Mark Nason” ราคา 3,290 บาท

สาวๆ สายหวานห้ามพลาดกับความน่ารักสดใสของ Skechers Lifestyle รุ่น “Mark Nason” ด้วยความพิเศษในดีไซน์ที่เนี้ยบมีเอกลักษณ์ของรุ่น กับดีเทลโบว์ซาตินที่ออกแบบมาได้แบบคิ้วท์สุดๆ และที่สำคัญเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่งานนี้เท่านั้น! บอกเลยว่าเป็นอีกคู่ที่สาวๆ ต้องมีไว้ครอบครอง

สนีกเกอร์รุ่นเด็ด

 

New Balance “247 v2” ราคา 3,990 บาท

มากรีดร้องกันต่อกับรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่พร้อมเสิร์ฟให้สาวๆ ได้สอยไปใส่กันแบบเก๋ๆ กับรุ่น “247 v2” สนีกเกอร์ที่มีดีไซน์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยรุ่นนี้ได้รับการออกแบบให้เป็นรองเท้าสปอร์ตสไตล์โมเดิร์น และมีน้ำหนักเบา เป็นรุ่นที่ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานและดีไซน์

สนีกเกอร์รุ่นเด็ด

สนีกเกอร์รุ่นเด็ด

 

Nike Classic Cortez SE ราคา 3,300 บาท

Nike Classic Cortez SE รุ่นใหม่ล่าสุดที่สนีกเกอร์เลิฟเว่อห้ามพลาด! ด้วยแรงบันดาลใจจาก Nike Cortez รุ่นดั้งเดิมที่ยังคงความคลาสสิกตลอดกาล โดยดีไซน์ออกมาในรูปลักษณ์สไตล์วินเทจ แต่แฝงไปด้วยดีไซน์แนวสตรีทที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น

สนีกเกอร์รุ่นเด็ด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up