รองเท้าเจ้าสาว

เรียบหรู อู้หูววว ดูแพง! เจนี่ โพสต์ภาพ รองเท้าเจ้าสาว จากแบรนด์ดังระดับโลก

รองเท้าเจ้าสาว
รองเท้าเจ้าสาว

อัพเดทล่าสุดค่า เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ได้เผยภาพ รองเท้าเจ้าสาว ที่มาในดีไซน์เรียบโก้ ดูหรูหรา ไม่มาก ไม่น้อย กำลังดี และที่สำคัญเป็นรองเท้าจากแบรนด์ดัง ที่คอแฟชั่นรู้จักกันเป็นอย่างดี

ออร่าความสวยพุ่งขึ้นทุกวัน สำหรับว่าที่เจ้าสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกดัง ความสามารถแน่น ที่เตรียมควงหวานใจ มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เข้าพิธีวิวาห์ในช่วงเดือนตุลาคมที่กำลังจะถึง และแน่นอนว่างานใหญ่ของนางเอกระดับแถวหน้าทั้งที มีเหรอที่ผู้คนจะไม่ให้ความสนใจ เพราะไม่ว่าจะขยับไปไหน หรือทำอะไรที่มีกลิ่นอายของงานแต่งลอยออกมา ก็เป็นที่พูดถึงทันที อย่างล่าสุดเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา สาวเจนี่ก็ได้โพสต์ภาพรองเท้าเจ้าสาวลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว เรียกเสียงฮืฮอาได้ไม่น้อย กับความสวยหรูสุดโก้ของรองเท้าคู่งามจากแบรนด์ดัง

รองเท้าเจ้าสาว

สำหรับรองเท้าที่สาวเจนี่เลือกใส่ในวันสำคัญนั้น ตกเป็นของแบรนด์ โรเฌร์ วิวีเยร์ (Roger Vivier) แบรนด์รองเท้าและเครื่องหนังประดับบัคเคิลสุดคลาสสิกระดับตำนานจากฝรั่งเศส สัญลักษณ์รูปสี่เหลี่ยมบัคเคิลบนหัวรองเท้าและแอคเซสเซอรี่ของ โรเฌร์ วิวีเยร์ (Roger Vivier) นั้นเป็นสัญลักษณ์ของสไตล์ที่เรียบหรู เคียงคู่เรียวเท้าผู้หญิงทั่วโลกมาตั้งแต่ยุค 1960

ซึ่งโรเฌร์ วิวีเยร์ เป็นรองเท้าที่นางแบบบนแคทวอล์คของอีฟ แซงต์ โลรองต์ สวมใส่ และยังเป็นรองเท้าที่นางเอกสาวเปรี้ยว แคเธอรีน เดอเนิฟ สวมใส่ในภาพยนตร์เรื่อง Belle du Jour อีกด้วย เรียกได้ว่าสมน้ำสมเนื้อกับนางเอกคนดังอย่างสาวเจนี่จริงๆ

โดยรองเท้าของสาวเจนี่ ดูแล้วน่าจะถูกดีไซน์ออกมาเป็นพิเศษ รองเท้าส้นสูงสีขาวล้วน ความสูงของส้นก็กำลังดี แม้จะดูเรียบๆ แต่มีโบว์เป็นกิมมิกด้านหลัง ตัวส้นรองเท้าก็วิบวับด้วยคริสตัลที่ถูกครีเอทออกมาเป็นทรงกลม มองรวมๆ แล้ว สวยหรู ดูแพง งามตาค้างไปเลยจ้า

รองเท้าเจ้าสาว

รองเท้าเจ้าสาวจาก Roger Vivier

หากพูดถึงรองเท้า ก่อนหน้านี้สาวเจนี่ก็เคยโพสต์เกี่ยวกับรองเท้าและการใช้ชีวิตคู่ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า

“ชีวิตคู่ก็เหมือนรองเท้า ขาดข้างใดข้างหนึ่งก็เดินไม่สะดวก ความรักของพวกเธอ 2 คนเช่นกัน ขาดคนใดคนหนึ่งความรักก็ไม่สมบูรณ์ วันนี้ชีวิตเราก็เปรียบเหมือนรองเท้าที่ครบหนึ่งคู่ พร้อมจะก้าวเดินไปทุกที่บนเส้นทางแห่งชีวิต ให้เก็บเกี่ยวความสุขให้มากที่สุด อดทนก็ให้เหมือนกับรองเท้าที่เราใส่เดินทั้งชีวิต รองเท้าก็ไม่เคยบ่นอะไรกับทุกเส้นทางพร้อมจะนำพาเราไปยังจุดหมายปลายทางอย่างไม่ย่อท้อ ถึงแม้ว่าจะมีกรวดหินที่แหลมคม คอยทิ่มแทงอยู่ตลอดทางก็ตาม ต่อจากนี้ไปชีวิตของพวกเธอจะต้องก้าวเดินไปเป็นคู่เพื่อไปสู่เส้นทางความรัก อย่าไปสนใจเศษกรวดเศษทรายอาจจะเจ็บบ้าง แต่เราก็สามารถข้ามมันไปได้ อย่าไปใส่ใจ อย่าไปสนใจ เดี๋ยวมันก็จะผ่านไปได้เหยียบมันข้ามไปกับทุกปัญหา. ขอบคุณอาจารย์ที่รักและเคารพสำหรับข้อคิดดีๆ ที่มีให้ลูกศิษย์คนนี้เสมอนะคะ รักอาจารย์ค่ะ”

 

View this post on Instagram

 

ชีวิตคู่ก็เหมือนรองเท้า ขาดข้างใดข้างหนึ่งก็เดินไม่สะดวก ความรักของพวกเธอ2คนเช่นกันขาดคนใดคนหนึ่งความรักก็ไม่สมบูรณ์ วันนี้ชีวิตเราก็เปรียบเหมือนรองเท้าที่ครบหนึ่งคู่พร้อมจะก้าวเดินไปทุกที่บนเส้นทางแห่งชีวิต ให้เก็บเกี่ยวความสุขให้มากที่สุด อดทนก็ให้เหมือนกับรองเท้าที่เราใส่เดินทั้งชีวิต รองเท้าก็ไม่เคยบ่นอะไรกับทุกเส้นทางพร้อมจะนำพาเราไปยังจุดหมายปลายทางอย่างไม่ย่อท้อ ถึงแม้ว่าจะมีกรวดหินที่แหลมคม คอยทิ่มแทงอยู่ตลอดทางก็ตาม ต่อจากนี้ไปชีวิตของพวกเธอจะต้องก้าวเดินไปเป็นคู่เพื่อไปสู่เส้นทางความรัก อย่าไปสนใจเศษกรวดเศษทรายอาจจะเจ็บบ้าง แต่เราก็สามารถข้ามมันไปได้ อย่าไปใส่ใจ อย่าไปสนใจ เดี๋ยวมันก็จะผ่านไปได้เหยียบมันข้ามไปกับทุกปัญหา. ขอบคุณอาจารย์ที่รักและเคารพสำหรับข้อคิดดีๆที่มีให้ลูกศิษย์คนนี้เสมอนะคะ รักอาจารย์ค่ะ ♥️ @fengshui6909 #jmlovechapterone

A post shared by CEO 911byJT (@janienineeleven) on

อ่านบทความอื่นๆ ของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ : 

ฤกษ์แต่งมาแล้ว! เจนี่ ปลื้มหลังถูกขอแต่งงาน ไม่เคยคาดหวัง เพราะอดีตรักพังจนชินชา

คอนเฟิร์มฤกษ์แต่งงาน มิกกี้ และ เจนี่ จะจูงมือเข้าประตูวิวาห์ ต.ค.นี้

ดร.สิริพรเผยกับแพรว! อยากอุ้มหลานสืบตระกูล ณ ป้อมเพชร ยินดีได้เจนี่เป็นสะใภ้

JM เจนี่-มิกกี้ “ใครบ้างมีความสุขแล้วไม่อยากตะโกนบอกฟ้า”

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ สวยสง่าดุจเจ้าหญิง ในชุดเจ้าสาวแบรนด์ไทยน้องใหม่


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@janienineeleven

Praew Recommend

keyboard_arrow_up